0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 điều hòa tủ đứng 2 chiều ưa chuộng nhất thị trường

Ngày Đăng: 09:28 21/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nếu bạn đang tìm mua chiếc máy điều hòa tủ đứng 2 chiều vừa làm mát, vừa sưởi ấm nhưng chưa biết lựa chọn thế nào, thì cùng điểm qua top 3 điều hòa tủ đứng 2 chiều ưa chuộng nhất thị trường tại Điện máy Thiên Phú này nhé!

1. Điều Hòa Tủ Đứng Midea MFSM-50HR 2 Chiều 50000Btu

Chiếc điều hòa tủ đứng 2 chiều Midea MFSM-50HR này có thiết kế nhỏ gọn, với tông màu trắng trang nhã và trang bị màn hình hiển thị hiện đại khá lớn trên dàn lạnh giúp người dùng dễ dàng quan sát, theo dõi nhiệt độ khiến điều hòa trở thành một điểm nhấn nổi bật cho căn phòng của bạn.

Nhờ khả năng hoạt động siêu êm mà bạn không còn phải nghe những tiếng ồn khó chịu khi mát hoạt động nữa, từ nay bạn sẽ có không gian yên tĩnh hơn, nhờ tính năng hoạt động siêu êm trên chiếc điều hòa cây midea này. Tính năng này cực kì thích hợp cho những không gian có trẻ nhỏ hoặc người lớn tuổi.

Chiếc máy điều hòa cây Midea MFSM-50HR 2 chiều này còn có chức năng tự động điều hướng gió trái phải, cho nhiệt độ mọi nơi trong không gian phòng hài hòa, giúp bạn cảm thấy thực sự sảng khoái, dễ chịu. Và tính năng sưởi bổ trợ giúp bạn tận hưởng cảm giác tuyệt vời vào cả 4 mùa mà bạn muốn.

2. Điều Hòa Tủ Đứng Daikin 2 Chiều FVQN140AXV1V/RQ140DGXY1V

Sở hữu thiết kế nguyên khối màu trắng tạo sự gần gũi, quen thuộc với người dùng chiếc điều hòa tủ đứng đaikin 2 chiều FVQN140AXV1V/RQ140DGXY1V sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho ai muốn tìm mua điều hòa cây cao cấp để sử dụng cho gia đình của mình.

Tuy không được trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm điện nhưng máy vẫn chạy khá êm và bền mang lại khả năng giữ ổn định nhiệt độ, cho bạn cảm giác thoải mái nhất.

Sở hữu khả năng làm lạnh/nóng mạnh mẽ và nhanh chóng, chỉ sau khoảng 20 phút bật điều hòa cây đaikin, đã có thể làm lạnh/nóng hòan toàn căn phòng của bạn ở điểm nhiệt độ yêu cầu. Cùng tính năng tự khởi động lại khi có điện, máy sẽ tự động thiết lập các thông số trước đó mà không cần sự can thiệp từ người dùng.

3. Điều Hòa Tủ Đứng Casper FH-48TL11 2 Chiều 48000Btu

Chiếc điều hòa tủ đứng casper 2 chiều FH-48TL11 là dòng sản phẩm cuối cùng trong top 3 mà Điện máy Thiên Phú muốn giới thiệu đến các bạn. Với công suất lên đến 48000 btu, bạn có thể thoải mái đặt chúng ở những căn phòng có diện tích từ 70-80m2 như phòng khách, phòng làm việc, nhà hàng…

  • Chế độ ngủ đêm: Với chức năng này, cứ sau 30 phút hoặc 1 tiếng máy sẽ tự tăng nhiệt độ lên 1 độ C đến khi nhiệt độ phòng cân bằng với nhiệt độ cơ thể, bạn sẽ không còn lo cơ thể bị nhiễm lạnh về đêm.
  • Tự chuẩn đoán lỗi: Máy thông minh khi gặp sự cố bạn chỉ cần chọn chức năng này, máy sẽ tự động báo về Remote, bạn dễ dàng nhận biết và tìm phương án khắc phục.
  • Chế độ chờ tiết kiệm điện: Giúp gia đình bạn sẽ tiết kiệm được một khoảng tiền điện kha khá, bên cạnh đó chế độ này còn tăng khả năng làm lạnh hơn, vận hành êm ái hơn.

Trên đây là top 3 điều hòa tủ đứng 2 chiều ưa chuộng nhất thị trường tại Điện máy Thiên Phú. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook