0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 điều hòa Samsung 1 chiều giá siêu rẻ tại Hà Nội

Ngày Đăng: 12:18 13/04/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Cái nóng gay gắt dần dần đang tiến đến gần hơn trong những tháng tới, bạn đã sắm cho gia đình mình chiếc điều hòa giá rẻ chất lượng nào chưa? Nếu bạn vẫn băn khoăn chưa biết chọn dòng điều hòa nào thì với bài viết dưới đây Điện máy Thiên Phú xin giới thiệu đến bạn bộ 3 sản phẩm điều hòa Samsung 1 chiều siêu rẻ tại Hà Nội.

1. Điều hòa Samsung 1 chiều 9000btu inverter AR09HVFSBWKNSV giá rẻ

Điều hòa Samsung 1 chiều 9000btu inverter AR09HVFSBWKNSV giá rẻ mang vẻ đẹp thanh lịch với thiết kế độc đáo, không chỉ mang lại hơi mát trong lành, dễ chịu mà còn đem đến vẻ đẹp hiện đại, tiện nghi cho không gian phòng ốc với các chức năng công nghệ như:

Chức năng làm lạnh 2 bước: Làm lạnh cực nhanh và tự động chuyển sang chế độ mát dễ chịu khi nhiệt độ phòng đã ổn định, tránh cảm giác lạnh buốt và tiết kiệm điện năng tối ưu.

Công nghệ Inverter: Giúp người dùng hài lòng vì khả năng hoạt động bền bỉ, cùng với chế độ 1 người dùng có tác dụng tiết kiệm điện năng vượt trội, hạn chế tối đa những lãng phí không cần thiết.

Công nghệ Virus Doctor: Sử dụng Ion – Plasma loại bỏ hòan toàn vi khuẩn, nấm mốc và làm sạch không khí hiệu quả, bảo vệ tốt hơn sức khỏe gia đình.

Xem Chi Tiết: Điều hòa Samsung 1 chiều 9000btu inverter AR09HVFSBWKNSV giá rẻ

2. Điều hòa Samsung 12000Btu 1 chiều AR12MCFTBURNSV giá rẻ

Mọi chi tiết của máy điều hòa Samsung 1 chiều 12000btu AR12MCFTBURNSV được thiết kế nhằm hướng đến hiệu quả vượt trội. Thiết kế Tam diện độc đáo với miệng hút khí rộng hơn giúp hút khí nhiều hơn. Độ rộng, các góc của miệng thổi khí và số lượng cánh đảo gió cũng được cải tiến đáng kể, cùng với quạt gió lớn hơn giúp làm mát nhanh hơn, xa hơn và lan tỏa đều khắp phòng.

Máy lạnh Samsung 1 chiều AR12MCFTBURNSV làm lạnh theo 2 bước. Đầu tiên, máy sẽ làm lạnh tức thì với chế độ Làm Lạnh Nhanh. Sau đó, máy sẽ tự động điều chỉnh sang chế độ Làm Lạnh Thoải Mái để duy trì nhiệt độ mong muốn, để bạn không bị lạnh và luôn cảm thấy dễ chịu.

Ngoài ra chế độ Một Người Dùng sử dụng công suất của máy nén thấp hơn, giảm điện năng tiêu thụ mà vẫn đảm bảo không khí mát lạnh. Do đó, ngay cả khi ở một mình, bạn vẫn có thể thoải mái mở điều hòa Samsung suốt ngày mà không cần lo về tiền điện.

Xem Chi Tiết: Điều hòa Samsung 12000Btu 1 chiều AR12MCFTBURNSV giá rẻ

3. Điều hòa Samsung AR18JPFNSWKNSV 2 chiều 18000 Btu giá rẻ

Một trong những thiết kế mới của Samsung cho các dòng điều hòa là thiết kế tam diện. Điều hòa Samsung AR18JPFNSWKNSV với thiết kế này trông điều hòa gọn hơn, nhỏ hơn, lắp đặt dễ dàng hơn. Không chỉ dừng lại ở đó, thiết kế tam diện độc đáo giúp làm mát nhanh hơn, xa hơn và đều khắp phòng. Hơn nữa, máy điều hòa Samsung làm sáng mọi không gian, cho cả gia đình thở sạch, sống khỏe và yên tâm tận hưởng cuộc sống.

Không chỉ làm lạnh nhanh, làm mát hiệu quả mà điều hòa Samsung còn làm mát dễ chịu và thoải mái nhất cho người dùng. Luôn duy trì ở nhiệt độ mong muốn, phù hợp với cơ thể giúp bạn không bị cảm lạnh hay khó chịu, mang tới cuộc sống thoải mái cho bạn hơn.

Bạ có thể chọn lựa cài đặt cho chiếc điều hòa này với nhiều chế độ khác nhau. Điều hòa Samsung có chế độ một người dùng, được thiết kế để tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả. Khi bạn ở một mình, vẫn cứ thoải mái bật điều hòa cả ngày mà chẳng còn lo tiền điện quá đắt. Với chế độ này, tiết kiệm điện năng một cách đáng kể nhờ sử dụng công suất của máy nén thấp hơn.

Xem Chi Tiết: Điều hòa Samsung AR18JPFNSWKNSV 2 chiều 18000 Btu giá rẻ

Với 3 chiếc điều hòa Samsung 1 chiều đang được ưa chuộng nhất mà chúng tôi giới thiệu mong rằng bạn sớm đưa ra 1 quyết định đúng đắn để đưa em nó về sử dụng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook