0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 điều hòa Panasonic inverter tiết kiệm điện bán chạy nhất hiện nay

Ngày Đăng: 10:44 19/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều Hòa Panasonic inverter 9000Btu 1 Chiều CU/CS-XPU9WKH-8 Gas R32

Giá bán: 8.750.000đ

Đầu tiên là điều hòa Panasonic CU/CS-XPU9WKH-8, một chiếc điều hòa lọc không khí, tiết kiệm điện nổi bật của năm 2020.

Chiếc điều hòa này mang đến những công nghệ hiện đại và mới nhất của Panasonic, giúp máy hoạt động hiệu quả và mang lại sự thoải mái, tiện nghi cũng như bảo vệ sức khỏe cho người dùng.

Điều hòa Panasonic inverter này có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả với hiệu suất năng lượng được đánh giá 5 sao, nhờ được trang bị công nghệ inverter và chế độ ECO tích hợp trí tuệ nhân tạo A.I hòan toàn mới. Vậy nên điều hòa Panasonic này có thể giúp gia đình bạn tiết kiệm đến 40% chi phí sử dụng điện hàng tháng so với các dòng điều hòa thông thường.

Sự kết hợp của công nghệ lọc không khí Nanoe-G độc quyền của điều hòa Panasonic giá rẻ cho bầu không khí sạch bụi bẩn, bụi mịn PM2.5 và công nghệ NanoeX khử mùi, kháng khuẩn, đồng thời cấp ẩm để bảo vệ làn da và mái tóc cho người dùng sẽ giúp bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn. Đặc biệt hệ thống lọc không khí của chiếc điều hòa này có thể hoạt động độc lập với chức năng làm lạnh vô cùng hữu ích.

Ngoài những công nghệ trên không thể không kể đến các tiện ích có trên chiếc điều hòa này như:

– Làm lạnh nhanh tức thì với chế độ Powerful, giúp nhanh chóng làm mát toàn bộ căn phòng của bạn.

– Không khí thoáng đãng, khô ráo khi thời tiết ẩm ướt với chế độ hút ẩm.

– Tiện lợi hơn với chế độ hẹn giờ bật/tắt máy.

Tham khảo sản phẩm: Điều Hòa Panasonic 9000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-XPU9WKH-8 Gas R32

2. Điều Hòa Panasonic Inverter CU/CS-YZ9WKH-8 2 Chiều 9000Btu Gas R32

Giá bán: 10.650.000đ

Tiết theo là điều hòa Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8 một chiếc điều hòa Panasonic dòng máy 2 chiều vừa có khả năng làm lạnh, vừa đáp ứng được nhu cầu sưởi ấm hay còn gọi là điều hòa đa năng dành cho những khu vực khí hậu có cả mùa nóng và mùa lạnh.

Điều hòa Panasonic 2 chiều này vô cụng tiện lợi khi là sự kết hợp của thiết bị làm mát và thiết bị sưởi ấm để có thể mang lại không gian sống tiện nghi trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào.

Đây cũng là một model mới của năm 2020 có khả năng tiết kiệm điện nổi bật, giúp gia đình bạn tiết kiệm chi phí sử dụng điện quanh năm vô cùng tiện lợi.

Những tính năng, công nghệ nổi bật trên điều hòa Panasonic 9000 này khá hiện đại và thông minh, đặc biệt hữu ích với người dùng nên phù hợp với mọi gia đình:

– Tiết kiệm điện, làm lạnh hiệu quả, thông minh cùng công nghệ Inverter và chế độ Eco tích hợp A.I.

– Lọc sạch bụi bẩn, bụi mịn PM2.5 quả nhờ bộ lọc Nanoe-G.

– Sử dụng như một chiếc máy lọc khí với hệ thống lọc khí hoạt động độc lập.

– Tạo không gian khô ráo, thoải mái khi độ ẩm cao nhờ chức năng hút ẩm.

– Không gian mát lạnh tức thì với chế độ Powerful.

Tham khảo sản phẩm: Điều Hòa Panasonic Inverter CU/CS-YZ9WKH-8 2 Chiều 9000Btu Gas R32

3. Điều Hòa Panasonic inverter 12000btu 1 Chiều CU/CS-XPU12XKH-8 Gas R32

Giá bán: 10.850.000đ

Cuối cùng là điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8, chiếc điều hòa thuộc dòng máy inverter có chức năng lọc không khí như một máy lọc không khí chuyên dụng, model mới nhất của năm 2021 hứa hẹn mang đến những trải nghiệm hòan toàn mới cho người dùng.

Điều hòa Panasonic này sở hữu thiết kế sang trọng, mang tính thẩm mỹ cao cùng gam màu trắng nổi bật trong mọi không gian nội thất, phù hợp với những căn phòng có diện tích từ 15 – 20 m2.

Nhờ được trang bị công nghệ Inverter kết hợp với chế độ Eco tích hợp AI, điều hòa Panasonic inverter này vừa có khả năng duy trì nhiệt độ lý tưởng cho căn phòng vừa giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả tối đa. Chế độ Eco tích hợp AI sẽ cảm biến nhiệt độ phòng, từ đó cân chỉnh mức giảm công suất hoạt động của điều hòa sao cho phù hợp để có thể đạt hiệu quả làm lạnh vừa chính xác vừa tiết kiệm.

Ngoài khả năng làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện, điều hòa Panasonic inverter này sẽ là một thiết bị vừa làm mát vừa lọc không khí tốt mà gia đình bạn có thể sử dụng rất tiện nghi, nhất là với những gia đình sống ở những thành phố lớn để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình tốt nhất.

Ngoài ra thì chiếc điều hòa Panasonic 12000 này còn được tích hợp đồng thời 2 công nghệ lọc không khí tốt nhất của Panasonic là Nanoe-G và NanoeX vừa có chức năng lọc bụi bẩn lại còn có thể khử mùi, diệt khuẩn và cấp ẩm cho không khí.

Tham khảo sản phẩm: Điều Hòa Panasonic 1 Chiều Inverter 12000Btu CU/CS-XPU12XKH-8 Gas R32

Hy vọng với 3 gợi ý trên, gia đình bạn sẽ có được những sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook