0

Top 3 điều hòa Panasonic 9000btu tốt nhất mà bạn nên chọn ở 2022

Ngày Đăng: 16:26 17/01/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Panasonic là thương hiệu của Nhật Bản luôn là cái tên hàng được đánh giá cao về chất lượng máy. Cùng chúng tôi điểm qua top 3 điều hòa Panasonic 9000btu tốt nhất nên chọn trong năm 2022 được giới thiệu ngay sau đây nhé.

1.Điều Hòa Panasonic 9000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-WPU9XKH-8 Gas R32

Top 3 điều hòa Panasonic 9000btu tốt nhất mà bạn nên chọn ở 2022

Điều hòa Panasonic CU/CS-WPU9XKH-8 là mẫu máy có giá không quá cao phù hợp với các đối tượng bình dân. Kiểu dáng của máy có thiết kế đặc trưng giống như bao dòng máy khác là đơn giản; thân thiện, trẻ trung và màu sắc trung tính giúp sản phẩm có thể dễ dàng bố trí vào nhiều không gian khác nhau.

Điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-WPU9XKH-8 tiết kiệm điện cực tốt nhờ sự kết hợp của Eco + A.I trí tuệ thông minh nhân tạo và công nghệ Inverter. Cân bằng việc làm lạnh và tiết kiệm điện năng vượt trội cho máy.

Máy lạnh Panasonic CU/CS-WPU9XKH-8 có thể lọc bụi tốt, hiệu quả nhờ công nghệ Nanoe-G độc quyền của mình. Ngay cả những hạt bụi nhỏ như PM2.5 cũng có thể được bắt giữ hoàn toàn đem lại không gian trong lành hơn.

2.Điều Hòa Panasonic 9000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-U9XKH-8 Gas R32

Top 3 điều hòa Panasonic 9000btu tốt nhất mà bạn nên chọn ở 2022

Điều hòa Panasonic CU/CS-U9XKH-8 là dòng máy cao cấp hơn mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Thiết kế trẻ trung, đường viền ánh bạc trước mặt tạo điểm nhấn cho sản phẩm được nổi bật ở mọi không gian lắp đặt. Máy phù hợp cho các phòng có diện tích nhỏ dưới 15m2.

Điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-U9XKH-8 có thể làm lạnh cực hiệu quả nhờ cánh đảo gió Aerowings. Đây là sự cải tiến mới nhất của Panasonic trên điều hòa khi nó được điều khiển bởi 2 động cơ độc lập. Luồng không khí lạnh sẽ được tập chung làm mát cho độ hiệu quả cao hơn; đồng thời còn tăng sự dễ chịu, thoải mái khi hướng cánh đảo gió lên trên trần nhà.

Sản phẩm còn có chế độ iAuto-X cho máy có thể vận hành tới công suất tối đa khi bắt đầu kích hoạt. Việc làm lạnh sẽ được tăng thêm lên tới 35% so với thông thường để bạn cảm nhận hơi mát ngay tức thì sau khi vừa bật máy.

3.Điều Hòa Panasonic 9000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-XU9XKH-8 Gas R32

Top 3 điều hòa Panasonic 9000btu tốt nhất mà bạn nên chọn ở 2022

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU9XKH-8 cũng thuộc dòng máy cao cấp được ra mắt ở cuối năm 2021 vừa qua. Dàn lạnh có thiết kế trẻ trung, hiện đại với gam màu trắng ngọc trai. Dàn nóng với ống dẫn gas bằng đồng, lá tản nhiệt bằng nhôm đem lại tuổi thọ cực cao và việc trao đổi nhiệt để làm lạnh cực tốt.

Công nghệ chính trên điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XU9XKH-8 là Nanoe-X và Nanoe-G giúp lọc khí vượt trội. Ngoài việc lọc bụi thì máy còn có thể phát ra những hạt ion có thể tiêu diệt vi khuẩn hiệu quả; đồng thời khử nhiều loại mùi hôi khó chịu và cung cấp một lượng độ ẩm cho căn phòng mát sạch tối ưu.

Máy lạnh Panasonic CU/CS-XU9XKH-8 cũng có công nghệ tiết kiệm điện hiện đại nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng. Chế độ ECO tích hợp A.I sẽ tự cảm nhận nhiệt độ và điều chỉnh máy phù hợp khi làm lạnh; máy có thể tiết kiệm điện năng lên tới 20%. Bên cạnh đó là sự kết hợp giữa công nghệ Inverter là công nghệ tiết kiệm điện chính cho điều hòa.

Đó là 3 mẫu điều hòa Panasonic 9000btu tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua ở trong năm 2022 này. Hy vọng với thông tin trên sẽ giúp bạn chọn được cho mình riêng một sản phẩm phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook