0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 điều hòa Panasonic 1 chiều nổi bật nhất

Ngày Đăng: 07:09 13/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Panasonic có nhiều dòng sản phẩm với các đặc trưng khác nhau, sử dụng những công nghệ hiện đại, tiên tiến hàng đầu mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất. Dưới đây là 3 model điều hòa Panasonic 1 chiều nổi bật có tích hợp tính năng điều khiển bằng smart phone vô cùng tiện lợi mà bạn nên cân nhắc lựa chọn cho gia đình mình.

1. Điều Hòa Panasonic Inverter CU/CS-VU18UKH-8 1 chiều 18000Btu

CU/CS-VU18UKH-8 là điều hòa Panasonic thuộc dòng Sky series thế hệ mới 2019 với những cải tiến về thiết kế lẫn tính năng công nghệ.

Thiết kế Sky Tream làm nổi bật các đường nét hiện đại và tối giản, màu trắng thanh lịch, kiểu dáng hiện tạo tạo nên 1 thiết bị sang trọng cho nội thất căn nhà của bạn. Công suất 18000 BTU sẽ phù hợp với phòng có diện tích từ 20-30m2.

4 công nghệ nổi bật làm nên điều hòa Panasonic 18000 BTU CU/CS-VU18UKH-8 gồm công nghệ Nanoe, Skywing, inverter và giải pháp tiện lợi tập trung.

Cánh đảo gió skywing nằm phía trên thân máy với cải tiến luồng gió trên rộng hơn với các cánh cửa gió lớn hơn và nhiều hơn để phân phối luồng không khí đi rộng hơn và xa hơn giúp thổi gió lên trần nhà tốt hơn mang đến khả năng làm lạnh nhanh và làm lạnh tản nhiệt hiệu quả để dù ở bất kỳ vị trí nào trong phòng bạn cũng có thể cảm nhận được hơi mát từ điều hòa.

Công nghệ Nanoe luôn là niềm tự hào và là công nghệ hoạt động hiệu quả nhất trên điều hòa Panasonic với khả năng cải thiện chất lượng không khí giúp cải thiện chất lượng cuộc sống cho các gia đình. Hệ thống lọc khí này loại trừ một cách hiệu quả các phần tử trong không khí và các phần tử bám dính như vi khuẩn, virus, nấm mốc, khói thuốc là… tại màng lọc, qua đó mang đến 1 bầu không ý trong lành cho ngôi nhà của bạn.

Công nghệ inverter hạn chế hao phí điện bằng phương pháp thay đổi tốc độ quay của máy nén, qua đó duy trì nhiệt độ phòng ổn định ở mức cài đặt mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Tốc độ quay của máy nén được hạ xuống mức thấp nhất nên người dùng cũng không còn cảm thấy ồn giống như điều hòa thông thường.

Giải pháp tiện lợi tập trung giúp điều khiển nhiều thiết bị điều hòa cùng một lúc ở mọi lúc, mọi nơi vô cùng tiện lợi chỉ bằng một chiếc smartphone có kết nối internet và được cài đặt ứng dụng Panasonic Comfort Cloud.

Tham khảo sản phẩm: Điều Hòa Panasonic Inverter CU/CS-VU18UKH-8 1 chiều 18000Btu

2. Điều Hòa Panasonic Inverter CU/CS-XU9UKH-8, 1 Chiều 9.000BTU

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU9UKH-8 thuộc dòng Aero series cao cấp của Panasonic với thiết kế Aero Slim sang trọng, đường cong duyên dáng với bề mặt phủ ánh ngọc trai và nắp lỗ khóa bằng crôm không ố vàng theo thời gian. Công suất làm lạnh 9000btu phù hợp căn phòng dưới 15 m2.

Cũng như dòng Sky series, điều hòa Panasonic Aero series được tích hợp những công nghệ hiện đại hàng đầu từ hãng: Nanoe, Aerowings, inverter và giải pháp tiện lợi tập trung.

Trong đó, công nghệ Nanoe-G có khả năng lọc không khí hiệu quả có thể làm sạch các loại vi bụi siêu nhỏ, đồng thời vô hiệu hóa đến 99% các loại vi khuẩn và vi rút có trong không khí, trả lại không gian trong lành, sạch khuẩn cho cả gia đình. Bạn cũng có thể sử dụng điều hòa như một máy lọc không khí không có nhu cầu làm lạnh với lượng điện năng tiêu thụ rất thấp, chỉ bằng một chiếc bóng đèn led.

Công nghệ Aerowings trên điều hòa Panasonic CU/CS-XU9UKH-8 vớ cải tiến cánh đảo gió kép lớn hơn, linh hoạt hơn với 2 cộng cơ độc lập giúp tăng khả năng làm mát và làm lạnh dễ chịu.

Điều hòa Panasonic 9000btu này được trang bị công nghệ Inverter, hoạt động dựa trên việc thay đổi tốc độ máy nén, duy trì chính xác và ổn định nhiệt độ như mức cài đặt. Vừa nâng cao khả năng tiết kiệm điện vừa đem lại cảm giác thoải mái cho người dùng. Bạn có thể thoải mái sử dụng điều hòa Panasonic 9000btu mà chi phí tiền điện phải trả hàng tháng chỉ bằng một nửa so với máy điều hòa thông thường.

Giải pháp tiện lợi tập trung cũng sẽ giúp bạn có thể điều khiển nhiều thiết bị điều hòa cùng một lúc ở mọi lúc, mọi nơi vô cùng tiện lợi chỉ bằng một chiếc smartphone có kết nối internet và được cài đặt ứng dụng Panasonic Comfort Cloud.

Tham khảo sản phẩm: Điều Hòa Panasonic Inverter CU/CS-XU9UKH-8, 1 Chiều 9000BTU

3. Điều Hòa Panasonic Inverer CU/CS-U9VKH-8, 1 Chiều 9000Btu

Điều hòa Panasonic CU/CS-U9VKH-8, 1 chiều, 9000 BTU, Inverter là sản phẩm thuộc dòng điều hòa Panasonic inverter cao cấp sở hữu thiết kế treo tường với màu sắc trang nhã, đem đến cho không gian phòng của bạn sự tiện nghi cùng hiện đại. Sản phẩm phù hợp lắp đặt cho mọi không gian từ gia đình đến văn phòng, lớp học, cửa hàng,…

Thiết kế hai cánh đảo gió với động cơ độc lập giúp kiểm soát luồng gió tốt hơn, mang lại hiệu quả làm lạnh nhanh và vô cùng dễ chịu.

Điều hòa Panasonic inverter CU/CS-U9VKH-8 trang bị công nghệ Inverter giúp động cơ vận hành êm ái và bền bỉ, cho tuổi thọ sử dụng dài lâu. Hơn nữa, công nghệ Inverter còn giúp điều hòa hoạt động tiết kiệm hơn với năng lượng tiêu thụ thấp. Do đó, khi lắp điều hòa panasonic cho gia đình bạn không còn phải lo lắng với hóa đơn tiền điện vào cuối tháng nữa.

Bên cạnh đó là kết nối thông minh giúp bạn có thể điều khiển điều hòa mọi lúc mọi nơi vô cùng tiện lợi.

Tham khảo sản phẩm: Điều Hòa Panasonic Inverer CU/CS-U9VKH-8, 1 Chiều 9000Btu

Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích với gia đình bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook