0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 điều hòa Panasonic 1 chiều 12000btu bán chạy nhất nên mua

Ngày Đăng: 03:02 28/02/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều Hòa Panasonic 1 Chiều inverter 12000btu CU/CS-XPU12XKH-8 Gas R32

Giá bán: 10.850.000đ

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU12XKH-8 là một sự lựa chọn mà chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua cho dòng máy 1 chiều 12000btu.

Chiếc điều hòa Panasonic inverter không chỉ nổi bật về khả năng làm lạnh, tiết kiệm điện mà còn là một chiếc điều hòa có khả năng lọc không khí tốt, có thể thay thế máy lọc chuyên dụng, giúp cho không khí trong căn nhà của bạn luôn trong lành, sạch khuẩn để bảo vệ sức khỏe tốt hơn.

Điều hòa Panasonic này sở hữu thiết kế sang trọng, mang tính thẩm mỹ cao cùng gam màu trắng nổi bật trong mọi không gian nội thất, phù hợp với những căn phòng có diện tích từ 15 – 20 m2.

Máy được trang bị công nghệ máy nén biến tần Inverter kết hợp với chế độ Eco tích hợp AI giúp nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện trong quá trình sử dụng nhờ khả năng điều chỉnh tốc độ quay của máy nén để điều chỉnh nhiệt độ một cách chính xác và duy trì nó luôn ổn định.

Ngoài ra thì chiếc điều hòa Panasonic 12000 này còn được tích hợp đồng thời 2 công nghệ lọc không khí tốt nhất của Panasonic là Nanoe-G và NanoeX vừa có chức năng lọc bụi bẩn lại còn có thể khử mùi, diệt khuẩn và cấp ẩm cho không khí.

Điểm đặc biệt là hệ thống lọc không khí của chiếc điều hòa này có thể sử dụng độc lập với chức năng làm lạnh vô cùng tiện lợi.

Ngoài ra máy còn được trang bị các tính năng như làm lạnh nhanh, hoạt động êm, chế độ ngủ, chức năng hẹn giờ,… để bạn có thể tùy chỉnh theo nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Tham khảo sản phẩm: Điều Hòa Panasonic 1 Chiều Inverter 12000Btu CU/CS-XPU12XKH-8 Gas R32

2. Điều Hòa Panasonic 1 chiều 12000Btu CU/CS-N12WKH-8 Gas R32

Giá bán: 9.150.000đ

Điều hòa Panasonic CU/CS-N12WKH-8 với mức giá rẻ cùng khả năng làm lạnh tốt, dễ sử dụng và khá tiện nghi sẽ là sự lựa chọn không thể thiếu cho các gia đình có nhu cầu sử dụng điều hòa ít, chỉ cần những tính năng cơ bản.

Điều hòa Panasonic giá rẻ này sở hữu kiểu dáng hiện đại với những đường cong mặt viền nổi bật, bên cạnh gam màu trắng tinh tế, hứa hẹn sẽ trở thành nội thất sang trọng trong ngôi nhà bạn.

Ưu điểm nổi bật nhất của chiếc điều hòa này chính là khả năng làm lạnh nhanh nhờ được trang bị máy nén cơ giúp đẩy nhanh tốc độ làm mát, căn phòng của bạn sẽ có được sự dễ chịu chỉ sau vài phút khởi động mà không mất nhiều thời gian chờ đợi.

Ngoài những tính năng như làm lạnh nhanh Powerful, chế độ hút ẩm giúp phòng khô ráo, sạch sẽ, chức năng hẹn giờ bật, tắt máy tự động giúp bạn kiểm soát thời gian sử dụng điều hòa chủ động hơn.

Đặc biệt, ngoài chức năng làm lạnh thì điều hòa Panasonic 1 chiều 12000btu này còn có chức năng lọc không khí với công nghệ Nanoe-G, công nghệ này sẽ giải phóng các ion âm xung quanh máy, giúp không khí sạch bụi bẩn, bụi mịn PM2.5, đảm bảo an toàn sức khoẻ cho gia đình bạn.

Nhìn chung đây là một chiếc điều hòa phù hợp với mọi gia đình và có thể sử dụng cho nhiều loại phòng khác nhau, từ phòng khách cho đến phòng ngủ, phòng làm việc,…

Tham khảo sản phẩm: Điều Hòa Panasonic 1 Chiều 12000Btu CU/CS-N12WKH-8 Gas R32

3. Điều Hòa Panasonic 1 Chiều 12000Btu Inverter CU/CS-WPU12WKH-8M Gas R32

Giá bán: 12.150.000đ

Cuối cùng là điều hòa Panasonic CU/CS-WPU12WKH-8M, dòng máy duy nhất được tích hợp sẵn công nghệ wifi nên có khả năng kết nối với ứng dụng Panasoic Comfort Cloud trên điện thoại thông minh nhờ khả năng kết nối với Wifi. Bạn có thể sử dụng ứng dụng này để điều khiển mọi chức năng của máy lạnh như một chiếc remote thông thường. Với chức năng này, bạn có thể bật điều hòa để làm mát căn phòng của mình trước khi về nhà vô cùng tiện lợi.

Sự kết hợp của công nghệ Inverter cùng với chế độ Eco tích hợp AI vừa giúp cho chiếc điều hòa Panasonic inverter này tiết kiệm điện, vừa đảm bảo sự thoải mái, tiện nghi cho người dùng bởi khả năng vận hành êm ái, ổn định.

Bên cạnh đó thì máy cũng được tích hợp công nghệ Nanoe-G giúp lọc sạch bụi bẩn, bụi mịn PM2.5, giúp bảo vệ hô hấp gia đình bạn, hoạt động độc lập với chức năng làm lạnh như một máy lọc không khí chuyên dụng.

Đặc biệt thiết kế sang trọng, hiện đại của chiếc điều hòa này sẽ nâng tầm đẳng cấp cho không gian sống của cả gia đình.

Nhìn chung đây là một chiếc điều hòa khá cao cấp, tiện nghi, phù hợp với những gia đình trẻ, những người dùng yêu thích sự tiện nghi và mong muốn tìm được một sản phẩm có chất lượng tốt nhất, phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Tham khảo sản phẩm: Điều Hòa Panasonic 1 Chiều 12000Btu Inverter CU/CS-WPU12WKH-8M Gas R32

Hy vọng 3 chiếc điều hòa Panasonic này sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất, phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế của gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook