0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 điều hòa nối ống gió ưa chuộng nhất hiện nay

Ngày Đăng: 17:00 18/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc hay nhiều chiếc điều hòa nối ống gió được trang bị nhiều công nghệ hiện đại thì dưới đây Điện máy Thiên Phú xin giới thiệu đến bạn 3 chiếc điều hòa nối ống gió để bạn tham khảo!

1. Điều Hòa Nối Ống Gió Daikin Inverter 1 Chiều FBA50BVMA/RZF50CV2V

Đứng đầu danh sách là model FBA50BVMA/RZF50CV2V đến từ thương hiệu điều hòa nối ống gió đaikin mang lại thiết kế đẹp mắt với những tính năng nổi bật mang lại không gian mát lạnh cho những không gian rộng.

Sử dụng công nghệ inverter kết hợp các công nghệ tiết kiệm năng lượng, CSPF của sản phẩm đạt từ 4.85 đến 6.47. Dàn nóng được cải thiện khả năng chịu đựng ăn mòn do muối và ô nhiễm không khí, dàn trao đổi nhiệt được xử lý chống ăn mòn (đã được xử lý sơ bộ bằng acryl) được sử dụng cho dàn trao đổi nhiệt tại dàn nóng.

2. Điều Hòa Âm Trần Nối Ống Gió Midea 2 Chiều MTB-36HRN1-R

Điều Hòa Âm Trần Nối Ống Gió Midea 2 Chiều MTB-36HRN1-R có thiết kế khá nhỏ gọn, kiểu dáng đẹp, thường dùng để treo tường, khá tiết kiệm diện diện tích cho không gian văn phòng,…có đặc điểm lắp âm, giấu kín bên trong, tăng tính thẩm mỹ cho không gian.

Với hệ thống vận hành khá nhẹ nhàng và êm ái, động cơ hoạt động mạnh mẽ tạo ra luồng gióổn định giúp bạn có thể tận hưởng được những luồng gió tốt nhất, dễ chịu để nghỉ ngơi hoặc làm việc.

Cùng công nghệ Inventer tiết kiệm điện năng tới 70% so với các dòng điều hòa thông thường. Nhờ đó bạn và gia đình, hoặc đồng nghiệp tại văn phòng của bạn có thể tận hưởng được luồng gió mát, dễ chịu và tươi mát nhất cho sức khỏe người dùng.

3. Điều Hòa Nối Ống Gió Mitsubishi 2 chiều inverter FDUM125VF/FDC125VN

Mitsubishi Heavy FDUM125VF/FDC125VN thuộc dòng điều hòa nối ống gió 2 chiều được trang bị chế đọ tự động chọn chế độ vận hành và nhiệt độ cài đặt dựa vào thuật toán nội suy, điều chỉnh tần số biến tần.

Trong các trường hợp nguồn điện bị ngắt bột ngột máy sẽ tự động kích hoạt lại khi có điện và hoạt động theo chế độ trước khi nguồn bị ngắt. Cùng chức năng định giờ khởi động máy tự động giúp nhiệt độ phòng đạt theo mong muốn khi bắt đầu sử dụng.

Tự động chọn chế độ vận hành ( Cool, Heating, Dry) tùy theo nhiệt độ trong phòng tại thời điểm cài đặt.

Trên đây, là TOP 3 điều hòa nối ống gió ưa chuộng nhất hiện nay mà Điện máy Thiên Phú đưa ra mong rằng bạn sẽ sớm tìm được chiếc điều hòa nối ống gió phù hợp.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook