0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 điều hòa Multi Gree đáng để bạn tham khảo chọn mua nhất 2019

Ngày Đăng: 06:52 03/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Ấn tượng của người tiêu dùng đối với dòng điều hòa multi này là mức giá. Phải nói rằng đây là dòng máy rẻ nhất trong tất cả các dòng máy điều hòa multi có thương hiệu trên thị trường hiện nay. Điển hình như các dàn lạnh treo tường, các hãng khác đều có mức giá trung bình 7 triệu thì điều hòa Gree chỉ nhỉnh hơn 5 triệu một chút.

Nếu gia đình bạn có điều kiện kinh tế và muốn một chiếc điều hòa multi đẹp, ngoại hình sang trọng phù hợp với không gian căn phòng thì tôi khuyên là nên mua vì thiết kế của dòng sản phẩm này khá đẹp.

1. Dàn Lạnh Điều Hòa Multi Gree Nối Ống Gió GFH(24)EA-K3DNA1A/I 2 Chiều

Đảm bảo hiệu suất cao và công việc thân thiện với môi trường khi cần thực hiện làm mát và sưởi ấm không khí trong nhà theo nhiều hướng khác nhau. Hình thức nhỏ gọn và thiết kế cổ điển sẽ cho phép điều hòa không khí phù hợp với bất kỳ, có thể là nhà riêng, căn hộ, văn phòng, cửa hàng, quán cà phê, nhà hàng hoặc các khu phức hợp công cộng khác.

Dàn lạnh điều hòa multi gree treo tường này có thể đảm bảo độ ồn thấp và năng suất cao, với mức tiêu thụ năng lượng kinh tế, điều này được thực hiện nhờ máy nén biến tần thế hệ mới. Dàn lạnh được lắp ráp theo tiêu chuẩn chất lượng tốt nhất châu Âu và được bán với sự bảo đảm từ nhà máy sản xuất.

2. Dàn Lạnh Điều Hòa Multi Gree Treo Tường GWH24QE-K3DNA1G/I 2 Chiều

Dàn lạnh điều hòa multi gree treo tường 2 chiều này sở hữu kiểu dáng khá vuông vắn với những đường nét cứng cáp tạo cảm giác chắc chắn, yên tâm hơn cho người dùng. Máy có tông màu trắng nhẹ, cùng màn hình led hiển thị nhiệt độ trên nền xám tạo nên điểm nhấn, nét riêng cho chiếc máy này.

Công suất 24.000BTU phù hợp với những phòng có diện tích dưới 35m2 như phòng khách, phòng làm việc,….

Được trang bị bộ lọc có sự kết hợp giữa màng lọc carbon hoạt tính và màng lọc catechin chiết xuất trà xanh giúp loại bỏ các tác nhân gây hại từ vi khuẩn, nấm mốc, khử sạch không khí xung quanh căn phòng, bảo vệ sức khỏe cho bạn.

3. Dàn Lạnh Điều Hòa Multi Gree Âm Trần GKH(24)BA-K3DNA1A/I 2 Chiều

Với thiết kế dạng âm trần được gắn trên trần nhà, dàn lạnh điều hòa âm trần multi gree GKH(24)BA-K3DNA1A/I sỡ hữu nhiều tính năng và công nghệ hiện đại tiêu biểu như công nghệ Inverter cho khả năng tiết kiệm điện tối ưu, làm lạnh đồng đều và vận hành ổn định. Không những thế công nghệ này còn giúp cho máy lạnh hoạt động êm ái, bền bỉ theo thời gian.

Cảm giác phải chờ đợi máy làm lạnh trong những ngày nắng nóng thật sự rất kinh khủng. Giờ đây bạn không cần lo lắng điều này nữa nhờ công nghệ làm lạnh cực nhanh Turbo trên máy điều hòa multi Gree Inverter mang lại cảm giác mát lạnh cho bạn chỉ trong tích tắc.

Chế độ hút ẩm có trên chiếc máy này sẽ giúp cho bạn cân bằng được độ ẩm của không khí bên trong căn phòng của mình, chức năng này vô cùng hữu ích trong những ngày mưa liên tục, môi trường ẩm thấp.

Trang bị bộ lọc có sự kết hợp giữa màng lọc carbon hoạt tính và màng lọc catechin chiết xuất trà xanh giúp loại bỏ các tác nhân gây hại từ vi khuẩn, nấm mốc, khử sạch không khí xung quanh căn phòn

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook