0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 điều hòa Mitsubishi 12000btu đáng tiền nhất nên mua

Ngày Đăng: 09:25 29/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều Hòa Mitsubishi 12000btu 1 chiều SRK/SRC12CT-S5

Giá bán: 8.500.000đ

Điều Hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC12CTR-S5 model dòng giá rẻ cho những gia đình đang tìm kiếm một chiếc điều hòa chất lượng với mức giá tốt nhất.

Là một trong những sản phẩm có thiết kế đẹp nhất của hãng điều hòa Mitsubishi heavy, model này mang đến vẻ đẹp tinh tế, cùng kích thước nhỏ gọn sẽ giúp cho không gian sống của bạn tiện nghi và rộng rãi hơn.

Bên cạnh thiết kế đẹp thì điều hòa Mitsubishi giá rẻ này còn được trang bị những tính năng công nghệ mới nhất tiên tiến nhất, giúp máy làm lạnh nhanh chóng, tiết kiệm điện hiệu quả trong quá trình sử dụng:

– Công nghệ Jet Engine thừa hưởng từ tập đoàn MHI với khả năng làm lạnh nhanh chóng với mức tiêu thụ năng lượng thấp nhất.

– Chế độ làm lạnh nhanh Hi Power đưa căn phòng của bạn đạt đến nhiệt độ cài đặt chỉ sau 15 phút khởi động.

– Chế độ Economy tiết kiệm năng lượng nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái cho người dùng.

– Duy trì nhiệt độ ổn định với Sleep giúp bạn có được giấc ngủ ngon, thoải mái hơn.

Chiếc điều hòa này được đánh giá 3 sao cho khả năng tiết kiệm điện nên bạn có thể yên tâm hơn khi sử dụng trong những ngày nắng nóng mà không phải quá lo lắng về hòa đơn tiền điện cuối tháng.

Tham khảo sản phẩm: Điều Hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC12CT-S5 1 Chiều 12000Btu

2. Điều Hòa Mitsubishi Heavy Inverter SRK/SRC35ZSPS-S5, 2 Chiều 12000Btu Gas R410a

Giá bán: 11.650.000đ

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC35ZSPS-S5 là chiếc điều hòa Mitsubishi inverter dòng 2 chiều có khả năng làm mát/sưởi ấm hiệu quả cho những căn phòng có diện tích từ 15-20m2. Đây là sự lựa chọn thông minh dành riêng cho các gia đình sống ở khu vực có 2 mùa nóng/lạnh rõ rệt như miền Bắc và miền núi nước ta, giúp tiết kiệm chi phí mua thiết bị sưởi cho mùa đông và mang lại nhiều tiện ích cho người dùng.

Với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng có tông nền trắng chủ đạo và các góc bo tròn chắc chắn, điều hòa Mitsubishi này có thể dễ dàng hòa nhập với bất kỳ không gian nội thất nào.

Không chỉ sở hữu thiết kế đẹp, chiếc điều hòa Mitsubishi 2 chiều này còn mang đến cho người dùng sự tiện nghi với những tính năng hiện đại và khả năng tiết kiệm điện tối ưu với công nghệ DC PAM inverter:

– Chức năng làm mát/sưởi ấm linh hoạt cho cả mùa Đông lẫn mùa hè.

– Công nghệ DC PAM inverter tiết kiệm điện, vận hành êm ái, duy trì nhiệt độ ổn định để đảm bảo sự thoải mái, dễ chịu cho người dùng.

– Khử mùi kháng khuẩn với lưới lọc Solar và hệ thống tự làm sạch, bảo vệ sức khỏe người dùng.

Nếu bạn đang cần tìm một chiếc điều hòa 2 chiều thì chiếc điều hòa này rất đáng để tham khảo.

Tham khảo sản phẩm: Điều Hòa Mitsubishi Heavy Inverter SRK/SRC35ZSPS-S5, 2 Chiều 12000Btu

3. Điều Hòa Mitsubishi 12000btu 1 chiều Inverter SRK/SRC13YL-S5 Gas R410a

Giá bán: 13.000.000đ

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC13YL-S5 thuộc dòng điều hòa Mitsubishi inverter siêu sang trọng với ngoại hình nổi bật, toát lên vẻ đẹp hiện đại, tinh tế trên tông nền trắng chủ đạo kết hợp các điểm nhấn màu vàng bắt mắt.

Điều hòa Mitsubishi 12000 này được trang bị công nghệ DC PAM inverter hiện đại, giúp tiết kiệm đến 40% điện năng tiêu thụ so với các dòng máy điều hòa non-inverter thông thường. Vì vậy mà căn phòng của bạn sẽ luôn có được không gian mát mẻ mà không tốn quá nhiều điện khi sử dụng.

Bên cạnh khả năng tiết kiệm điện thì chiếc điều hòa Mitsubishi này còn có khả năng làm mát nhanh cùng những bộ lọc chuyên dụng giúp máy thanh lọc không khí, tiêu diệt vi khuẩn để bảo vệ sức khỏe người dùng tốt hơn:

– Chế độ đảo gió 3D Auto làm lạnh nhanh chóng, đồng đều đến mọi vị trí trong phòng.

– Bộ lọc chứa Enzyme có tính kiềm tự nhiên, tấn công và tiêu diệt vi khuẩn ở lưới lọc vi sinh có khả năng kìm hãm sự phát triển của nấm mốc.

– Ion 24h giúp cung cấp ion âm giúp lọc bụi và cung cấp vitamin cho không khí.

– Lồng quạt được xử lý kháng khuẩn giúp hạn chế nấm mốc và mầm bệnh để tạo môi trường sạch và an toàn cho người dùng.

Tham khảo sản phẩm: Điều Hòa Mitsubishi Heavy Inverter SRK/SRC13YL-S5 1 Chiều 12000Btu

Với 3 gợi ý trên từ điện máy Thiên Phú, chắc chắn bạn sẽ có được sự lựa chọn hài lòng với mức giá tốt nhất để tiết kiệm chi phí cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook