0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 điều hòa LG inverter giá rẻ hot nhất tháng 7

Ngày Đăng: 04:03 02/07/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều hòa LG Inverter Công Suất 9000 Btu 1 Chiều V10ENP

Với công nghệ mới như Inverter tiết kiệm điện : cho thể giúp gia đình bạn tiết được nửa khoản tiền điện hàng tháng so với điều hòa thông thường không sử dụng công nghệ inverter.

Sử hữu công nghệ làm mát lạnh nhanh chóng với chế độ làm lạnh tức thì của điều hòa LG Inverter Công Suất 9000 Btu 1 Chiều V10ENP

Điều hòa 1 chiều hiện đại này sẽ nhanh chóng làm mát căn phòng của bạn nhờ công nghệ làm lạnh nhanh Jet Cool. Với công nghệ này, máy lạnh sẽ hạ nhanh 5 độ C chỉ trong 3 phút nhờ tốc độ quạt được tăng cường.

Ngoài ra, luồng không khí lạnh cũng được lan tỏa khắp phòng với chế độ gió có thể được điều chỉnh lên xuống linh hoạt.

Chức năng tự động làm sạch không khí bằng cách loại bỏ các vi khuẩn và nấm mốc ẩn chứa trong các vật dụng trong nhà

2. Điều Hòa Treo Tường LG 9000Btu 1 Chiều Inverter V10ENV

Với chức năng tiết kiệm điện của điều hòa treo tường LG 9000Btu 1 Chiều Inverter V10ENV :

Được trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm điện tiên tiến nên điều hòa LG giúp hiệu quả tiết kiệm điện hiệu quả tối ưu cho người dùng. Đồng thời công nghệ này cho phép máy vận hành bền bỉ và êm ái hơn tạo cảm giác dễ chịu chống ồn, mang lại giấc ngủ ngon hơn cho cả gia đình bạn.

Với chức năng làm lạnh nhanh của điều hòa treo trường inverter thê hệ mới thì bạn không còn phải đắn đo với thời gian nóng bức như điều hòa thông thường khi mới bước vào phòng.

Điều hòa Inverter thế hệ mới sẽ giúp gia đình bạn giải quyết tất cả và giúp gia đình bạn có một giấc ngủ ngon hơn với chế độ vận hành khi ngủ cho phép máy lạnh tự động điều chỉnh hoạt động xuống mức thấp nhất, đảm bảo yên tĩnh để người dùng có giấc ngủ ngon và sâu hơn.

3. Điều hòa LG 9000BTU 1 chiều Inverter V10ENW

Tiết kiệm điện hiệu quả :

Điều hòa LG giá rẻ V10ENW 9000BTU 1 chiều luôn tiên phong mang lại cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất như tiết kiệm chi phí sử dụng hàng tháng cho người sử dụng.

Cuộc cách mạng công nghệ Inverter của LG không chỉ tạo ra những dòng sản phẩm hoạt động siêu êm mà còn giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ đến 70% nhờ trang bị máy nén DUAL inverter. Với mức tiết kiệm này, bạn hòan toàn thoải mái không phải có bất kỳ lo lắng gì về chi phí tiền điện hàng tháng.

Làm lạnh nhanh chóng :

Với khả năng làm lạnh nhanh, mạnh mẽ của điều hòa LG 9000BTU V10ENW, luồng khí lạnh sẽ nhanh chóng lan tỏa khắp căn phòng nhanh chóng, không còn lo lắng đến nhiệt độ ngoài trời nóng bức.

Thân thiện với môi trường :

Điều hòa LG Inverter V10ENW 9000BTU 1 chiều sử dụng gas R-32 là loại gas mới nhất hiện nay, có những ưu điểm vượt trội như an toàn, tiết kiệm điện và dễ thích ứng với những loại khác trên thị trường.

Dàn tản nhiệt mạ vàng:

Lớp phủ đặc biệt màu vàng, bảo vệ bề mặt dàn tản nhiệt, hạn chế quá trình ăn mòn, nâng cao tuổi thọ sản phẩm.

Trên đây là 3 sản phẩm điều hòa thế hệ mới sử dụng chức năng Inverter thế hệ thông minh giúp gia đình bạn tiết kiệm điện và làm lạnh nhanh hơn so với điều hòa thông thường nếu như bạn thích sản phẩm làm mát nào như trên hãy liên hệ tới Điện Máy Thiên Phú để được tư vấn miễn phí.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook