0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 điều hòa LG Inverter có chức năng ưu việt

Ngày Đăng: 03:02 04/07/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1 Điều hòa LG 9000Btu 1 Chiều Inverter V10APR

Tiện ích – tiện dụng :

Điều hòa LG 9000Btu 1 Chiều Inverter V10APR có khả năng làm lạnh cực nhanh chỉ cần 1 nút bấm. Căn phòng của bạn sẽ giảm từ 7 đến 9 độ C chỉ trong vòng vài phút. Máy nén hoạt động ở chế độ cực đại kết hợp với cánh quạt giàn lạnh tăng tốc sẽ làm cho không khí và nhiệt độ trong phòng bạn mát lạnh ngay tức thì.

Bạn có thể cài đặt chế độ hoạt động riêng cho máy hoặc chọn chế độ làm lạnh cho phù hợp trong từng thời điểm sử dụng giống như những loại máy lạnh treo tường bình thường khác.

Chức năng tự động làm sạch không khí bằng cách loại bỏ vi khuẩn và nấm mốc ẩn chứa trong các vật dụng trong nhà.

Sóng siêu âm đuổi muỗi :Khác với máy lạnh treo tường bình thường, đặc điểm nổi bật nhất của chiếc máy lạnh này chính là khả năng tạo ra sóng siêu âm ở tần số đặc biệt để xua muỗi. Chức năng này có thể hoạt động độc lập mà không cần máy lạnh hoạt động. Thông thường, dù căn phòng bạn có máy lạnh treo tường hoạt động thường xuyên, nhưng muỗi có thể vào bằng cửa, lỗ thông gió, quạt hút và trú ngụ ngay trong góc tủ, gầm giường.

Chờ đến cơ hội là chúng bay ra đốt, điều này đặt biệt nguy hại nếu trong phòng có trẻ nhỏ vì tâm lý chủ quan của cha mẹ. Vì thế chức năng xua muỗi của điều hòa LG 9000Btu 1 Chiều Inverter V10APR để giấc ngủ của bé ngon hơn và yên tâm hơn khi không bị các côn trùng xâm hại.Tiết kiệm điện :

Điều hòa LG 9000Btu 1 Chiều Inverter V10APR đuợc đánh giá có khả năng tiết kiệm điện lên đến 60% nhờ giàn nóng lập trình hoạt động một cách thông minh. Điều này làm cho bạn thực sự an tâm trong quá trình trãi nghiệm sản phẩm.

LG 9000Btu 1 Chiều Inverter V10APR chắc chắn mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng khó tính nhất.

2 Điều hòa LG Wifi inverter 1 chiều 9000btu V10API

Dòng máy lạnh cao cấp tích hợp wifi, có thể điều khiển bằng Smartphone :

Thuộc dòng máy lạnh cao cấp, máy lạnh LG V10API được tích hợp wifi, nhờ vậy bạn có thể tùy chỉnh máy bằng Smartphone ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào vô cùng tiện lợi và hiện đại.

Làm lạnh nhanh chóng chỉ trong vài phút ngay sau khi bật máy. Bạn sẽ không còn phải chờ đợi quá lâu để được tận hưởng không gian mát lạnh như máy lạnh thông thường

Thư giãn hơn vì đã có chế độ Jet Cool của máy lạnh LG inverter. Với chế độ này máy lạnh sẽ giúp căn phòng của bạn được làm lạnh nhanh chóng chỉ sau vài phút sau khi bật máy.

Chế độ vận hành khi ngủ cho bạn giấc ngủ ngon, không lo bị lạnh vào ban đêm :

Với chế độ vận hành khi ngủ, máy lạnh LG V10API, có khả năng điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với thân nhiệt của bạn vào ban đêm, giúp bạn không những không bị lạnh mà còn có được một giấc ngủ cực ngon và êm ái.

Máy lạnh Dual Inverter có khả năng tiết kiệm đáng kể chi phí điện hằng tháng :

Ngoài công nghệ Dual Inverter vận hành bền bỉ, êm ái thì chiếc máy lạnh LG này còn có thể tùy chỉnh 4 mức điện năng tiêu thụ (100%, 80%, 60%, 40%.) tùy theo nhu cầu sử dụng của bạn nhờ nút WATT Option. Từ đó bạn sẽ không còn phải quá lo lắng về chi phí điện hằng tháng nữa.

3 Điều hòa LG Wifi inverter 1 chiều 9000btu V10APF

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng :

Điều hòa LG 1 chiều Inverter V10APF được trang bị máy nén inverter hoạt động với quy trình hiện đại giúp làm lạnh nhanh hơn, duy trì nhiệt độ luôn ổn định tạo cảm giác thấy dễ chịu cho người dùng, tiết kiệm điện năng hiệu quả cho gia đình bạn.

Tính năng hẹn giờ thông minh :

Bạn sẽ thoải mái sử dụng điều hòa LG 1 chiều Inverter V10APF mà không lo quên tắt điều hòa nhờ tính năng hẹn giờ với khoảng thời gian trên 24 tiếng sẽ đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của gia đình trong ngày

Với ứng dụng Smart ThinQ bạn có thể truy cập máy điều hòa mọi lúc và mọi nơi với thiết bị được kết nối Wi-Fi và ứng dụng kiểm soát thiết bị gia dụng độc quyền của LG.

Vận hành êm ái :

Máy điều hòa có chế độ tự điều chỉnh giúp giảm độ ồn của động cơ xuống mức thấp nhất, điều hòa có thể hoạt động với độ ồn chỉ 18db, hoạt động được trong không gian nhạy cảm với tiếng ồn, giúp bạn có một giấc ngủ ngon trong không gian yên tĩnh tuyệt đối

Điều hòa LG Wifi 1 chiều Inverter 9000BTU V10APF DUAL Cool còn mang đến khả năng làm lạnh nhanh hơn 40 phần trăm so với điều hòa thông thường khác nhờ hiệu suất mạnh mẽ của máy nén “kép” DUAL Inverter được tích hợp đến 2 motor nén đặt lệch pha.

Công nghệ Plasma thanh lọc không khí :

Điều hòa LG Wifi inverter 1 chiều 9000btu V10APF với hệ thống thanh lọc không khí bao gồm bộ phận cảm biến bụi PM 1.0 giúp phát hiện các vi bụi siêu nhỏ kết hợp Máy tạo ion phát ra đến 5 triệu ion âm và Tấm vi lọc 3M với lực hút tĩnh điện cực mạnh giúp loại bỏ các tác nhân gây hại như vi khuẩn, bụi, khói thuốc, lông thú nuôi .v.v.v. giúp bảo vệ sức khỏe gia đình bạn

Trên đây là một số tiên ích và công dụng của top điều hòa. Mong rằng it thông tin trên sẽ làm gia đình quý khách hài lòng và lựa chon cho gia đình mình được một sản phẩm tốt trong mùa hè này nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook