0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 điều hòa inverter tốt nhất hiện nay mà bạn nên biết

Ngày Đăng: 10:53 30/05/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều Hoà Mitsubishi Heavy Inverter SRK/SRC25ZJ-S5 2 Chiều 9000Btu – 12 650 000đ

Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK25ZJ-S sẽ là một trong những chiếc điều hòa inverter tốt nhất hiện nay mà bạn nên biết. Chiếc điều hòa này có thiết kế gọn nhẹ, dễ lắp đặt, máy chạy êm ít gây tiếng ồn, nhiều chế độ tiện ích mang lại cho người sử dụng, có biến tần Inverter tiết kiệm tối đa điện năng. Một điểm nổi bật hơn hẳn điều hòa 1 chiều trên, thì chiếc điều hòa Mitsubishi 2 chiều này ngoài khả năng làm lạnh còn có tính năng sưởi ấm căn phòng khá hiệu quả và nhanh chóng khi kết hợp với tính năng Hi Power.

Một chế độ gió êm ái, một chế độ ngủ khoa học sẽ giúp bạn có được những phút ngủ nghỉ được sảng khoái và thư giãn. Chiếc điều hòa Mitsubishi 9000 này còn được tích hợp cho mình chế độ hút ẩm khá tiện ích, cùng khả năng tự chuẩn đoán lỗi giúp bạn dễ dàng phát hiện các sự cố, từ đó khắc phục nhanh chóng và dễ dàng hơn.

2. Điều Hòa Casper 18000Btu Inverter 1 Chiều IC-18TL22 Gas R410a – 12 850 000đ

Tiếp theo phải kể đến điều hòa Casper IC-18TL22. Chiếc điều hòa Casper này sở hữu thiết kế nguyên khối tạo nên sự chắc chắn trong quá trình sử dụng, đặc biệt với cánh cửa gió rộng, quạt gió thổi xa hơn, không khí được lưu động đều đặn khắp căn phòng giúp người dùng sẽ luôn có được cảm giác thoải mái dù ở bất cứ đâu trong căn phòng. Đây được xem là giải pháp tuyệt vời cho nhiều không gian rộng lớn và thu hút người qua lại. Với những nơi đặc thù như vậy sẽ khiến những chiếc điều hòa phả làm việc với cường độ và công suất lớn để đạt đến nhiệt độ thiết lập, như vậy sẽ gây hao tốn tiến năng rất nhiều.

Trong chiếc điều hòa Casper này với công nghệ inverter sẽ giúp bạn giải quyết nỗi lo đó, thông thường những chiếc điều hòa Casper inverter sẽ có thể tiết kiệm được từ 30 đến 60% điện năng so với các dòng thông thường, ngoài ra còn giúp nhiệt độ được giữ ở mức ổn định hơn. Tuy nhiên dòng điều hòa inverter này có giá tương đối cao so với những dòng điều hòa khác nhưng nó vẫn được lựa chọn khá nhiều bởi xét ở nhiều gốc độ thì nó vẫn mang đến ưu điểm hơn.

3. Điều hòa Panasonic 9000btu inverter 1 chiều CU/CS-U9VKH-8 gas R32

Điều hòa Panasonic inverter 9000 CU/CS-U9VKH-8 cũng là một chiếc điều hòa khá tốt mà bạn không nên bỏ lỡ. Điều hòa có thiết kế treo tường với màu sắc trang nhã, hiện đại, đem đến cho không gian phòng của người sử dụng sự tiện nghi cùng hiện đại. Đặc biệt với thiết kế 2 cánh đảo gió độc lập Aerowings với hai động cơ điều khiển hai cánh đảo gió hoạt động độc lập giúp hướng luồng không khí tập trung để làm mát phòng một cách hiệu quả.

Ngoài ra ở chiếc điều hòa giá rẻ này còn gây ấn tượng với công nghệ tăng cường nhiệt P-TECh, đây là công nghệ cho phép máy nén đạt được tần số tối đa trong thời gian nhanh nhất kể từ lúc khởi động, giúp người sử dụng tận hưởng khả năng làm lạnh mạnh mẽ ngay khi bật máy.Bên cạnh đó, điều hòa Panasonic có dàn nóng được xử lý chống ăn mòn, hạn chế tác động xấu từ môi trường và thời tiết. Nhờ vậy mà chúng ta dùng nhiều năm liền cũng không lo dàn nóng bị hỏng hóc, han gỉ do thời tiết. Có thể nói đây là một trong những sản phẩm khá hòan thiện về cả hình thức lẫn chất lượng sản phẩm.

Đây đều là 3 chiếc điều hòa inverter tột nhất hiện nay, đến từ những thương hiệu khác nhau, bởi vậy mỗi sản phẩm sẽ mang những đặc thù riêng và thoải mái cho bạn lựa chọn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook