0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 điều hoà Inverter tiết kiệm điện tối ưu

Ngày Đăng: 10:54 26/03/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa hiện nay ngày càng sử dụng phổ biến trong cuộc sống hàng ngày, để tìm kiếm được chiếc điều hòa sao cho tiết kiệm điện nhất lại là một điều không dễ dàng không phải ai cũng biết, để Điện máy Thiên Phú gợi ý cho bạn những chiếc điều hòa tiết kiệm điện.

Điều hòa Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-VU12SKH-8

Thuộc dòng máy lạnh Sky Series với kiểu thiết kế tinh tế và lạ mắt, điều hòa Panasonic 1.5 HP CU/CS-VU12SKH-8 dù không đạt hiệu suất năng lượng ở con số 7 giống như các kiểu máy lạnh được kể trên, nhưng cũng đạt con số 6.94 khá ấn tượng.

Máy vẫn có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả cho người sử dụng, đồng thời máy còn nổi bật ở công nghệ cảm biến bụi – Dust Sensor vô cùng độc đáo.

Điều hòa Daikin Inverter 1 HP FTKM25SVMV

Không chỉ đạt hiệu suất năng lượng 7.40, điều hòa Daikin Inverter 1 HP FTKM25SVMV thực sự khiến người tiêu dùng phải hài lòng với nguyên lý hoạt động của bộ phận cảm biến Intelligent eye 2 khu vực để tăng cường việc sử dụng nguồn điện có hiệu quả hơn.

Ngoài ra, hiệu ứng Coanda của dòng máy lạnh Daikin này giúp cho việc điều chỉnh hướng gió đi xa và đều hơn trong phòng, tránh gây cảm giác quá lạnh hay triệu chứng bị ngạt khí lạnh trong phòng.

Điều hòa Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-VU9SKH-8

Với tính năng tiết kiệm điện của dòng điều hòa Panasonic inverter VU9SKH-8 bạn sẽ không còn lo lắng cho hoá đơn tiền điện hàng tháng của gia đình mình.

Công nghệ inverter của điều hòa Panasonic 1 chiều 9000btu VU9SKH-8 hạn chế hao phí điện bằng phương pháp thay đổi tốc độ quay của máy nén, qua đó duy trì nhiệt độ phòng ổn định ở mức cài đặt mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Tốc độ quay của máy nén được hạ xuống mức thấp nhất nên người dùng cũng không còn cảm thấy ồn giống như điều hòa giá rẻ thông thường

Không như các máy điều hòa thông thường (non inverter) luôn hoạt động với tốc độ không đổi và ở công suất cao. Để duy trì nhiệt độ cài đặt, máy nén phải bật, tắt liên tục dẫn đến nhiệt độ phòng thay đổi liên tục, lúc nóng lúc lạnh, điện năng tiêu thụ lớn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook