0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 Điều hòa Gree Inverter giá rẻ

Ngày Đăng: 01:44 11/07/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa ngày càng thân thuôc hơn với mọi người với nhiều tính năng khác nhau của từng dòng sản phẩm. Điện Máy Thiên Phú giới thiệu đến 3 dòng điều hòa gree inverter giá rẻ từ 9000btu đến 12000btu mang lại nhiều tiện ích đến người sử dụng lại tiết kiệm điện.

1 Điều hòa Gree Inverter 1 Chiều 9000Btu Gas R410 GWC09MA-K3DNE2L

Công Nghệ Inverter vượt trội trên điều hòa Gree:

Công nghệ Inverter giúp điều hòa Gree Inverter tiết kiệm điện năng hiệu quả, hoạt động bền bỉ và kiểm soát nhiệt độ một cách chính sác nhất

Công nghệ kháng khuẩn khử mùi :

Ngoài ra trên chiếc điều hòa Gree 9000btu giá rẻ được trang bị tấm lọc có khả năng ngăn bụi, vi khuẩn và nấm mốc bảo vệ sức khỏe người dùng. Tích hợp 2 màng lọc: trà xanh Catechin và Carbon hoạt tính.

Sở hữu màng lọc có mật độ cao hơn so với màng lọc thông thường, giúp ngăn ngừa hiệu quả các loại bụi nhỏ và phấn hoa có trong không khí, mang đến cho bạn làn gió khỏe mạnh tự nhiên.

Chế độ làm lạnh nhanh Turbo :

Nhờ có chế độ làm lạnh Turbo mà điều hòa chỉ cần các thao tác cực kỳ đơn giản là nhấn nút Turbo trên remote điều hòa, động cơ của điều hòa sẽ hoạt động với công suất lớn nhất giúp làm lạnh chỉ trong vòng 3 phút khi khởi động.

Màng lọc sức khỏe bảo mật cao :

Giúp ngăn ngừa hiệu quả các bụi nhỏ mang đến cho bạn làn gió tự nhiên

Chế độ vận hành khi ngủ: Giúp tăng chất lượng giấc ngủ giúp bạn tươi tỉnh hơn vào buổi sáng

Chế độ auto tự làm sạch: Giúp căn phòng giúp căn phòng luôn thông thoáng

Điều hòa Gree Inverter 1 Chiều 9000Btu GWC09MA-K3DNE2L sử dụng gas R410A cho hiệu suất lạnh cao và bảo vệ mội trường và thân thiện với người sử dụng.

2 Điều Hòa Gree Wifi 1 chiều 9000Btu Inverter GWC09QB-K3DNB6B

Dàn tản nhiệt mạ vàng :Dàn tản nhiệt trên điều hòa Gree 1 chiều GWC09QB-K3DNB6B được mạ vàng để chống lại các tác nhân gây rỉ sét, ăn mòn như nắng, mưa, khí hậu khắc nghiệt… gia tăng độ bền cho điều hòa.

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện :

Điều hòa Gree còn được trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp duy trì nhiệt độ ổn định, tránh lên xuống thất thường như các loại điều hòa thông thường. Nhờ đó, mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người dùng.

Điều khiển điều hòa mọi lúc, mọi nơi :

Điểm đặc biệt nhất trên chiếc điều hòa Gree giá rẻ này là bạn có thể điều khiển nó thông qua smartphone (điện thoại Android hay iPhone), máy tính bảng tại bất cứ đâu, miễn là có internet.

Chế độ cảm biến thông minh iFeel :

Chiếc điều hòa Gree này được trang bị cảm biến trên remote, khi kích hoạt chế độ iFeel dàn lạnh sẽ nhận biết được vị trí remote và thay đổi hướng gió tập trung tại đó, giúp nhiệt độ khu vực này mát hơn mang lại cảm giác thoải mái, mát mẻ.

3 Điều Hòa Gree Inverter 1 Chiều 12000Btu Gas R410 GWC12MA-K3DNE2L

Thiết kế nhỏ gọn :

Điều hòa 1 chiều Gree nhỏ gọn và tiết kiệm không gian, mang lại cho nội thất vẻ đẹp thanh thoát, phù hợp với mọi không gian trong gia đình bạn, đem lại một cuộc sống tiện nghi, thoải mái.

Công Nghệ Inverter vượt trội trên điều hòa Gree :

Công nghệ Inverter giúp điều hòa gree inverter tiết kiệm điện năng hiệu quả, hoạt động bền bỉ và kiểm soát nhiệt độ một cách chính sác nhất

Tự động làm sạch :

Điều hòa gree có chức năng tự động làm sạch, quạt gió tiếp tục hoạt động khi điều hòa ngừng vận hành nhằm ngăn ngừa việc sinh sản mùi và nấm mốc tại dàn lạnh.

Chế độ hẹn giờ :

Bộ vi xử lý trong máy điều hòa cho phép người sử dụng cài đặt chế độ hẹn giờ bật tắt trong vòng 24h.

Máy lạnh Gree inverter được sản xuất nhắm đến thị trường bình dân do đó có giá rất rẻ so với các dòng máy lạnh tên tuổi. Tuy nhiên điều hòa Gree vẫn được sản xuất theo công nghệ mới nhất

Sử dụng môi chất làm lạnh thế hệ mới R410A, các tính năng lọc không khí kháng khuẩn và ẩm mốc, máy nén được điều khiển và kiểm soát bằng mạch điện tử, giúp nâng cao tối đa hiệu suất máy.

Liên hệ đến điện máy thiên phú để được tư vấn miễn phí và chọn được dòng sản phẩm tốt cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook