0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 điều hòa Gree âm trần bán chạy nhất hiện hiện nay tại Điện máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 09:06 10/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Danh sách dưới đây, TOP 3 chiếc điều hòa âm trần Gree bán chạy nhất hiện nay tại Điện máy Thiên Phú để bạn tham khảo và lựa chọn.

1. Điều Hòa Âm Trần Gree GKH18K3HI/GUHN18NK3HO, 2 Chiều

Đứng đầu danh sách là điều hòa âm trần Gree 2 chiều GKH18K3HI/GUHN18NK3HO. Chiếc điều hòa âm trần gree này nổi bật với thiết kế đẹp mắt cùng màu trắng ánh ngọc trai tinh tế, quý phái cùng với cửa gió rộng giúp làm mát nhanh hơn.

Máy điều hòa âm trần Gree này có khả năng duy trì nhiệt độ ổn định và có thể làm ấm không khí với khả năng sưởi bổ trợ, nhiệt độ trong phòng sẽ nhanh chóng đạt tới nhiệt độ cần thiết để sưởi ấm cho căn phòng. Ngoài ra, với chế độ rã đông tự hoạt động khi cần thiết sẽ giúp tăng cường hiệu suất sưởi cho điều hòa và tiết kiệm điện năng.

Sở hữu tính năng làm lạnh nhanh tức thì Turbo, máy điều hòa âm trần Gree này sẽ nhanh chóng đưa căn phòng đạt đến nhiệt độ cài đặt. Bạn sẽ không phải chờ đợi lâu để tận hưởng không gian mát lạnh.

2. Điều Hòa Âm Trần Gree GU125T/A-K/GUL125W/A-M, 1 Chiều

Vị trí thứ hai thuộc về máy điều hòa âm trần 1 chiều GU125T/A-K/GUL125W/A-M. Mang kiểu dáng đơn giản kết hợp với gam màu trắng trung tính, máy mang lại vẻ đẹp thanh lịch cho không gian của bạn. Cùng công suất 42000Btu, máy là sự lựa chọn thích hợp cho những căn phòng hay không gian rộng.

Nhờ chế độ thổi tiết kiệm điện, chiếc điều hòa âm trần gree 1 chiều sẽ vận hành ở chế độ tiết kiệm điện trong khi vẫn duy trì điều kiện làm lạnh. Để đảm bảo sức khỏe, chống thiếu ôxy gây nhức đầu chiếc điều hòa này được tích hợp khả năng cung cấp khí tươi đem lại cho người dùng bầu không khí mát lạnh tự nhiên.

Ngoài ra, máy sử dụng Gas R410A, vừa bảo vệ cho môi trường vừa tốt cho sức khỏe của người dùng.

3. Điều Hòa Âm Trần Gree Inverter GKH18K3FI/GUHD18NK3FO, 2 Chiều

Cuối cùng trong danh sách là máy điều hòa âm trần Gree inverter GKH18K3FI/GUHD18NK3FO, sở hữu thiết kế góc cạnh, khoẻ khoắn và không kém phần sang trọng, máy điều hòa âm trần gree này là sự lựa chọn lý tưởng cho nhiều không gian nội thất.

Máy được trang bị công nghệ inverter G10 độc quyền của Gree mang lại hiệu suất làm lạnh mạnh mẽ và hiệu quả. Ngoài ra công nghệ inverter còn giúp tăng độ bền cũng như giúp tiết kiệm điện hiệu quả đến 50% điện tiêu thụ cho người dùng.

Không những vậy, máy còn có tấm lọc đa năng giúp kháng khuẩn, khử mùi, mang đến cho bạn một bầu không khí trong lành.

Trên đây là danh sách 3 điều hòa âm trần Gree bán chạy mà Điện máy Thiên Phú muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng với những thông tin qua bài viết trên sẽ giúp ích cho bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook