0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 điều hòa Đaikin inverter tiết kiệm điện, hoạt động êm nhất nên lựa chọn

Ngày Đăng: 10:08 13/07/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Đaikin inverter là dòng máy tiết kiệm điện, làm mát ổn định và hoạt động vô cùng êm ái. Dưới đây là top 3 sản phẩm có chất lượng tốt, giá phải chăng mà bạn nên lựa chọn cho gia đình mình.

1. Điều Hòa Daikin 9000Btu 1 Chiều Inverter FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV

Giá bán: 9.250.000đ

Điều hòa Đaikin FTKC25UAVMV là sản phẩm thuộc dòng điều hòa Đaikin inverter FTKC. Đây là dòng máy ở phân khúc trung cấp sở hữu khá nhiều công nghệ và tính năng hiện đại.

Những lý do điều hòa Đaikin FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV lại được sử dụng nhiều vậy

Điều hòa Đaikin 9000 này mang đến sự thoải mái, tiện nghi cho những căn phòng nhỏ dưới 15m2 của gia đình bạn; đặc biệt phù hợp với phòng ngủ ngỏ, phòng làm việc cá nhân hay phòng đọc sách cho gia đình có người già và trẻ nhỏ.

Ưu điểm nổi bật trên điều hòa Đaikin Inverter FTKC25UAVMV

Điều hòa Đaikin này mang thiết kế đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch; nhờ được phủ bên ngoài gam màu trắng tinh tế. Thiết kế này sẽ làm tôn lên vẻ đẹp và sự sang trọng cho không gian sống của gia đình bạn.

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng, làm lạnh ổn định. Với hiệu suất năng lượng 5.75; điều hòa 9000 1 chiều này sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm đến 60% chi phí sử dụng điện so với các dòng máy thông thường. Ngoài ra công nghệ inverter còn giúp máy hoạt động êm ái hơn; nhất là khi bạn sử dụng chế độ hoạt động êm.

Top 3 điều hòa Đaikin inverter tiết kiệm điện, hoạt động êm nhất nên lựa chọn

FTKC25UAVMV còn có cảm biến mắt thần thông minh giúp nâng tiết kiệm điện tốt hơn; nhờ cơ chế cảm biến sự chuyển động của người dùng.

Ngoài ra phin lọc Enzyme Blue trên chiếc điều hòa này còn giúp loại bỏ hơn 90% mùi hôi trong vòng 1 giờ; ngăn ngừa dị ứng hiệu quả và giảm 99.9% một số loại vi khuẩn như: Staphylococcus aureus, E.coli, Klebsiella pneumonia…

2. Điều Hoà Daikin 12000Btu 1 Chiều Inverter FTKA35VMVMV Gas R32

Giá bán: 10.150.000đ

Điều hòa Đaikin FTKA35VMVMV là dòng máy tiết kiệm điện tiêu chuẩn có giá tốt nhất năm nay của Đaikin. Dù là dòng tiêu chuẩn nhưng model mới nhất của năm 2021 này sở hữu những công nghệ và tính năng mới; giúp máy vận hành êm ái, tiết kiệm điện và lọc sạch không khí, bảo vệ sức khỏe người dùng tốt hơn.

Chiếc điều hòa Đaikin 12000 này phù hợp với phòng 15-20m2. Bạn có thể sử dụng chiếc điều hòa này cho phòng ngủ, phòng làm việc hay phòng khách nhỏ của gia đình mình.

Top 3 điều hòa Đaikin inverter tiết kiệm điện, hoạt động êm nhất nên lựa chọn

Ưu điểm nổi bật trên điều hòa Đaikin Inverter FTKA35VMVMV

Điều hòa Đaikin này sở hữu vẻ bề ngoài sang trọng với gam màu trắng cùng đường nét bo cong tinh tế; phù hợp với nhiều không gian nội thất trong nhà bạn.

Máy được trang bị công nghệ Inverter có khả năng điều chỉnh tốc độ quay động cơ máy nén sao cho phù hợp với công suất làm lạnh mà không cần bật tắt máy nén nhiều lần. Khi nhiệt độ trong phòng gần đạt đến nhiệt độ cài đặt; máy sẽ duy trì ở nhiệt độ ổn định, giúp tiết kiệm điện lên đến 66%. Bên cạnh đó máy cón có chế độ Econo giúp nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện trong quá trình sử dụng.

Ngoài khả năng tiết kiệm điện, vận hành êm ái, ổn định; chiếc điều hòa Đaikin 1 chiều này còn có độ bền cao nhờ được trang bị dàn tản nhiệt phủ 2 lớp chống ăn mòn; các cánh trao đổi nhiệt được sơn 2 lớp tĩnh điện: lớp nhựa acrylic và lớp chống thấm nước; giúp tăng khả năng chống mưa axit và sự ăn mòn của muối kể cả ở khu vực ven biển.

Máy cũng có phin lọc Enzyme Blue; giúp khử mùi và loại bỏ các tác nhân gây dị ứng; đồng thời kiềm hãm sự phát triển của nấm mốc, vi khuẩn; mang đến bầu không khí trong lành, an toàn cho sức khỏe.

3. Điều Hòa Daikin 18000Btu 2 Chiều Inverter FTHF50VVMV/RHF50VVMV

Giá bán: 19.950.000đ

Cuối cùng là điều hòa Đaikin FTHF50VVMV dòng 2 chiều đa năng sử dụng được trong mọi thời tiết. Điều hòa Đaikin 2 chiều này không chỉ tiết nghi mà còn tiết kiệm điện rất tốt.

Điều hòa Đaikin 18000 sử tối ưu cho phòng 20-30m2. Đây là sự lựa chọn tối ưu cho phòng khách của gia đình bạn.

Ưu điểm nổi bật trên điều hòa Đaikin Inverter FTHF50VVMV

Điều hòa Đaikin 2 chiều vừa được tích hợp chức năng làm mát, vừa có chế độ sưởi ấm. Máy sẽ tự động dò nhiệt độ hiện tại trong phòng; từ đó điều chỉnh nhiệt độ vận hành để làm lạnh hoặc sưởi ấm; cho bạn tận hưởng không gian thoải mái nhất có thể.

Chiếc điều hòa Đaikin 18000btu dòng 2 chiều này có khả năng tiết kiệm điện vượt trội; với hiệu suất năng lượng lên đến 6.3. Vậy nên dù là dòng máy công suất lớn nhưng bạn vẫn có thể thoải mái sử dụng mà tiết kiệm đến 66% tiền điện; tương đương với khoảng 5 triệu/năm.

Với mặt nạ thiết kế Coanda; điều hòa Đaikin FTHF50VVMV giúp làm mát nhanh chóng, dịu nhẹ và đồng đều đến mọi vị trí trong phòng.

Ngoài ra máy còn có chức năng làm sạch không khí và vệ sinh sấy khô dàn lạnh; bảo vệ sức khỏe người dùng tốt hơn.

Kết luận

Hy vọng với 3 chiếc điều hòa inverter đến từ Đaikin trên sẽ giúp gia đình bạn có được sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình.

Để mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhanh nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook