0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 điều hòa Daikin Inverter dưới 10 triệu phù hợp với đối tượng bình dân

Ngày Đăng: 09:07 13/12/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Để mua được một chiếc điều hòa tốt sử dụng không phải ai cũng biết cách chọn mua. Bạn hãy tham khảo ngay top 3 điều hòa Daikin Inverter dưới 10 triệu sử dụng tốt nhất ngay sau đây nhé, các sản phẩm đều có mức giá phù hợp với các đối tượng bình dân.

1.Điều Hòa Daikin 9000Btu 1 Chiều Inverter FTKA25VAVMV/RKA25VAVMV Gas R32

Top 3 điều hòa Daikin Inverter dưới 10 triệu phù hợp với đối tượng bình dân

ĐIều hòa Daikin Inverter FTKA25VAVMV/RKA25VAVMV là sản phẩm đầu tiên mà chúng tôi muốn nhắc đến. Chiếc điều hòa này được bán cực chạy trong thời gian mùa Hè 2021 vừa qua; tổng thể thiết kế gọn gàng, đẹp mắt đi cùng màu trắng dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất trong ngôi nhà bạn.

Điều hòa Daikin 1 chiều FTKA25VAVMV/RKA25VAVMV với công nghệ Inverter sẽ tiết kiệm điện vượt trội. Điều hòa có thể tiết kiệm năng lượng lên tới 60% so với các dòng máy thông thường; máy nén có thể tự giảm công suất hoạt động để duy trì mức nhiệt làm lạnh thoải mái. Điều này còn giúp cho điều hòa giảm được tiếng ồn tối đa khi hoạt động cho không gian yên tĩnh hơn.

Bên cạnh khả năng tiết kiệm điện thì máy lạnh Daikin FTKA25VAVMV/RKA25VAVMV còn có khả năng lọc không khí cực hiệu quả. Phin lọc Enzyme Blue giúp hấp thụ các hạt bụi nhỏ trong không khí cùng các chất gây dị ứng. Từ đó làm sạch không khí hơn để bảo vệ sức khỏe tối ưu cho cả gia đình.

2.Điều Hòa Daikin 9000Btu 1 Chiều Inverter FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV

Top 3 điều hòa Daikin Inverter dưới 10 triệu phù hợp với đối tượng bình dân

Điều hòa Daikin Inverter FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV là sản phẩm thứ hai mà chúng tôi muốn nhắc đến. Đây cũng là một mẫu điều hòa tiết kiệm điện dưới 10 dùng cực tốt để bạn lựa chọn trong thời điểm hiện tại. Thiết kế mặt nạ Coanda thời trang cực đẹp mắt phù hợp lắp đặt ở mọi không gian nội thất.

Điều hòa Daikin giá rẻ FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV có khả năng kiểm soát độ ẩm tối ưu cho không gian. Độ ẩm sẽ được cân bằng hoàn hảo và gia tăng khả năng làm lạnh nhanh hơn 25% so với thông thường. Từ đó bạn có thể cảm nhận được sự thoải mái ngay cả khi ngoài trời nắng nóng oi bức.

Ngoài công nghệ Inverter giúp máy tiết kiệm điện, máy lạnh Daikin giá rẻ FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV còn có thêm mắt thần thông minh. Bộ cảm biến hồng ngoại sẽ ngăn hao phí điện năng bằng cách điều chỉnh nhiệt độ tự động; trong 20 phút mà không phát hiện có người dùng trong phòng bộ xử lý sẽ tự tăng 2 độ C trên điều hòa. Khi có người dùng trở lại thì máy sẽ tự cài đặt về nhiệt độ làm lạnh ban đầu; một khi đã kích hoạt tính năng này thì nó sẽ hoạt động mãi mãi.

3.Điều Hòa Daikin 9000Btu 2 Chiều Inverter FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV Gas R32

Top 3 điều hòa Daikin Inverter dưới 10 triệu phù hợp với đối tượng bình dân

Điều hòa Daikin 2 chiều FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV là sản phẩm cuối cùng trong danh sách này. Là sản phẩm điều hòa 2 chiều chiếc máy này sử dụng cực tiện lợi; đặc biệt là tại những khu vực như Miền Bắc, các tỉnh miền núi hay Đà Lạt,… Sản phẩm này là một sự lựa chọn thích hợp khi có thể sử dụng ở cả mùa Hè lẫn mùa Đông; cài đặt nhiệt độ phù hợp theo nhu cầu sử dụng của mình.

Cùng như các mẫu điều hòa ở trên, FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV vẫn có công nghệ Inverter tiết kiệm điện. Bên cạnh đó là chế độ Econo giúp điều hòa có thể giảm được điện năng tiêu thụ; chế độ này sẽ hoạt động ở công suất thấp phù hợp trong phòng có từ 1 – 2 người sử dụng. Tính năng này vẫn bảo đảm cho không gian được làm lạnh dễ chịu mà vẫn tiết kiệm điện năng.

Điều hòa Daikin giá rẻ FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV có chế độ Powerful làm lạnh nhanh tức thì. Chỉ một nút nhấn đơn giản trên remote là căn phòng sẽ được tràn ngập luồng gió mát lạnh nhanh. Máy nén sẽ hoạt động ở công suất cực đại cho hiệu suất làm lạnh nhanh chóng; như vậy người dùng có thể cảm nhận hơi gió mát ngay tức thì mà không phải chờ đợi quá lâu.

Đó là 3 mẫu điều hòa Đaikin Inverter tiết kiệm điện tốt nhất dưới 10 triệu phù hợp với đối tượng bình dân. Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp bạn chọn mua được cho mình riêng một sản phẩm phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook