0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 điều hòa Daikin chất lượng, tiết kiệm điện vượt trội không nên bỏ qua

Ngày Đăng: 09:41 01/03/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Daikin là một trong những hãng điều hòa nổi tiếng tại Nhật Bản từ trước tới nay. Dòng điều hòa này nổi bật về các công nghệ hiện đại đang sở hữu, chất lượng vượt trội. Cùng chúng tôi điểm qua top 3 điều hòa Daikin chất lượng nhất, tiết kiệm điện vượt trội không nên bỏ qua ngay sau đây nhé.

1.Điều Hòa Daikin 9000Btu 2 Chiều Inverter FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV Gas R32

Top 3 điều hòa Daikin chất lượng, tiết kiệm điện vượt trội không nên bỏ qua

Điều hòa Daikin FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV là một trong những chiếc điều hòa được yêu thích nhất trong thời gian gần đây. Ngoài khả năng làm lạnh thông thường thì điều hòa còn có thêm chức năng sưởi ấm cực tiện lợi cho gia đình. Với những nơi có khí hậu khắc nghiệt 4 mùa như Miền Bắc hay các tỉnh miền núi thì đây sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Điều hòa Daikin Inverter FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV tiết kiệm điện cực vượt trội khi sử dụng trong thời gian dài nhờ công nghệ biến tần đặc biệt. Bên cạnh đó là công nghệ cảm biến mắt thần thông minh giúp ngăn ngừa hao phí điện năng; bằng cảm biến hồng ngoại sẽ phát hiện sự chuyển động của con người có trong phòng hay không để điều chỉnh nhiệt độ phù hợp.

Máy lạnh Daikin FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV còn có chức năng chống ẩm mốc Mold Proof giữ dàn trao đổi nhiệt sạch sẽ. Quạt bên trong dàn lạnh sẽ tự động chạy thêm khoảng 1 giờ đồng hồ sau khi tắt điều hòa; điều này sẽ giúp dàn lạnh loại bỏ đi hơi ẩm để tránh cho vi khuẩn hay nấm mốc có thể sinh sôi.

2.Điều Hòa Daikin 9000Btu 1 Chiều Inverter FTKB25WAVMV

Top 3 điều hòa Daikin chất lượng, tiết kiệm điện vượt trội không nên bỏ qua

Điều hòa Daikin FTKB25WAVMV được sử dụng gas R32 cùng công nghệ Inverter là sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam chính thức được ra mắt năm 2022. Sản phẩm được thiết kế với tông màu trắng sang trọng, tinh tế với các đường nét mềm mại. Sự hài hòa này sẽ giúp sản phẩm có thể dễ dàng hòa hợp với các không gian khác nhau.

Điều hòa Daikin giá rẻ FTKB25WAVMV sở hữu phin lọc EnzymBlue với khả năng lọc bụi mịn tối ưu PM2.5. Những hạt bụi nhỏ, vi khuẩn, nấm mốc, mùi hôi khó chịu,… sẽ được loại bỏ hoàn toàn cho không gian nhà bạn được trong lành và an toàn hơn rất nhiều.

Chiếc điều hòa này có tuổi thọ cực bền bỉ khi có bộ bo mạch điện tử có thể chịu được điện áp cao bất thường. Thiết kế dàn đồng cùng 2 lớp sơn tĩnh điện sẽ giúp dàn nóng của điều hòa có tuổi thọ cao hơn rất nhiều; sản phẩm rất thích hợp sử dụng ở những nơi có điều kiện thời tiết khắc nghiệt như các vùng ven biển.

3.Điều Hòa Daikin 12000Btu 1 Chiều Inverter FTKY35WAVMV

Top 3 điều hòa Daikin chất lượng, tiết kiệm điện vượt trội không nên bỏ qua

Điều hòa Daikin FTKY35WAVMV có thể xem là dòng điều hòa có thể tiêu diệt vi khuẩn hàng đầu hiện nay. Bằng chứng cho thấy rằng là điều hòa được trang bị công nghệ lọc khí Streamer ức chế Virut COVID-19 hiệu quả tới 99,9%. Các vi khuẩn sẽ bị tiêu diệt bởi dòng điện plasma giúp phân hủy mạnh mẽ; mang lại bầu không khí trong lành cho bạn hít thở được an toàn hơn.

Điều hòa Daikin 1 chiều FTKY35WAVMV có cảm biến độ ẩm Humidity Sensor khá hiện đại giúp cân bằng độ ẩm tối ưu cho không gian nhà bạn. Trên điều hòa được trang bị với một bộ cảm biến có thể phảt nhiệt độ ẩm liên tục; máy sẽ tự cân bằng cho không gian ở mức từ 55 – 60% là mức phù hợp với con người giúp làn da và tóc không bị khô khi ngồi trong phòng điều hòa với thời gian dài.

Máy lạnh Daikin giá rẻ FTKY35WAVMV còn khá nổi bật khi có cơ chế thổi gió 3D đặc biệt giúp làm mát toàn bộ căn phòng nhà bạn. Cánh đảo gió có thể đảo lên xuống, trái phải tự động giúp khí lưu thông đến mọi nơi trong phòng. Mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho cả gia đình cho dù có ở bất kì vị trí nào.

Trên đây là 3 chiếc điều hòa Đaikin chất lượng, tiết kiệm điện tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua ở trong năm 2022 này. Mọi thắc mắc xin liên hệ với Hotline của chúng tôi theo số 0918969699 để nhận được mọi giải đáp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook