0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 điều hòa công trình cho không gian phòng ăn khu công nghiệp

Ngày Đăng: 08:19 09/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Trong những năm gầy đây Việt Nam đã phát triển kinh tế rất mạnh cùng với đó những khu công nghiệp ngày một mọc lên nhiều. Và việc lắp đặt điều hòa là một trong những yếu tố giúp điều tiết không khí và nhiệt độ được xem là giải pháp hàng đầu. Nếu bạn đang tìm cho không gian khu nhà ăn cho khu công nghiệp thì có thể tham khảo danh sách dưới đây của chúng tôi.

1. Điều Hòa Âm Trần Gree Inverter GKH60K3FI/GUHD60NM3FO 2 Chiều 60000Btu

Vị trí đầu tiên mà chúng tôi gợi ý đến bạn chính là chiếc điều hòa âm trần 2 chiều inverter 60000btu gree GKH60K3FI/GUHD60NM3FO có thiết kế hiện đại, lạ mắt với màn hiển thị đèn led làm nổi bật không gian nhà bạn. Điều hòa có công suất 60000 BTU phù hợp với diện tích khoảng 115m2. Ngoài ra sản phẩm còn được trang bị một số công nghệ hiện đại giúp ích cho phòng ăn rất nhiều như:

Cảm biến I-feel: Có khả năng xác định vị trí của người dùng thông qua vị trí đặt remote và điều chỉnh nhiệt độ tại đó như mong muốn.Tấm lọc loại bỏ vi khuẩn cùng tác nhân gây dị ứng: Giúp mang đến bầu không khí trong lành và bảo vệ sức khỏe cho người dùng.

Công nghệ G10 inverter: Giúp điều hòa âm trần Gree 60000 BTU GKH60K3FI/GUHD60NM3FO tiết kiệm năng lượng, hoạt động ổn định và bền bỉ hơn những dòng điều hòa thông thường.

Làm lạnh nhanh trong 3 phút: Khi bật chế độ này, điều hòa sẽ tăng cường lượng gió thổi xa đến 6m giúp căn phòng đạt được nhiệt độ như ý chỉ trong 3 phút.

2. Điều Hòa Midea Nối Ống Gió MTA-96HWAN1/MOUB-96HD1N1-R, 2 Chiều 96000Btu

Tiếp theo trong danh sách thuộc về loại điều hòa nối ống gió 2 chiều midea MTA-96HWAN1/MOUB-96HD1N1-R có thiết kế hiện đại, bổ sung thêm màn hình hiển thị tiện dụng cùng các tính năng mới nhất của hãng. Đi kèm tính năng làm sưởi và làm lạnh chiếc điều hòa nối ống gió này rất thích hợp để sử dụng cho điều kiện khí hậu miền Bắc nước ta.

Kháng khuẩn, khử mùi với ion Bạc: Tấm lọc ion Bạc giúp tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc cùng các tác nhân gây hại cho sức khỏe, đồng thời khử mùi khó chịu giúp mang đến không khí tươi mới cho căn phòng.

Bộ lọc không khí trà xanh: Là tấm màn lọc có khả năng lọc sạch mùi hôi khó chịu, tái tạo bầu không khí trong lành cho căn phòng.

Chế độ sleep thông minh: Trên điều hòa nối ống gió midea giúp kiểm soát nhiệt độ phòng ở mức phù hợp, mang đến cho người dùng không gian thoải mái để ăn uống và nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng.

3. Điều Hòa Nối Ống Gió Daikin Inverter FBQ125EVE/RZQ125HAY4A, 2 Chiều

Vị trí cuối cùng trong danh sách chính là chiếc điều hòa nối ống gió đaikin 2 chiều FBQ125EVE/RZQ125HAY4A nổi bật với thiết kế hiện đại cùng khả năng lọc khí đi kèm công nghệ inverter sẽ giúp máy tạo cảm giác tươi mát, trong lành cho căn phòng và tiết kiệm điện hiệu quả đến 60% lượng điện tiêu thụ mỗi tháng.

Tiết kiệm năng lượng với công nghệ Inverter: Điều hòa nối ống gió đaikin mang không khí mát lạnh đến gian phòng của bạn với mức tiêu thụ điện năng thấp nhất, tiết kiệm hóa đơn tiền điện cho bạn.

Công nghệ mắt thần thông minh: Giúp điều hòa tăng giảm nhiệt độ phù hợp với cơ thể người dùng cho bạn cảm giác mát lạnh và ấm áp vừa đủ để tránh nhân viên của bạn tránh được các bệnh về đường hô hấp.

Chức năng Power làm lạnh nhanh: Trong khoảng 15 phút từ khi kích hoạt, điều hòa sẽ hoạt động với công suất cao để mang đến nhiệt độ chuẩn ngay tức thì, giúp bạn tiết kiệm thời gian chờ làm lạnh.

Bạn đã chọn được chiếc điều hòa công trình có giá thành hấp dẫn chưa? Nếu vẫn còn thắc mắc, vui lòng để lại bình luận bên dưới hoặc gọi đến tổng đài để được tư vấn miễn phí nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook