0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 điều hòa Cây (tủ đứng) dưới 15 triệu

Ngày Đăng: 10:42 17/05/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều Hòa Cây Samsung 1 Chiều 48000BTU AC048KNPDEC/SV

Là chiếc điều hòa cây được thiết kế đơn giản với màu trắng chủ đạo rất phù hợp với những thiết kế nội thất sang trọng như phòng họp hay đại sảnh văn phòng hiện đại. Cùng công suất vô cùng mạnh mẽ giúp điều hòa hoạt động hiệu quả hơn hẳn so với các dòng sản phẩm thông thường khác.

Trang bị bộ lọc bụi bẩn siêu hiệu quả với sự kết hơn giữa 2 bộ lọc Zero Filter và Full HD Filter giúp cho căn phòng bạn trở nên sạch sẽ đến tối ưu đặc biệt hơn bạn sẽ có thể cảm nhận được ngay liệu quả này sau khi lần đầu sử dụng.

2. Điều Hòa Cây Sumikura APF/APO-210/CL-A

Sở hữu thiết kế với cánh quạt có đường kính lớn để tăng lưu lượng gió và có thể giảm tối đa tiếng ồn mang lại không gian yên tĩnh cùng cảm giác thoải mái khi sử dụng mà không bị ảnh hưởng bởi động cơ của máy.

Các tính năng nổi bật khác như :

– Cánh tản nhiệt mạ vàng với công nghệ mạ vàng cánh tản nhiệt của điều hòa cây Sumikura giúp cho hiệu suất hoạt động của máy luôn đạt cao nhất.

– Chức năng diệt và kháng khuẩn bằng ion bạc ngăn ngừa và giúp xử lý những mùi hôi khó chịu, mang lại nguồn không khí trong lành nhất cho gia đình bạn.

– Vỏ chống gỉ được thiết kế với kim loại sắt mạ kẽm tốt nhất nên có thể bảo vệ thiết bị khỏi chống rỉ trước mọi điều kiện về thời tiết.

– Chức năng tự khởi động lại điều hòa cây giá rẻ sẽ hoạt động trở lại chế độ đã chọn trước đó ngay khi có điện lại.

– Chức năng hút ẩm đặc biệt không gian nhà bạn sẽ luôn luôn khô thoáng, sạch sẽ giữ được nhiệt độ trong phòng luôn ở mức ổn định nhờ hệ thống hút ẩm vận hành độc lập.

3. Điều Hòa Cây 18000Btu Casper FC-18TL22

Với khả năng làm lạnh mạnh mẽ và hoạt động êm ái cùng giá thành rẻ đặc biệt lại có chế độ bảo hành nhanh thuận tiện, thời gian bảo hành sản phẩm dài lâu. Chiếc điều hòa cây casper này có công suất lạnh 18000 BTU đủ làm lạnh cho những căn phòng có diện tích từ 20 – 30m như phòng khách, phòng sinh hoạt chung…..

Trang bộ lọc Anti-Formaldehyde có thể loại bỏ 93,8% formaldehyde và các hợp chất hữu cơ dễ bay hơi khác (VOCS) cũng như các loại khí và mùi có hại cho sức khoẻ.

Cùng chức năng tự làm sạch thông minh giúp loại bỏ bụi bẩn bề mặt dàn làm lạnh làm tăng hiệu quả làm lạnh và tăng tuổi thọ cho máy cũng như ngăn chặn vi khuẩn phát triển.

Công nghệ giấc ngủ sâu giúp có thể cảm nhận nhiệt độ cơ thể giúp máy điều hòa tự điều chỉnh nhiệt độ tối ưu cho người sử dụng giúp bạn có giấc ngủ sâu và sảng khoái hơn.

Hy vọng thông tin mà Điện máy Thiên Phú chia sẻ trong bài sẽ giúp bạn lựa chọn được 1 chiếc điều hòa cây giá rẻ chất lượng tốt nhất để đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook