0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 điều hòa cây tốt nhất và tiết kiệm điện

Ngày Đăng: 19:21 27/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện cho điều hòa, ngoài ra công nghệ này còn đem lại cho máy những ưu điểm vượt trội khác cho điều hòa âm trần như: tăng khả năng làm mát, hoạt động êm ái, tăng độ bền bỉ cho sản phẩm. Dưới đây, Điện máy Thiên Phú xin giới thiệu 3 điều hòa cây tốt nhất và tiết kiệm điện nhất hiện nay để bạn tham khảo cho gia đình mình nhé.

1. Điều Hòa Cây LG Inverter APNQ24GS1A4/APUQ24GS1A4

Đứng đầu danh sách đến từ thương hiệu LG nổi tiếng của Hàn Quốc, máy điều hòa cây LG Inverter 2,5 HP APNQ24GS1A4/APUQ24GS1A4 có kiểu dáng cực kỳ gọn gàng nhưng hoạt động không kém phần mạnh mẽ, hiệu quả. Kết hợp nhiều công nghệ làm mát hiện đại, chắc chắn sẽ là sản phẩm đáng cân nhắc cho hè này.

Nhờ được trang bị công nghệ Smart Inverter, chiếc máy lạnh LG này không chỉ vận hành vô cùng ổn định và bền bỉ mà nó còn có thể giúp gia đình bạn tiết kiệm lên đến 70% điện năng tiêu thụ hàng tháng và tính năng tự khởi động lại khi có điện, ghi nhớ các chế độ hiện có, không cần cài đặt lại.

Máy điều hòa cây LG này được trang bị cảm biến thông minh giúp chỉnh nhiệt độ chính xác, chế độ có khả năng cảm biến nhiệt độ nơi đặt remote nên bạn có thể đặt remote kế bên và thư giãn trong không gian mát lạnh.

2. Điều Hòa Cây Mitsubishi FDF100VD2/FDC90VNP 2 Chiều

Máy điều hòa cây 2 chiều Mitsubishi FDF100VD2/FDC90VNP được trang bị động cơ Inverter, mang lại tốc độ làm lạnh nhanh cùng với việc tiết kiệm năng lượng điện khi hoạt động, có thể duy trì nhiệt độ lạnh mong muốn mà không cần phải điều chỉnh thường xuyên.

Chiếc điều hòa cây Mitsubishi còn được trang bị thêm chế độ dùng một người. Khi kích hoạt chức năng ECO trên remote, máy điều hòa sẽ nhận biết để làm lạnh vùng có người nhiều hơn và hạn chế làm lạnh những vùng không có người. Từ đó giúp khả năng làm lạnh hiệu quả nhưng vẫn vô cùng tiết kiệm điện.

3. Điều Hòa Cây Daikin FVA125AMVM/RZF125CYM 1 Chiều

Máy điều hòa cây đaikin Inverter FVA125AMVM/RZF125CYM mang kiểu dáng đơn giản kết hợp với gam màu trắng trung tính sẽ mang lại vẻ đẹp thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng cho không gian nội thất của gia đình.

Máy điều hòa cây này có công nghệ Inverter duy trì nhiệt độ ổn định, tiết kiệm điện tối ưu cùng tính năng làm lạnh nhanh tức thì Powerful sẽ nhanh chóng đưa căn phòng đạt đến nhiệt độ cài đặt chỉ trong tích tắc.

Điểm cộng của chiếc điều hòa cây máy này là khi công nghệ cảm biến thông minh, máy sẽ kiểm soát nhiệt độ của người dùng từ đó đưa ra mức nhiệt phù hợp với cơ thể người dùng mang lại nhiệt độ dễ chịu và thoải mái ngoài ra còn giúp máy tiết kiệm điện nữa.

Trên đây là top 3 điều hòa cây tốt nhất và tiết kiệm điện tại Điện máy Thiên Phú. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook