0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 điều hòa cây panasonic chất lượng tốt cho năm 2019

Ngày Đăng: 10:26 15/05/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa cây Panasonic là một trong những dòng điều hòa cây (tủ đứng) được rất nhiều người dùng ưa chuộng lựa chọn cho các phòng họp hay các phòng khách có diện tích lớn và các không gian quán ăn lớn….Những dòng điều hòa cây panasonic có thiết kế đặc biệt nhỏ gọn phù hợp với các không gian rộng và có khả năng di chuyển linh hoạt để đáp ứng nhu cầu làm mát của người sử dụng.

Dưới đây là 3 chiếc điều hòa cây Panasonic mới nhất mà chúng tôi đưa ra để bạn tham khảo và là sự lựa chọn tốt nhất cho người dùng trong năm 2019.

Điều hòa Cây Panasonic 1 Chiều 18000Btu CU/CS-C18FFH

Ngoài những tính năng vượt trội có trong hầu hết các sản phẩm điều hòa cây Panasonic 1 chiều CU/CS-C18FFH đem lại những khả năng hiệu quả như trang bị những công nghệ tiên tiến như công nghệ Inverter tiết kiệm điện, công nghệ lọc Nanoe-G giúp lọc sạch không khí đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng, tính năng làm lạnh nhanh giúp bạn nhanh chóng tận hưởng được những lợi ích mà chiếc máy này mang lại.

Không những vậy với khả năng vận hành êm ái độ ồn hoạt động dưới 47dB bạn sẽ hòan toàn tận hưởng được những giây phút dễ chịu với sự êm ái khi hoạt động của chiếc máy này.

Điều hòa Cây Panasonic 1 Chiều 28000Btu CU/CS-C28FFH

Có thiết kế mới với kiểu dáng hiện đại cùng màu sắc tinh tế làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian nội thất. Chiếc điều hòa cây panasonic giá rẻ này sử dụng màn hình hiển thị LCD rõ nét giúp cho bạn dễ dàng điều chỉnh các chế độ hoạt động phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Ngoài ra, remote giúp bạn thao tác nhanh chóng với khoảng cách xa mà vẫn có thể điều khiển máy hoạt động, bật, tắt thuận tiện. Đặc biệt hơn nhờ có máy nén DC có kích thước nhỏ gọn mang lại hiệu suất hoạt động cao hơn cho máy.

Cùng với đó với chức năng loại bỏ mùi khó chịu máy điều hòa cây này sẽ không còn mùi khó chịu phát sinh khi máy khởi động.

Điều hòa Cây Panasonic Inverter 2 Chiều 28000Btu CU/CS-E28NFQ

Không chỉ sở hữu thiết kế đẹp mắt với vẻ đẹp tinh tế chiếc điều hòa cây giá rẻ này còn mang trên mình những công nghệ hiện đại vô cùng nổi bật hứa hẹn sẽ làm hài lòng bất kỳ vị gia chủ khó tính nào.

Với dàn lạnh được đặt trong nhà và hệ thống ống dẫn gas lạnh nối với cục nóng bên ngoài chiếc điều hòa cây inverter sẽ đảm bảo khả năng làm mát nhanh chóng cùng việc lọc không khí sạch mùi, khử khuẩn tốt trong khi lại hết sức êm ái khi hoạt động.

Ngoài khả năng làm lạnh nhanh giúp người tiêu dùng tận hưởng được cảm giác dễ chịu vào những ngày nắng nóng, chiếc máy này còn có khả năng sưởi ấm vào mùa đông rất thích hợp với điều kiện thời tiết miền bắc nước ta.

Trên đây là Top 3 chiếc điều hòa cây Panasonic giá rẻ đáng mua cho mùa hè 2019 sắp tới. Hi vọng bạn đã tìm được cho mình một sản phẩm ưng ý. Nếu còn thắc mắc nào về điều hòa cây Panasonic, hãy để lại bình luận bên dưới để được hỗ trợ nhanh nhất bạn nhé!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook