0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 điều hòa cây nagakawa tốt nhất hiện nay năm 2019

Ngày Đăng: 08:51 22/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa tủ đứng Nagakawa là một trong những thương hiệu điều hòa tủ đứng giá rẻ chất lượng tốt và được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng hàng đầu hiện nay trên thị trường.

Không chỉ có mức giá rẻ, chất lượng làm lạnh tốt, lọc mùi khử khuẩn ổn mà các dòng điều hòa tủ đứng Nagkawa cũng rất đa dạng các chủng loại, mức công suất cho người tiêu dùng lựa chọn.

Dưới đây, Điện máy Thiên Phs đưa tới cho bạn 3 chiếc máy điều hòa tủ đứng Nagakawa tốt nhất được người tiêu dùng đặc biệt ưa chuộng sử dụng hiện nay.

Điều Hòa Cây(Tủ Đứng) Nagakawa NP-A50DHSS 2 Chiều 50000Btu

Với thiết kế thân máy độc đáo, gọn nhẹ hòa cùng tông trắng nhẹ nhàng sang trọng phù hợp với mọi không gian nội thất. Chiếc điều hòa cây nagakawa này thuộc dòng máy 2 chiều sử dụng được cho cả mùa hè và mua đông. Thêm vào đó, máy có công suất 50,000BTU đủ làm lạnh cho những không gian phòng có diện tích từ 50m2.

Làm mát tối ưu cùng kahr năng tiết kiệm điện nhưng vẫn không mất đi sự thoải mái và tính năng làm lạnh. Bạn chỉ cần nhấn nút Eco trên điều khiển khi đó tốc độ quạt sẽ được điều khiển tự động vừa mang đến những luồng hơi mát như ý, vừa tối ưu hóa được chi phí.

Với chế độ chăm sóc giấc ngủ thông minh có thể giúp bạn cài đặt hẹn giờ tự động bật/tắt thuận tiện hơn, đặc biệt là ban đêm giúp cả gia đình bạn luôn có được giấc ngủ ngon trọn vẹn.

Điều Hòa Cây(Tủ Đứng) Nagakawa NP-A28DHS 2 Chiều 28000Btu

Với thiết kế thanh lịch, mới mẻ kết hợp vỏ ngoài màu trắng tinh tế, đem đến 1 tổng thể độc đáo cho cả không gian. Bề mặt trang trọng: Bề mặt được thiết kế theo phong cách hiện đại, tinh tế, trang nhã dễ vệ sinh. Bộ phím bấm điều khiển được tích hợp thuận tiện trên cục trong có khả năng thay thế hòan toàn điều khiển từ xa của máy.

Sử dụng lớp lưới lọc tinh chất giúp ngăn ngừa bụi bẩn ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng. Cùng với khả năng khả năng đẩy lưu lượng gió đạt mức cực đại một cách nhanh chóng, làm lạnh/nóng ngay tức thì theo nhu cầu của người dùng.

Điều Hòa Cây(Tủ Đứng) Nagakawa NP-C28DHS 1 Chiều 28000Btu

Sở hữu thiết kế có phần trang nhã với những đường nét tinh tế quanh thân máy, chắc chắn chiếc điều hòa cây 1 chiều này sẽ được cải tiến với nhiều công nghệ vượt trội nhằm đem đến cho người tiêu dùng 1 sản phẩm chất lượng.

Cũng được trang bị tấm lọc bảo vệ lớp lọc khí lọc sạch những hạt bụi thô lớn hơn 10 micromet hỗ trợ cho phòng bạn luôn được sạch bụi.

Cùng với đó chiếc điều hòa cây này sở hữu công suất 28,000BTU nhưng giá thành so với những dòng máy có cùng công suất lại rẻ hơn nên hầu như nếu chọn loại máy này và chiếc máy khác thì chiếc máy này luôn được sử dụng nhiều hơn.

Trên đây là 3 chiếc điều hòa cây nagakawa mong rằng rằng với 3 chiếc điều hòa này bạn sẽ chọn được chiếc máy phù hợp.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook