0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 điều hòa cây Mitsubishi tốt mà bạn nên biết

Ngày Đăng: 10:54 02/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều Hòa Cây (Tủ Đứng) Mitsubishi FDF71CR-S5/FDC71CR-S5

Là một chiếc điều hòa cây 1 chiều được thiết kế gam màu trắng trang nhã, tinh tế, điều hòa Cây Mitsubishi FDF71CR-S5/FDC71CR-S5 sẽ làm hài lòng bất kỳ vị gia chủ khó tính nào. Với công suất 24.000 BTU chắc chiếc điều hòa này sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho phòng có diện tích dưới 40m2.

Công nghệ làm lạnh nhanh chóng giúp máy làm lạnh căn phòng của bạn chỉ với một nút bấm đơn giản.

Bộ lọc khử mùi thông minh giúp loại bỏ mọi mùi hôi khó chịu như mùi thuốc lá, nấm mốc, thức ăn,… trả lại bầu không khí trong lành cho cả gia đình.

Chế độ vận hành khi ngủ mang đến luồng khí lạnh êm dịu, thoải mái, giúp bạn ngủ ngon hơn mà không lo bị lạnh vào giữa đêm.

2. Điều Hòa Cây (Tủ Đứng) Mitsubishi FDF125CR-S5/FDC125CR-S5

Không chỉ sở hữu thiết kế bên ngoài sang trọng và tinh tế chiếc điều hòa cây Mitsubishi này còn được trang bị những công nghệ mới vô cùng hiện đại và nổi bật được thiết kế đặc biệt với luồng không khí rộng và hoạt động mạnh mẽ đem lại sự thoải mái nhất cho người sử dụng.

Trang bị tính năng tự khởi động lại khi có điện giúp máy ghi nhớ chương trình vận hành và tự khởi động lại sau khi bị mất điện đột ngột, giúp bạn không phải tốn thêm thời gian cài đặt lại chế độ sau khi mất điện, vô cùng tiện lợi.

Bộ lọc khí tiên tiến loại bỏ vi khuẩn gây hại, tác nhân gây dị ứng có trong không khí, mang lại bầu không khí sạch khuẩn, trong lành.

3. Điều Hòa Cây(Tủ Đứng) Mitsubishi Inverter FDF71VD1/FDC71VNX

Thuộc dòng máy điều hòa cây inverter của Mitsubishi chiếc điều hòa cây giá rẻ này với công nghệ biến tần có thể được sử dụng cho cả sưởi ấm và làm mát không khí trong phòng.

Với mức tiêu thụ điện năng trong các chế độ làm mát và sưởi ấm lần lượt là 2,21 kW và 2,21 kW. Máy điều hòa không khí hoạt động trên chất làm lạnh R-410A không gây ô nhiễm môi trường và không gây hại cho sức khỏe người dùng.

Đặc biệt có trọng lượng và thân máy nhỏ khác nhau giúp đơn giản hoá việc vận chuyển và lắp đặt. Cùng các ưu điểm của chiếc máy này cũng bao gồm một luồng không khí mạnh mẽ mà còn cho phép bạn phục vụ các phòng lớn kết hợp với một hệ số hiệu quả năng lượng cao.

Trên đây là 3 chiếc điều hòa cây Mitsubishi mà chúng tôi đưa ra để bạn tham khảo nếu còn thắc mắc nào khiến bạn chưa hài lòng về những chiếc điều hòa cây trên hãy liên hệ ngay với Điện máy Thiên Phú để được tư vấn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook