0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 điều hòa cây Gree làm lạnh tốt, giá bình dân

Ngày Đăng: 12:26 15/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hãy cùng chúng tôi Điện máy Thiên Phú tham khảo ngay danh sách 3 chiếc điều hòa cây – tủ đứng đến từ thương hiệu Gree để lựa chọn cho mình được chiếc điều hòa cây làm lạnh hiệu quả mà giá phù hợp với túi tiền để đảm bảo làm mát cho không gian của mình nhé.

1. Điều Hòa Cây 18000BTU Gree GVC18AG-K3NNB1A

Máy điều hòa cây 18000btu gree GVC18AG-K3NNB1A là dòng sản phẩm được ra mắt từ lâu, máy được thiết kế nguyên khối, không quá cầu kỳ nhiều chi tiết cùng tông màu trắng sang trọng vô cùng bắt mắt. Bên cạnh đó, trên mặt dàn lạnh điều hòa cây gree có trang bị màn hình led hiển thị giúp bạn có thể dễ dàng quan sát nhiệt độ khi điều chỉnh.

Với công suất làm lạnh 2 HP, đây là sự lựa chọn hòan hảo cho những căn phòng có diện tích 25 – 30 m2.

+ Công nghệ Turbo làm lạnh nhanh chóng: Có khả năng làm lạnh nhanh chóng vô cùng hiện đại để bạn lập tức được đắm mình trong bầu không khí thư giãn mát lạnh chỉ trong tích tắc.

+ Bộ lọc trà xanh Catechin & Carbon hoạt tính: Có khả năng loại bỏ các loại vi khuẩn, bụi bẩn và tinh thể gây mùi hôi sẽ được giữ lại ở màng lọc và bị loại trừ, trả lại bầu không khí trong lành, sạch khuẩn, an toàn.

+ Tính năng tự làm sạch thông minh: Sẽ giúp người dùng được bảo vệ sức khỏe tốt hơn, khi bộ phận quạt trong thiết bị vẫn chạy tầm khoảng 3 phút để sấy khô dàn lạnh nhằm tránh tạo điều kiện cho nấm mốc phát triển.

2. Điều Hòa Cây 2,5 HP Gree GVC24AG-K3NNB1A

Máy điều hòa cây 1 chiều Gree 24000BTU GVC24AG-K3NNB1A mang sắc trắng trung tính cùng thiết kế đơn giản sẽ dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất của bạn. Bên cạnh đó, điều hòa cây gree này còn được trang bị màn hình LED to, cho bạn dễ dàng quan sát, theo dõi nhiệt độ phòng.

+ Làm lạnh nhanh chóng trong thời gian ngắn: Với chế độ này máy nén sẽ đẩy mạnh công suất hoạt động, nhanh chóng đưa căn phòng đạt đến nhiệt độ cài đặt trong thời gian ngắn nhất (khoảng 3 phút).

+ Hẹn giờ bật/tắt máy tự động tiện lợi: Nhờ tiện ích này, bạn không phải thức giấc giữa đêm để tắt điều hòa do cảm thấy lạnh buốt nữa. Thay vào đó, chỉ cần cài đặt sẵn thời gian, điều hòa cây sẽ tự động tắt vô cùng tiện lợi và thông minh.

+ Chế độ hút ẩm giúp phòng luôn khô ráo: Sẽ giúp không gian của bạn không có tình trạng ẩm ướt, luôn khô ráo, hạn chế được sự hình thành và phát triển nấm mốc và các bệnh về đường hô hấp, phù hợp cho gia đình có em bé.

3. Điều Hòa Cây 48000BTU Gree GVC48AH-M3NTB1A

Máy điều hòa tủ đứng Gree 48000btu GVC48AH-M3NTB1A có thiết kế theo kiểu truyền thống, đi cùng kiểu dáng nhỏ gọn không chiếm quá nhiều diện tích khi lắp đặt. Máy có vẻ ngoài khá đơn giản với tông màu trắng chủ đạo, cùng màn hình Led ẩn hiển thị nhiệt độ không chỉ giúp bạn quan sát dễ hơn mà còn tăng thêm sự hiện đại cho không gian.

+ Công nghệ Turbo làm lạnh nhanh chóng: Với chế độ Turbo, điều hòa tủ đứng gree sẽ làm việc ở công suất tối đa, giúp nhanh chóng đưa căn phòng đạt đến nhiệt độ cài đặt, mang lại cho bạn cảm giác mát lạnh tức thì chỉ trong tích tắc.

+ Cảm biến nhiệt độ chính xác: Trang bị cảm biến I – Feel lên remote để cảm nhận được nhiệt độ xung quanh từ đó, dàn lạnh sẽ điều chỉnh tốc độ gió và công suất để làm cho khu vực này đạt được nhiệt độ chính xác với nhiệt độ cài đặt nhất.

+ Chế độ Sleep thông minh: Chế độ Sleep là chế độ tiết kiệm điện năng khá nhiều, giúp điều hòa tủ đứng giá rẻ hoạt động hiệu quả hơn với cơ chế thiết lập đặc biệt nhằm cân bằng nhiệt độ môi trường với nhiệt độ cơ thể, mang đến cảm giác thư thái cho người sử dụng.

Qua danh sách trên chúng tôi Điện máy Thiên Phú đã giới thiệu đến bạn 3 chiếc điều hòa cây gree để bạn lựa chọn và tham khảo cho mình. Nếu còn thắc mắc hay vấn đề gì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook