0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 điều hòa cây gree 2 chiều, giá thành rẻ, bền bỉ

Ngày Đăng: 07:46 12/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Gree là một trong những thương hiệu điều hòa giá rẻ được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm chú ý với chất lượng bền cùng giá thành phù hợp với mọi túi tiền của người tiêu dùng, hôm nay hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu 3 chiếc điều hòa cây 2 chiều này của gree tại bài viết dưới đây để có được sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình.

1. Điều Hòa Cây Gree GVH18AG-K1NNA5A 2 Chiều 18000BTU

GVH18AG-K1NNA5A thuộc dòng điều hòa cây 2 chiều non inverter sử dụng Gas R410 thân thiện với môi trường. Cùng công suất 18000Btu phù hợp lắp đặt cho phòng khách, phòng ngủ, hay phòng họp nhỏ khoảng 30m2. Ngoài ra với khả năng làm mát nhanh, lượng gió thổi mạnh và đồng đều hơn hẳn các dòng điều hòa treo tường thì điều hòa tủ đứng gree này sẽ là lựa chọn sáng suốt cho các nhà hàng hoặc phòng họp nơi có số lượng người tập trung đông

Với thiết kế tinh tế cùng bảng điều khiển ngay trên bề mặt tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho căn phòng. Cùng khả năng tự động làm sạch máy được tắt hệ thống gió sẽ vẫn được bật để làm sạch màng lọc giúp ngăn ngừa việc sản sinh mùi, vi khuẩn và nấm mốc.

2. Điều Hòa Cây GVH36AH-M1NNA5A 2 Chiều 36000Btu

Không chỉ sỡ hữu thiết kế đẹp mắt mà GVH36AH-M1NNA5A còn trang bị nhiều công nghệ vượt trội như làm lạnh/nóng nhanh chóng, Hút ẩm ,Khử mùi , Lọc không khí, Tự động làm sạch, Tự động đảo gió, Dàn nóng chống ăn mòn, Tự khởi động khi có điện lại, Chế độ Sleep,…..chắc chắn với chiếc điều hòa cây gree này sẽ khiến bạn hài lòng để bạn có thể tận hưởng cảm giác tuyệt vời.

Thêm vào đó, GVH36AH-M1NNA5A này còn có cơ chế hoạt động vô cùng êm ái với chỉ số hiệu quả năng lượng COP từ 3.2 trở lên, thiết bị rất hiệu quả trong quá trình sử dụng lâu dài Ngoài ra, cả dàn nóng, lạnh đều chạy rất nhẹ, không gây tiếng ồn ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.

Xem thêm : Điều hòa tủ đứng gree giá thành rẻ, làm lạnh/nóng nhanh, hoạt động êm ái ở đâu?

3. Điều Hòa Cây Gree GVH48AH-M3NTB1A 2 Chiều 48000Btu

GVH48AH-M3NTB1A là sản phẩm của thương hiệu Gree được đánh giá là một trong những sản phẩm có thiết kế phong phú với kiểu dáng hài hòa để đáp ứng mọi nhu cầu của người sử dụng. Thêm vào đó, chiếc máy gree này còn thuộc dòng máy điều hòa cây 2 chiều non inverter sử dụng Gas R410 thân thiện với môi trường.

Với công suất 48.000BTU so với những chiếc máy thông thường khác trên thị trường có cùng công suất thì chiếc máy này được trang bị một số các tính năng nổi bật có thể kể đến như: chế độ hoạt động siêu êm, Sưởi thông minh, Lọc không khí sạch sẽ, Luồng gió 3D,….Cùng chế độ làm lạnh nhanh turbo giúp làm lạnh căn phòng 1 cách nhanh chóng bằng cách tăng công suất hoạt động của máy lên mức tối đa để nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt chỉ trong thời gian ngắn nhất

Ngoài ra, chiếc máy điều hòa cây gree 2 chiều còn có chế độ khóa phím trên bảng điểu khiển ở thân máy để người ngoài hoặc trẻ em không thể thay đổi nhiệt độ và các chế độ đang cài trên máy

Trên đây là 3 chiếc điều hòa cây gree 2 chiều với giá thành rẻ chất lượng đảm bảo mà chúng tôi Điện máy Thiên Phú đã đưa ra để bạn tham khảo và chọn được chiếc máy phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình..

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook