0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 điều hòa cây được trang bị chức năng hút ẩm làm khô

Ngày Đăng: 09:23 18/01/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn đang tìm chiếc điều hòa cây được trang bị chức năng hút ẩm để giúp không gian luôn khô thoáng và đảm bảo an toàn về sức khỏe cho mình thì dưới đây danh sách Top 3 này sẽ có ích cho bạn.

1. Điều Hòa Cây Midea MFSM-28CR, 1 Chiều 28000Btu

Xếp ở vị trí đầu tiên trong danh sách những chiếc máy điều hòa cây Midea 1 chiều MFSM-28CR chính là chiếc máy điều hòa câyvới thiết kế nhỏ gọn nhưng vô cùng quý phái, được sơn phủ bởi màu trắng ngọc trai tinh tế, chắc chắn sản phẩm này sẽ giúp tô điểm cho không gian phòng khách nhà bạn thêm sang trọng.

Midea MFSM-28CR được tích hợp công nghệ hiện đại cho khả năng vận hành êm ái, điều chỉnh chính xác nhiệt độ, đồng thời với chức năng hút ẩm khử mùi hiệu quả làm cho không gian nhà bạn luôn thoáng mát, sạch sẽ mà vẫn giữ được nhiệt độ phòng ở mức ổn định nhờ hệ thống hút ẩm và vận hành máy độc lập.

Ngoài ra, máy còn được trang bị công nghệ làm lạnh cực nhanh turbo, do đó, bạn sẽ không phải tốn thời gian chờ đợi quá lâu khi bật máy trong thời tiết nắng nóng này. Cùng chế độ điều chỉnh quạt gió khí lạnh sẽ lan tỏa đều khắp không gian phòng nhà bạn.

Bên cạnh đó, nếu mong muốn sở hữu một chiếc máy điều hòa cây 1 chiều hơn công suất một chiếc bạn có thể vào tham khảo một số các dòng sản phẩm khác của thương hiệu này.

2. Điều Hòa Cây Casper FC-28TL22, 1 Chiều 28000Btu

Xếp ngay sau trong danh sách này chính là chiếc máy điều hòa cây Casper FC-28TL22 nổi bật với thiết kế thanh mảnh kết hợp với màu trắng ngọc trai sang trọng, thiết bị này sẽ giúp làm nổi bật không gian của bạn. Với công suất làm lạnh 28.000btu, đây sẽ là lựa chọn phù hợp với những căn phòng có diện tích dưới 50m2.

Casper FC-28TL22 với bộ lọc Anti-Formaldehyde, điều hòa Casper giá rẻ có thể loại bỏ 93,8% formaldehyde và các hợp chất hữu cơ dễ bay hơi khác (VOCS) cũng như các loại khí và mùi có hại cho sức khoẻ. Cùng việc được trang bị hệ thống tự điều chỉnh nhiệt độ thông minh iFeel có thể cảm nhận nhiệt độ cơ thể. Khi kích hoạt chức năng iFeel, máy điều hòa sẽ điều chỉnh nhiệt độ tối ưu cho người sử dụng đem lại cảm giác thoải mái và dễ chịu.

Tích hợp cửa thổi gió 4 hướng dạng cỡ lớn giúp hơi lạnh toả đều khắp căn phòng, mang đến cho người dùng cảm giác khoan khoái tức thì ngay khi khởi động máy kết hợp cùng chức năng hút ẩm sẽ giúp cân bằng nhiệt và độ ẩm vừa phải cho những không gian rộng cực kì hiệu quả đem lại không gian thoáng mát và khô thoáng.

3. Điều Hòa Cây Gree GVH48AH-M3NTB1A, 2 Chiều 48000Btu

Xếp ở vị trí thứ 3 những sản phẩm máy điều hòa cây được trang bị chức năng hút ẩm mà Điện máy Thiên Phú đã giới thiệu bạn chính là chiếc máy điều hòa gree tủ đứng GVH48AH-M3NTB1A. Với thiết kế thanh lịch, tinh tế cùng các đường nét hiện đại, thiết bị này sẽ góp phần làm cho bầu không gian của bạn trở nên khô thoáng tránh nấm mốc phát triển thì còn tạo điểm nhấn cho không gian của bạn nhờ thiết kế đẹp mắt, sang trọng.

Nhiệt độ phòng được tự động điều khiển trong thời gian đặt chế độ sleep để đảm bảo nhiệt độ phòng không trở nên quá lạnh hoặc quá nóng. Ngoài ra điều hòa tủ đứng Gree GVH48AH-M3NTB1A của Gree còn có chế độ hoạt động siêu êm sẽ mang lại không gian yên tĩnh để mang lại cho bạn không gian thư giãn thoải mái nhất

Ngoài ra máy còn có chế độ khóa phím trên bảng điểu khiển ở thân máy để người ngoài hoặc trẻ em không thể thay đổi nhiệt độ và các chế độ đang cài trên máy.

Trên đây là top 5 điều hòa cây được trang bị chức năng hút ẩm thông minh mà Điện máy Thiên Phú đã giới thiệu, hy vọng sẽ là những gợi ý lí tưởng cho bạn trước khi chọn mua máy điều hòa cây này.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook