0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 điều hòa cây đaikin inverter bán chạy nhất trên thị trường

Ngày Đăng: 11:16 04/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Không chỉ sở hữu thiết kế đẹp, chất lượng tốt máy điều hòa cây đaikin chưa bao giờ khiến khách hàng thất vọng. Hôm nay, hãy tham khảo bài viết Top 3 máy điều hòa cây đaikin inverter bán chạy nhất trên thị trường và lựa chọn cho mình chiếc máy điều hòa cây ưng ý nhất nhé!

1. Điều Hòa Cây Daikin Inverter FVA71AMVM/RZF71CYM 1 Chiều 24000Btu

Máy điều hòa cây 1 chiều inverter đaikin FVA71AMVM/RZF71CYM có kiểu dáng sang trọng và hấp dẫn, đem lại cho những căn phòng chứa nó sự sang trọng. Công suất 2.5 HP của máy điều hòa cây đaikin này khá phù hợp cho các khu vực chiếm diện tích từ 30 đến 35 mét vuông.

Máy được trang bị mắt thần thông minh kết hợp cùng công nghệ inverter, có thể nhận biết được chuyển động của người dùng để từ đó hướng luồng gió đến vị trí đó, giúp luôn tạo cảm giác mát lạnh khi ở trong phòng. Ngoài ra, bạn sẽ không phải lo lắng cho giấc ngủ con trẻ khi sử dụng chiếc điều hòa này nhờ vào chế độ ngủ đêm hữu ích. Và công nghệ inverter sẽ đảm bảo nhiệt độ ổn định mà vẫn tiết kiệm điện hiệu quả đến 60% cho bạn luôn.

2. Điều Hòa Cây Daikin Inverter FVA100AMVM/RZF100CVM 1 Chiều

Điều hòa cây 1 chiều Daikin Inverter FVA100AMVM/RZF100CVM mang kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch với sắc trắng tinh tế, tối giản. Với thiết kế như vậy, điều hòa sẽ phù hợp với mọi không gian nội thất của bạn đặc biệt là không gian khoảng 60m2.

Sử dụng công nghệ Inverter trong vận hành, chiếc điều hòa cây inverter này mang lại khả năng vận hành vô cùng bền bỉ, hoạt động nhanh chóng, ổn định nhưng vẫn tiết kiệm đáng kể năng lượng tới 60% điện tiêu thụ.

Ngoài ra khi kích hoạt chế độ làm mát Econo với công suất thấp. Điều này sẽ giúp điều hòa cây đaikin inverter 1 chiều hạn chế việc lãng phí nhiều điện năng nhưng vẫn đảm bảo cho bạn có được một bầu không gian thư giãn lý tưởng nhất.

3. Điều Hòa Cây Daikin Inverter FVQ125CVEB/RZQ125HAY4A 2 Chiều

Cuối cùng trong danh sách thuộc về điều hòa tủ đứng Daikin Inverter FVQ125CVEB/RZQ125HAY4A mang sắc trắng thanh lịch và sang trọng sẽ làm nổi bật không gian nội thất của gia đình bạn. Đi cùng công nghệ inverter sẽ giúp điều hòa hoạt động êm ái, duy trì nhiệt độ ổn định và tiết kiệm điện tiêu thụ.

Cũng trang bị công nghệ mắt thần thông minh có khả năng cảm biến chuyển động trong phòng, tự động tăng/giảm 2 độ C cho phù hợp với nhiệt độ bình thường khi không có người sử dụng, giúp tiết kiệm điện năng cho bạn.

Hơn thế nhờ có tấm lọc kháng khuẩn của máy sẽ loại bỏ vi khuẩn, bụi thô, bụi kích thước lớn hơn 10 nm, trả lại bầu không khí trong lành, sạch khuẩn, an toàn cho sức khỏe hô hấp của bạn. Và chế độ gió thổi thông minh cho hơi lạnh tránh thổi trực tiếp vào người dùng, giúp tránh được các chứng bệnh về hô hấp.

Trên đây là Top 3 điều hòa cây đaikin inverter bán chạy nhất trên thị trường. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook