0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 điều hòa cây Daikin 2 chiều được chọn mua nhiều nhất tại Việt Nam

Ngày Đăng: 10:26 16/01/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Dưới đây danh sách điều hòa cây đaikin 2 chiều vừa có khả năng làm lạnh vừa có khả năng làm sưởi ấm để bạn lựa chọn và sử dụng mà Điện máy Thiên Phú muốn gợi ý.

1. Điều Hòa Cây Daikin Inverter FVQ71CVEB/RZQ71LV1, 2 Chiều 26000Btu

Giá từ: 47,500,000 triệu đồng

Với công suất làm mát 26000BTU, điều hòa đaikin inverter 2 chiều FVQ71CVEB/RZQ71LV1 là lựa chọn tốt cho những ai cần mua điều hòa cây 2 chiều vừa có thể làm ấm vừa có thể làm lạnh để sử dụng. Ngoài thiết kế đơn giản, có thể giúp thích hợp với bất cứ không gian nào thì chiếc điều hòa cây đaikin này còn sử dụng công nghệ biến tần inverter tiết kiệm điện giúp bạn tiết kiệm điện tiêu thụ mỗi tháng.

Nhờ việc được ứng dụng công nghệ inverter tiết kiệm điện nên có thể không phải về vấn đề hao tốn điện năng trong quá trình sử dụng. Nhưng không những thế công nghệ tiết kiệm điện còn đem lại một số khả năng hiệu quả cho máy như: tăng khả năng làm lạnh, tăng độ bền bỉ, tiết kiệm điện, hoạt động êm ái đặc biệt là duy trì nhiệt độ ổn định đem lại cảm giác thoải mái cho người dùng.

Cánh tản nhiệt dàn nóng của chiếc điều hòa cây đaikin còn được phủ một lớp chống ăn mòn giúp nâng cao tuổi thọ chống ăn mòn do muối và ô nhiễm không khí, các lá tản nhiệt dàn nóng bằng polyetylen (đã được xử lý sơ bộ bằng acrylic) được sử dụng trong bộ trao đổi nhiệt của dàn nóng. Bên cạnh đó, máy đang được bán với mức giá khá hợp lý nên bạn có thể lựa chọn sản phẩm này để sử dụng.

2. Điều Hòa Cây Daikin Inverter FVQ100CVEB/RZQ100HAY4A, 2 Chiều 36000Btu

Điều hòa cây daikin 36.000BTU 2 chiều FVQ100CVEB/RZQ100HAY4A được sản xuất và nhập khẩu chính hãng Thái Lan, máy với thiết kế chắc chắn nên có độ bền cực kì tốt. Với thiết kế nhỏ gọn gàng với tông màu trắng tạo sự sang trọng tinh tế, làm nổi bật lên nội thất không gian phòng. Công suất làm lạnh 36.000BTU, thích hợp cho khoảng không gian nhỏ dưới 60 m2 như văn phòng, văn phòng làm việc chung. Cánh quạt tản nhiệt chống ăn mòn để tăng thêm độ bền cho dàn nóng.

Trang bị chức năng làm lạnh nhanh Powerful cho phép điều hòa cây đaikin 2 chiều hoạt động với công suất cực đại khi bắt đầu kích hoạt. Sau ít phút, khi đã đạt mức nhiệt mong muốn, điều hòa sẽ tự động chuyển sang chế độ mát dịu, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu, tránh lạnh buốt gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

Nhằm góp phần chăm sóc sức khỏe cho người tiêu dùng, điều hòa Daikin cây đaikin 2 chiều FVQ100CVEB/RZQ100HAY4A trang bị chế độ gió thoải mái, hướng luồng khí lạnh thổi ra lên trần nhà, tránh thổi trực tiếp vào người. Nhờ vậy bạn không còn lo lắng người thân của mình gặp nguy cơ bị cảm lạnh.

Hiện tại, giá bán sản phẩm tại hệ thống Điện máy Thiên Phú là 56.500.000đ một số tiền khá cao để chúng ta có thể sở hữu một chiếc điều hòa cây 2 chiều này.

3. Điều Hòa Cây Daikin Inverter FVQ125CVEB/RZQ125HAY4A, 2 Chiều 45000Btu

Điều hòa tủ cây Daikin Inverter FVQ125CVEB/RZQ125HAY4A có thiết kế gọn gàng, tiết kiệm diện tích sống nhưng vẫn tôn giá trị không gian của bạn. Điều hòa tủ đứng Daikin hoạt động êm độ ổn chỉ 35- 43 db. Chế độ đảo gió auto phân tán đến mọi nơi trong phòng: các thiết bị dòng FVQ có cánh hướng dòng phân bố rộng rãi, tránh luồng gió thay đổi đột ngột nhờ chu kỳ đảo chậm khoảng 2-3 vòng 1 phút.

Sản phẩm cũng được trang bị một số chức năng như: chế độ làm lạnh nhanh tức thì Powerful, Chế độ thổi gió dễ chịu ngăn chặn nguy cơ cảm lạnh cho người dùng, Tính năng hút ẩm cho phòng luôn khô ráo, thoáng mát, Tấm lọc kháng khuẩn bảo vệ sức khỏe cả gia đình.

Điểm nổi bật của chiếc điều hòa cây này là được trang bị công nghệ Inverter, mang đến khả năng hoạt động êm ái, bền bỉ với nhiệt độ ổn định mà nó còn góp phần tiết kiệm 30 – 60% chi phí điện cho bạn.

Ngoài ra, với chế độ Eco trên remote máy sẽ hoạt động ở công suất thấp, vừa giúp tiết kiệm điện vừa đem lại sự thoải mái cho người dùng từ đó giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo khả năng làm lạnh tối ưu.

Với Top 3 sản phẩm điều hòa cây Daikin 2 chiều trên đây Điện máy Thiên Phú vừa giới thiệu, hi vọng đã giúp quý vị và các bạn có thêm lựa chọn khi muốn mua sắm điều hòa cây trong những ngày nóng nực sắp tới.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook