0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 điều hòa cây casper 3 Pha giá rẻ nhất đáng mua

Ngày Đăng: 09:21 07/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều Hòa Cây(Tủ Đứng) 3 Pha Casper FC-48TL11

Đứng trong top những dòng điều hòa cây có công suất 48000BTU chiếc điều hòa cây casper FC-48TL11 khoác lên mình màu trắng ngọc trai sang trọng, cùng với những đường cắt nét crom bạc tinh tế chắc chắn sẽ làm hài lòng bất kì vị gia chủ nào.

Sở hữu chế độ vệ sinh tự động cho phép máy tự vệ sinh lồng quạt bên trong dàn lạnh, ngăn ngừa bụi bẩn và vi khuẩn phát triển bên trong dàn lạnh mà bạn không cần phải tốn công lau chùi.

Cùng với lớp phủ đặc biệt, bảo vệ bề mặt dàn tản nhiệt, chống lại mưa axit và hơi muối kết hợp cùng một lớp màng thấm nước có tác dụng chống rỉ sét. Hơn nữa, với thời hạn bảo hành 5 năm đối với máy nén.

2. Điều Hòa Cây(Tủ Đứng) 3 Pha Casper FC-36TL11

Với công suất 36000BTU đủ làm lạnh cho những không gian diện tích rộng chiếc điều hòa cây này sử dụng điện 3 Pha. Thêm vào đó chiếc máy này cũng là một trong những lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng, đáp ứng hầu hết nhu cầu làm mát ngày hè cho gia đình, văn phòng, công sở,…hiện sản phẩm đang có mức giá cực tốt tại Điện máy Thiên Phú.

Nhờ thiết kế lắp đặt dễ dàng các các chức năng vượt trội như chức năng iClean là một trong những chức tự động vệ sinh máy sẽ làm lạnh và làm đóng băng bề mặt dàn làm lạnh. Sau đó, máy kích hoạt làm nóng làm tan băng giúp loại bỏ bụi bẩn bề mặt dàn làm lạnh.

Đồng thời, chiếc máy này cũng sở hữu dàn tản nhiệt mạ vàng hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những lợi ích đáng kinh.

3. Điều Hòa Cây(Tủ Đứng) 3 Pha Casper FH-36TL11

Với mức giá thành hợp lý, chất lượng, công nghệ hiện đại dựa theo tiêu chuẩn của Thái Lan chiếc điều hòa tủ đứng Casper FH-36TL11 sẽ là một đối thủ rất đáng gớm mà các thương hiệu điều hòa tủ đứng giá rẻ tại thị trường Việt Nam hiện nay sẽ phải dè chừng.

Được gắn bộ phận cảm biến nhiệt có thể cảm nhận được nhiệt độ tỏa ra từ cơ thể con người trong căn phòng. Khi bạn kích hoạt chức năng này trên điều khiển máy sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp với lượng nhiệt tỏa ra trong căn phòng. Chức năng này còn giúp làm giảm sự thất thoát, lãng phí điện năng trong quá trình sử dụng.

Trên đây là TOP 3 Điều Hoà cây Casper rất mong sẽ hưu ích cho các bạn để chọn lựa loại điều hòa cây tốt để sử dụng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook