0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 điều hòa âm trần bán chạy, hoạt động êm ái

Ngày Đăng: 16:06 30/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều Hòa Âm Trần LG ATNQ18GULA1/ATUQ18GTLA1 đến từ thương hiệu LG

Đứng đầu trong số những chiếc điều hòa âm trần hoạt động êm ái tốt cho gia dình có người già trẻ nhỏ phải kể đến máy điều hòa LG âm trần 18000btu ATNQ18GULA1/ATUQ18GTLA1 luôn được trang bị những nâng cấp công nghệ tốt nhất so với các thế hệ trước với mẫu mã đẹp, thiết kế đẹp chuẩn Hàn Quốc kèm giá thành hợp lí.

Máy được trang bị các công nghệ hiện đại như: làm lạnh nhanh, kháng khuẩn và đặc biệt là công nghệ Inverter của điều hòa âm trần LG ATNQ18GULA1/ATUQ18GULA1 được LG phát triển riêng cho dòng sản phẩm này của hãng. Cùng chế độ bảo hành lên đến 24 tháng và 10 năm máy nén khí cũng cho thấy dịch vụ sau khi mua hàng của LG cũng hòan toàn muốn chiếm lấy sự tin tưởng của khách hàng.

Hiện tại trên thị trường sản phẩm này trên thị trường nước ta đều được sản xuất và nhập khẩu nguyên bộ từ Thái Lan.

2. Điều Hòa Âm Trần Gree GKH48K3FI/GUHD48NK3FO đến từ thương hiệu Gree

Một cái tên nữa nằm trong phân khúc giá rẻ là máy điều hòa âm trần Gree 2 chiều GKH48K3FI/GUHD48NK3FO với kiểu dáng đẹp cũng được trang bị công nghệ inverter giú máy tiết kiệm điện năng tới 60% và mang lại khả năng hoạt động êm ái mang lại cho người dùng không gian yên tĩnh để nghỉ ngơi hay tập trung vào công việc.

Gree trang bị cho sản phẩm này công nghệ cảm biến ifeel giúp máy xác định vị trí người dùng thông qua đó tránh thổi trực tiếp vào người sử dụng và làm mát không gian một cách đồng đều phân tán hơi lạnh đến mọi ngóc ngách trong không gian. Đi kèm theo đó là chế độ ngủ đêm giúp tự cân bằng nhiệt độ cho không khí thoải mái và dễ chịu nhất.

Đặc biệt máy điều hòa âm trần Gre 48000btu GKH48K3FI/GUHD48NM3FO còn sử dụng gas R410A là môi chất làm lạnh mới với cấu tạo phức tạp hơn gas R22 cho khả năng tiết kiệm điện, và bảo vệ môi trường.

3. Điều Hòa Âm Trần Midea MCD-50CRDN1 đến từ thương hiệu Midea

Máy điều hòa âm trần Midea Inverter MCD-50CRDN1 50000btu là chiếc điều hòa vừa ra mắt của hãng được áp dụng công nghệ inverter đem lại cho máy khả năng hoạt động êm ái và tiết kiệm điện.

Điều hòa âm trần Midea còn có khả năng làm mát bằng môi trường xung quanh thấp với bộ xung quanh thấp được xây dựng hoặc PCB được thiết kế đặc biệt, tốc độ quạt ngoài trời có thể được thay đổi tự động theo nhiệt độ ngưng tụ. Máy điều hòa không khí có thể chạy các hoạt động làm mát ngay cả khi nhiệt độ môi trường ngoài trời xuống -15 độ.

Thêm vào đó là chức năng chống lạnh sẽ cho phép tốc độ quạt của dàn lạnh điều hòa âm trần Midea inverter MCD-50CRDN1 được điều chỉnh tự động từ cấp thấp nhất đến cấp độ thiết lập theo nhiệt độ bay hơi khi thiết bị chỉ bắt đầu hoạt động làm nóng. Chức năng này có thể ngăn không khí lạnh thổi ra để tránh sự khó chịu cho người sử dụng.

Trên đây là danh sách 3 điều hòa âm trần bán chạy, hoạt động êm ái để bạn lựa chọn. Có thể thấy hầu hết các dòng điều hòa hoạt động êm mà có chất lượng tốt đều được trang bị công nghệ inverter tiết kiệm điện. Hãy thường xuyên theo dõi Điện máy Thiên Phú để lựa chọn cho mình chiếc điều hòa ưng nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook