0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 điều hòa cây 2.5 HP giá dưới 20 triệu đáng mua nhất Điện máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 07:04 05/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nếu “ngân sách” của bạn có hạn nên bạn muốn tìm cho mình một chiếc điều hòa cây 2.5 hp để sử dụng thì hãy tham khảo ngay một trong các mẫu máy điều hòa cây giá rẻ dưới 20 triệu đang rất được ưa chuộng tại Điện máy Thiên Phú dưới đây nhé!

1. Điều Hòa Cây Gree GVH24AG-K1NNA5A 2 Chiều 24000Btu R22

Mẫu đầu tiên trong danh sách này là chiếc điều hòa cây 24000btu Gree GVH24AG-K1NNA5A thiết kế kiểu dáng đơn giản với gam màu trắng tinh tế, thanh lịch sẽ dễ dàng kết hợp với mọi kiểu không gian nội thất nhà bạn. Cùng màn hình Led ẩn hiện nhiệt độ trên dàn lạnh, không chỉ giúp bạn quan sát dễ dàng hơn mà còn tăng thêm sự hiện đại cho không gian nhà bạn.

Máy điều hòa cây Gree GVH24AG-K1NNA5A này sở hữu công nghệ làm lạnh nhanh Turbo, đem đến cảm giác mát lạnh gần như ngay tức thì cho người dùng,làm xua tan đi sự nóng nực, khó chịu.

Một chế độ tiện ích nữa là chế độ ngủ ban đêm được thiết lập một cách tự động giúp cho máy điều chỉnh nhiệt độ phòng phù hợp với thân nhiệt của người dùng, mang lại cảm giác thư thái và thoải mái nhất. Bên cạnh đó, máy điều hòa cây gree này được sử dụng công nghệ đảo gió thông minh sẽ điều khiển luồng gió lạnh ngưng thổi trực tiếp vào người sử dụng giúp người dùng tránh được các bệnh về đường hô hấp.

2. Điều Hòa Cây Gree GVC24AG-K3NNB1A 1 Chiều 24000Btu R410a

Vị trí thứ 2 trong danh sách vẫn là máy điều hòa cây gree 1 chiều GVC24AG-K3NNB1A mang kiểu dáng thon gọn, có vẻ ngoài khá đơn giản với tông màu trắng, là lựa chọn hòan hảo cho mọi không gian. Cùng màn hình Led ẩn hiện nhiệt độ trên dàn lạnh, không chỉ giúp bạn quan sát dễ dàng hơn mà còn tăng thêm sự hiện đại cho không gian nhà bạn.

Ngoài ra, chiếc máy lạnh này còn được trang bị bộ lọc trà xanh Catechin & Carbon hoạt tính hoạt động nhờ các hạt phân tử carbon có kích thước siêu nhỏ, bảo vệ người dùng khỏi các tác nhân do vi khuẩn gây ra và mang đến cho người dùng một bầu không khí trong lành, an toàn cho sức khỏe nhờ màng lọc được chiết suất từ trà xanh.

Đặc biệt, nhờ ứng dụng chức năng tự làm sạch điều hòa cây gree sẽ có tác dụng loại bỏ vi khuẩn và nấm mốc có thể gây ra một số mùi hôi, giúp máy hoạt động tốt hơn và tiết kiệm chi phí làm vệ sinh định kỳ cho máy. Không chỉ vậy thiết kế của dàn lạnh còn được mạ vàng có khả nắng chống lại sự ăn mòn từ môi trường, giúp máy có được độ bền bỉ và tuổi thọ với thời gian.

3. Điều hòa Cây Funiki FC24 1 Chiều 24000Btu

Cuối cùng là máy điều hòa cây 1 chiều Funiki FC24 sẽ là sự lựa chọn hòan hảo, đẳng cấp cho nhà bạn nhờ thiết kế đơn giản và gọn gàng và nổi bật với đường viền đẹp mắt mang lại sự sang trọng, hiện đại cho mọi không gian nội thất.

Điểm nổi bật của chiếc máy điều hòa cây giá rẻ này chính là sử dụng công nghệ cảm biến nhiệt, với khả năng tự động điều chỉnh tăng/giảm nhiệt độ căn phòng theo cảm nhận của bạn, giúp bạn tận hưởng những phút giây thư giãn thoải mái nhất ngay không gian nhà bạn.

Hơn nữa, sản phẩm điều hòa cây funiki còn được tích hợp chế độ ngủ đêm, giúp mang lại cho bạn một giấc ngủ ngon hơn và sâu hơn khi nhiệt độ phòng được điều chỉnh theo nhiệt độ cơ thể bạn.

Với những thông tin trên, Điện máy Thiên Phú hi vọng rằng bạn có thể lựa chọn được loại chiếc điều hòa cây ưng ý nhất cho gia đình của mình nhé!

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook