0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 điều hòa cassette âm trần 24000btu dành cho căn hộ

Ngày Đăng: 10:57 15/05/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn đang muốn tìm mua cho mình một chiếc điều hòa cassette âm trần 24000btu cho căn hộ của mình thì đừng bỏ lỡ danh sách TOP 3 điều hòa cassette âm trần 24000btu dành cho căn hộ dưới đây mà Điện máy Thiên Phú muốn giới thiệu tới bạn.

1. Điều hòa cassette âm trần 24000btu Gree GU71T-A-K/GUL71W-A-K

Điều hòa âm trần cassette Gree GU71T-A-K/GUL71W-A-K là sản phẩm có thiết kế hiện đại, tinh tế với đường hiển thị màu đen làm nổi bật không gian nhà bạn. Hiện tại sản phẩm này có công suất làm mát 24000btu (2,5 HP) chiếc điều hòa âm trần 24000btu này có thể làm mát hiệu quả cho không gian diện tích dưới 35m2.

+ Làm lạnh nhanh chóng cùng chế độ Turbo: Chỉ với thao tác đơn giản khi bấm vào chế độ Turbo, máy lạnh sẽ mang lại tốc độ làm lạnh nhanh chóng cho căn phòng chỉ trong vòng 3 phút.

+ Bảo vệ sức khỏe người dùng tối ưu với tấm lọc vi bụi: Nhờ có tấm lọc vi bụi mà các hạt bụi có kích thước nhỏ bên trong không khí sẽ được giữ lại, góp phần làm cho hơi mát trở nên sạch và trong lành hơn khi tỏa ra.

+ Kiểm soát thời gian hoạt động của máy nhờ chức năng hẹn giờ: Nhờ có chức năng hẹn giờ còn giúp cho người dùng kiểm soát được thời gian hoạt động của máy và mang lại sự tiện lợi khi nằm ngủ mà không cần phải tỉnh giấc để cài đặt lại nhiệt độ.

2. Điều hòa cassette âm trần 24000btu Gree GKH24K3FI/GUHD24NK3FO

Điều hòa cassette âm trần 24000bt Gree GKH24K3FI/GUHD24NK3FO có thiết kế hiện đại, bổ sung thêm màn hình hiển thị tiện dụng cùng các tính năng mới nhất của hãng. Đi kèm với đó, sản phẩm này cò nđược trang bị công nghệ inverter mang lại khả năng sử dụng điện hiệu quả mà vẫn duy trì được nhiệt độ lý tưởng trong căn phòng.

+ Ngăn ngừa nấm mốc phát triển nhờ chế độ tự làm sạch: Với chế độ tự làm sạch, điều hòa sẽ hoạt động thêm thời gian 2 – 3 phút (sau khi tắt máy) để sấy khô dàn lạnh, giúp ngăn ngừa nấm mốc, vi khuẩn phát triển bên trong máy, nhằm bảo vệ sức khỏe người dùng đến tối ưu.

+ Bộ lọc trà xanh Catechin và Carbon hoạt tính tạo bầu không khí trong lành: Điểm cộng sáng giá không chỉ giúp lọc vi khuẩn, bụi bẩn hay tác nhân gây dị ứng mà nó còn khử đi mùi hôi vô cùng hiệu quả, tạo ra bầu không khí trong lành, thoáng mát cho bạn và người thân.

+ Hẹn giờ bật/tắt máy tự động tiện lợi: Với hẹn giờ bật/tắt máy tự động, bạn có thể chủ động cài đặt thời gian tắt cho điều hòa giúp bạn yên tâm ngủ ngon, không phải thức giấc giữa đêm để tắt máy khi không khí trong phòng trở nên quá lạnh.

3. Điều hòa cassette âm trần 24000btu Midea MCD-28CRN1 1 Chiều

Với thiết kế đơn giản, kết hợp màu trắng trung tính, điều hòa âm trần cassette 1 chiều Midea MCD-28CRN1 sẽ phù hợp với mọi kiểu không gian nội thất của gia đình. Bên cạnh đó, chiếc điều hòa này còn được trang bị các tính năng hiện đại như:

+ Làm lạnh nhanh chỉ với một nút bấm: Chỉ với một nút bấm Turbo, cả gian phòng của bạn sẽ được làm lạnh nhanh chóng.

+ Làm lạnh hiệu quả với Follow me: Khả năng cảm nhận được nhiệt độ xung quanh khu vực đặt remote, từ đó tự động điều chỉnh công suất hoạt động để nhiệt độ ở khu vực này phù hợp nhất với nhiệt độ cài đặt. Giờ đây, chỉ cần mang theo remote cạnh bên, bạn có thể cảm nhận được hơi lạnh lý tưởng nhất ở mọi vị trí trong phòng.

+ Dàn lạnh, dàn nóng được mạ chất liệu chống ăn mòn giúp tăng tuổi thọ máy: Điều hòa âm trần 24000btu midea ược phủ chất liệu chống ăn mòn mạ vàng độc đáo giúp hạn chế tối đa sự ăn mòn của các tác nhân thời tiết hay môi trường biển giúp nâng cao độ bền bỉ và tuổi thọ cho máy.

Trên đây là TOP 3 điều hòa cassette âm trần 24000btu dành cho căn hộ. Với những tính năng ưu việt, giá cả hợp lý, phù hợp với nhiều không gian của dòng sản phẩm điều hòa âm trần, hi vọng bạn sẽ có thêm sự lựa chọn cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook