0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 điều hòa Casper Inverter tiết kiệm điện cực tốt cho bạn lựa chọn

Ngày Đăng: 10:23 27/09/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn có nhu cầu sử dụng điều hòa trong thời gian dài nhưng lại lo sợ rằng điều hòa gây tốn điện. Đừng lo, tham khảo ngay top 3 điều hòa Casper Inverter có khả năng tiết kiệm điện cực tốt mà chúng tôi chia sẻ ngay dưới đây cho bạn lựa chọn nhé!

1.Điều Hòa Casper Inverter 9000Btu 1 Chiều GC-09IS33

Top 3 điều hòa Casper Inverter tiết kiệm điện cực tốt cho bạn lựa chọn

Điều hòa Casper GC-09IS33 là một trong những sự lựa chọn tốt nhất hiện nay. Chiếc điều hòa này có khả năng tiết kiệm điện rất tốt nhờ công nghệ I-Saving Inverter. Điều hòa khi vận hành từ 8 tiếng trở lên có thể tiết kiệm điện được lên tới 45% so với một chiếc điều hòa thông thường khác.

Khi điều hòa Casper 1 chiều GC-09IS33 đã cài đặt được nhiệt độ đến mức yêu cầu thì máy nén sẽ tự giảm công suất hoạt động xuống mức thấp nhất để duy trì là 1Hz. Lúc này điện năng tiêu thụ sẽ được giảm xuống chỉ còn 0.3W và duy trì ổn định, máy vận hành êm ái. Nhờ đó mà khi máy vận hành càng lâu điều hòa sẽ càng tiết kiệm điện năng. Theo ước tính nó chỉ tiêu tốn khoảng 4000đ/1 đêm.

Ngoài việc tiết kiệm điện thì điều hòa Casper Inverter GC-09IS33 còn làm mát rất là nhanh và hiệu quả nhờ chế độ Turbo. Ngay sau khi nhấn nút trên remote thì điều hòa có thể hoạt động được đến công suất cực đại ngay trong thời gian ngắn. Điều đó sẽ giúp mang lại cho bạn cảm nhận được sự mát lạnh ngay tức thì, không phải chờ đợi quá lâu.

2.Điều Hòa Casper Inverter 9000Btu 1 Chiều MC-09IS33

Top 3 điều hòa Casper Inverter tiết kiệm điện cực tốt cho bạn lựa chọn

Ở vị trí thứ hai là điều hòa Casper 9000btu MC-09IS33 cũng là một mẫu điều hòa có khả năng tiết kiệm điện rất tốt. Công nghệ Inverter sẽ giúp điều hòa tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái, duy trì nhiệt độ làm lạnh được ổn định hơn rất nhiều so với các dòng máy thông thường khác.

Ở model điều hòa Casper 2022 MC-09IS33 này còn có thêm cả chức năng cảnh báo làm sạch lưới lọc. Với thời gian sử dụng nhất định hệ thống màng lọc sẽ bám nhiều bụi bẩn và nấm mốc. Lúc này hệ thống sẽ phát ra cảnh báo cho bạn dễ dàng nhận biết để vệ sinh đúng lúc, tăng cường tuổi thọ cho máy.

Thêm vào đó là chức năng làm lạnh dễ chịu Smart Air sẽ tạo luồng gió hướng về phía trần nhà cho không gian được làm mát hiệu quả hơn. Luồng gió sẽ không thổi xuống dưới, tránh thổi trực tiếp vào cơ thể của người dùng. Từ đó mang lại cảm giác được thoải mái và dễ chịu hơn rất nhiều.

3.Điều Hòa Casper Inverter 12000Btu 1 Chiều HC-12IA33

Top 3 điều hòa Casper Inverter tiết kiệm điện cực tốt cho bạn lựa chọn

Điều hòa Casper HC-12IA33 cũng là một sản phẩm rất đáng để lựa chọn ở thời điểm hiện tại. Máy có khả năng vận hành vô cùng là bền bỉ khi có dàn đồng và cánh tản nhiệt mạ vàng giúp tăng hiệu suất làm lạnh, kéo dài thời gian sử dụng.

Máy lạnh Casper HC-12IA33 còn được trang bị thêm cả cảm biến nhiệt độ iFeel giúp điều chỉnh nhiệt độ làm lạnh phù hợp. Nó có thể cảm biến nhiệt độ cơ thể con người nhờ cảm biến được gắn trên remote từ xa. Thông qua đó, điều hòa sẽ tự điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với thân nhiệt của con người xung quanh phòng.

Điều hòa còn có cả chức năng báo lỗi tự động vô cùng thông minh và tiện lợi khi sử dụng. Thông qua chức năng này, người dùng sẽ biết được máy lỗi ở đâu nhờ mã lỗi hiển thị trên máy, nhờ đó sẽ có được phương án khắc phục nhanh chóng, hiệu quả hơn.

Đó là 3 mẫu điều hòa Casper có khả năng tiết kiệm điện cực tốt mà chúng tôi muốn chia sẻ đến cho bạn tham khảo và lựa chọn. Mong rằng qua phần chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được cho mình một sản phẩm phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook