0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 điều hòa Casper giá rẻ nhất trên thị trường đáng mua nhất mọi thời đại

Ngày Đăng: 12:04 26/10/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhắc đến điều hòa giá rẻ trước đây có Midea, tuy nhiên thời gian gần đây Casper lại nổi bật hơn rất nhiều. Với tầm phân khúc giá rẻ nhưng điều hòa Casper giá rẻ lại cho thấy sự vượt trội hơn rất nhiều so với Midea.

Cùng chúng tôi tham khảo về top 3 mẫu điều hòa Casper đáng mua nhất mọi thời đại ngay sau đây nhé mà chúng tôi giới thiệu nhé; bài viết sẽ giúp bạn có thêm sự lựa chọn để mang về cho ngôi nhà mình một sản phẩm tốt nhất.

1.Điều Hòa Casper 9000Btu 1 Chiều LC-09FS32 Gas R32

Top 3 điều hòa Casper giá rẻ nhất trên thị trường đáng mua nhất mọi thời đại

Ở vị trí đầu tiên thì không thể không nhắc đến điều hòa Casper LC-09FS32 với thiết kế nguyên khối. Đây là sản phẩm chắc hẳn khá quen thuộc với những người biết đến hãng điều hòa này; vì đây đang là dòng sản phẩm hót nhất trên thị trường được nhiều người yêu thích.

Điều hòa Casper giá rẻ LC-09FS32 sở hữu khả năng làm lạnh đạt chuẩn về sự nhanh chóng. Máy nén vận hành siêu mạnh mẽ giúp không gian được giảm sâu nhiệt độ chỉ sau một vài phút khởi động. Mang đến cho người dùng tận hưởng được cảm giác mát lạnh ngay thức thì.

Điều hòa khá hiện đại khi còn sở hữu thêm chế độ Eco hoạt động công suất thấp cho máy tiết kiệm điện. Điều hòa có thể hạ thấp công suất hoạt động và duy trì mức nhiệt làm lạnh phù hợp cho căn phòng. Từ đó máy nén sẽ tiêu thụ điện năng ít hơn để giảm bớt chi phí hóa đơn tiền điện hàng tháng.

2.Điều Hòa Casper 9000Btu 1 Chiều SC-09FS32 Gas R32

Top 3 điều hòa Casper giá rẻ nhất trên thị trường đáng mua nhất mọi thời đại

Ở vị trí thứ hai là điều hòa Casper SC-09FS32 cũng là một sản phẩm khá là quen thuộc. Là một trong những mẫu điều hòa giá rẻ nhất, chiếc điều hòa này không có quá nhiều công nghệ hiện đại. Tuy nhiên máy vẫn có những tính năng tiện ích cho người dùng như: Làm lạnh nhanh, cảm biến iFeel, tự động làm sạch,…

Điều hòa Casper 1 chiều SC-09FS32 sở hữu hệ thống lưới lọc đa chiều với nhiều lớp lưới lọc. Hệ thống này giúp bảo đảm ngăn chặn và bắt giữ các phần tử có hại bên trong không khí như: Bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc và các chất gây dị ứng,…

Điều hòa còn có dàn tản nhiệt được làm bằng đồng và mạ vàng ở bên ngoài rất đặc biệt. Thiết kế đặc biệt này giúp điều hòa có tuổi thọ cao hơn khi có thể chống lại sự bào mòn từ bên ngoài; nước mưa, hơi muối biển, ánh nắng mặt trời, axit,.. không thể làm hại và giảm đi tuổi thọ của điều hòa.

3.Điều Hòa Casper 9000Btu 1 Chiều KC-09FC32 Gas R32

Top 3 điều hòa Casper giá rẻ nhất trên thị trường đáng mua nhất mọi thời đại

Điều hòa Casper KC-09FC32 được thiết kế hiện đại cùng những đường nét tinh tế sang trọng. Điều hòa có thiết kế trên dàn lạnh với bảng đèn LED hiện đại giúp người dùng dễ dàng quan sát hơn. Điều hòa sử dụng phù hợp cho không gian có diện tích rộng dưới 15m2.

Tính năng tự động làm sạch của điều hòa vô cùng tiện lợi khi có thể vệ sinh dàn lạnh. Hệ thống sẽ làm lạnh công suất cao để đóng băng sau đó làm nóng để làm tan băng. Toàn bộ bụi bẩn và nấm mốc có bên trong máy sẽ được loại bỏ hoàn toàn. Từ đó giữ cho máy trở lên sạch sẽ hơn để thổi ra luồng gió trong lành.

Với việc máy sử dụng gas R32 sẽ đem đến cho hơi mát lạnh cực nhanh và sâu cho người dùng. Môi chất lạnh thế hệ mới này còn giúp tăng hiệu suất làm lạnh hơn gấp 1,6 lần so với gas R410a cũ trước đó. Đồng thời còn giảm được sự làm nóng lên toàn cầu.

Đó là 3 mẫu điều hòa Casper giá rẻ nhất và đáng lựa chọn nhất mọi thời đại mà chúng tôi muốn gợi ý đến bạn. Tuy không có công nghệ hiện đại nhưng máy sử dụng khá chất lượng, giá thành phải chăng. Đây hoàn toàn là sự lựa chọn phù hợp cho những gia đình đơn giản chỉ muốn có một chiếc điều hòa để làm lạnh.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook