0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 điều hòa áp trần để bạn tham khảo sử dụng kèm ở không gian rộng.

Ngày Đăng: 18:23 01/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm kiếm cho mình một vài chiếc điều hòa áp trần để sử dụng thì đừng bỏ lỡ danh sách 3 sản phảm dưới đây để lựa chọn được sản phảm ưng ý.

1. Điều Hòa Áp Trần Toshiba Inverter RAV-SE802CP-V/RAV-TE801AP-V 1 Chiều Gas R410a

TOP 3 điều hòa áp trần để bạn tham khảo sử dụng kèm ở không gian rộng.

Vị trí quán quần trong sách thuộc về điều hòa áp trần toshiba inverter 1 chiều RAV-SE802CP-V/RAV-TE801AP-V đây là mẫu máy điều hòa áp trần với ưu điểm là khả năng dễ dàng bảo trì và sữa chữa, thiết kế độc đáo phù hợp với mọi không gian trong căn phòng của khách hàng.

Khả năng làm mát cực nhanh

Máy được thiết kế với cửa xả gió rộng và lớn giúp thổi đồng đều cho máy khả năng làm mát cực nhanh mà không hề gây khó chịu khi hơi lạnh được tỏa ra từ máy từ đó, đáp ứng trọn vẹn nhất những yêu cầu về khả năng làm mát của khách hàng một cách tối đa nhất, làm mát nhanh chóng cả với những không gian rộng.

Siêu tiết kiệm điện

Nhờ áp dụng công nghệ biến tần Inverter máy điều hòa áp trần toshiba có khả năng tiết kiệm điện lên đến 40% so với những dòng máy thông thường khác.

Khả năng lọc bụi tiên tiến

Sở hữu các túi lọc vi khuẩn, bụi, các loại nấm mốc tiên tiến được làm từ các loại nhựa chịu dầu ở nhiệt độ cao nâng cao khả năng tuổi thọ của máy. Hơn nữa các túi lọc có thể dễ dàng loại bỏ các bụi bẩn trên mọi bề mặt thiết bị. Khả năng bảo dưỡng bảo trì được thực hiện dễ dàng hơn, không tốn thời gian.

2. Điều Hòa Áp Trần Daikin Inverter 2 Chiều FHA71BVMV/RZA71BV2V

TOP 3 điều hòa áp trần để bạn tham khảo sử dụng kèm ở không gian rộng.

Là một trong những dòng sản phẩm từ thương hiệu Daikin nổi tiếng, chiếc điều hòa áp trần đaikin Inverter 2 Chiều FHA71BVMV/RZA71BV2V luôn được ưu tiên hàng đầu luôn được đánh giá cao về khả năng hoạt động ổn định, bền bỉ. Sản phẩm này có thiết kế thanh lịch, phù hợp cho một chiếc máy điều hòa áp trần đặt ở phòng khách và cả phòng làm việc, văn phòng.

Với nhiều tiện ích đi kèm bảo vệ sức khoẻ như tính năng hút ẩm tiện lợi giúp phòng luôn khô ráo trong những ngày mưa, tấm vi lọc bụi góp phần mang đến bầu không khí trong lành, sạch khuẩn. Sản phẩm này sẽ làm bạn có những giây phút thư giãn nhẹ nhàng sau cả ngày làm việc căng thẳng.

Ngoài ra sản phẩm còn trang bị cho dàn nóng một lớp phủ chống ăn mòn, chống bám bẩn nhờ lớp phủ đặc biệt giúp ngăn chặn, không cho bụi bẩn bám trên bề mặt là tản nhiệt dàn nóng.

3. Điều hòa áp trần Casper 1 chiều 36000btu Gas R410 CFC-36TL22

TOP 3 điều hòa áp trần để bạn tham khảo sử dụng kèm ở không gian rộng.

Ở vị trí cuối cùng sản phẩm điều hòa áp trần casper 1 chiều 36000btu CFC-36TL22 được thiết kế hiện đại tạo điểm nhấn ấn tượng với màu chủ đạo là trắng ánh ngọc trai tinh tế, quý phái, kèm theo đó cửa gió cũng được thiết kế rộng hơn giúp thổi gió xa hơn mát lạnh nhanh hơn.

Máy cho khả năng làm lạnh vô cùng hiệu quả, hoạt động êm ái và ổn định đi kèm nhiều tính năng hữu ích, chế độ bảo hành máy nén đến 5 năm. Chiếc máy điều hòa casper áp trần này sẽ khiến gia đình bạn hài lòng nhất khi sở hữu.

Với nhiều tiện ích đi kèm bảo vệ sức khoẻ như tính năng hút ẩm tiện lợi giúp phòng luôn khô ráo trong những ngày mưa, tấm vi lọc bụi góp phần mang đến bầu không khí trong lành, sạch khuẩn nên bạn có thể hòan toàn yên tâm lựa chọn sản phẩm này.

Qua những thông tin trên, chúng tôi hi vọng bạn sẽ sớm tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Nếu còn thắc mắc nào hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook