0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 điều hòa âm trần Toshiba inverter tiết kiệm điện bán chạy nhất hiện nay

Ngày Đăng: 10:16 17/01/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa âm trần hiện vẫn được cho là giải pháp làm mát khá hiệu quả mà còn giúp tiết kiệm không gian cho những không gian rộng lớn như: phòng làm việc, phòng khách, văn phòng,….

Điều Hòa Âm Trần Inverter Toshiba RAV-SM564UTP-V/RAV-SM564ATP-V Gas R410a

Đứng đầu top 3 sản phẩm máy điều hòa âm trần toshiba inverter tiết kiệm điện bán chạy nhất chính là Toshiba RAV-SM564UTP-V/RAV-SM564ATP-V. Máy có thiết kế gọn gàng, sang trọng với lớp ngoài màu trắng, đường nét đơn giản nhưng đầy tinh tế.

Chiếc máy điều hòa âm trầm toshiba này được thiết kế cải tiến luồng khí giúp cung cấp sự phân bố không khí tốt nhất, ngăn không cho luồng không khí thổi thẳng lên phía trên giúp cho trần nhà luôn sạch đẹp, không bị nhuộm màu xỉn hay có những cặn bụi bám lâu ngày.

Cùng lớp màng bao phủ “Aqua Resin” giúp ngăn chặn bụi bẩn bám vào cánh tản nhiệt. Bên cạnh đó, máy được tích hợp chế độ tự sấy khô sau khi rửa sạch để ngăng chặn sự lây lan và phát triển nấm mốc. Chiếc máy điều hòa toshiba âm trần sẽ giúp bạn tiết kiệm điện hiệu quả với công nghệ biến tần inverter nhờ có công nghệ này máy vừa hoạt động êm ái vừa tiết kiệm điện hiệu quả đến 50% lượng điện tiêu thụ mỗi tháng.

Một điều nữa, người dùng luôn yêu thích ở mỗi model điều hòa Toshiba âm trần inverter là đều dùng Gas R410a, đều có thêm chế độ tiết kiệm điện Eco và bộ lọc Toshiba IAQ cùng công nghệ chống bám bẩn Magic Coil và bọ lọc chống mốc giúp không khí luôn trong lành, phòng không bị ám mùi hay có nhiều mùi khó chịu.

Điều Hòa Âm Trần Inverter Toshiba RAV-SM804UTP-V/RAV-SM804ATP-V Gas R410a

Toshiba RAV-SM804UTP-V/RAV-SM804ATP-V là một chiếc điều hòa âm trần inverter model mới sản xuất tại Thái Lan chất lượng tốt được khá nhiều người tiêu dùng quan tâm tìm mua rất nhiều. Sở hữu thiết kế đặc trưng của dòng Toshiba nhưng được thiết kế các góc canh gọn gàng hơn, cực kì sang trọng, thích hợp bố trí cho nhiều không gian nội thất.

Toshiba RAV-SM804UTP-V/RAV-SM804ATP-V là dòng tiết kiệm điện 2 chiều được thiết kế nhỏ gọn với 4 hướng thổi gió cùng thiết kế đặc biệt giúp thợ dễ dàng lắp đặt linh hoạt, máy có thể dễ dàng phối hơp với bất kỳ nội thất trong phòng. Sử dụng máy điều hòa âm trần Toshiba là giải pháp lý tưởng để có một khoảng trống trần và dễ dàng tháo lắp khi có nhu cầu để bảo trì vệ sinh và sửa chữa.

Với công nghệ làm lạnh nhanh, chiếc máy điều hòa âm trần toshiba này sẽ hoạt động với công suất tối đa để làm lạnh nhanh chóng, mang đến cho bạn không gian mát mẻ và dễ chịu. Đặc biệt, công nghệ này tiết kiệm điện năng cho bạn và nâng cao tuổi thọ của máy.

Điều Hòa Âm Trần Toshiba RAV-480AS8-V/RAV-480USP-V 1 Chiều Gas R410a

Điều hòa âm trần Toshiba RAV-480AS8-V/RAV-480USP-V 1 chiều được thiết kế với kiểu dáng và màu sắc trang nhã thích hợp với nhiều kiến trúc nội thất. Máy điều hòa âm trần toshiba 1 chiều còn được tích hợp bộ lọc giúp diệt khuẩn, loại bỏ bụi, nấm, tác nhân gây hại trong không khí tạo môi trường trong lành, tươi mát. Hơn thế nữa, còn sử dụng chất dung môi lạnh thân thiện với môi trường và an toàn cho khách hàng.

Nổi bật của sản phẩm điều hòa âm trần Toshiba 1 chiều RAV-480AS8-V/RAV-480USP-V chính là thiết kế miệng gió có diện tích rộng hơn khoảng 30% so với các dòng máy thông thường khác. Kết hợp với đó là tính năng đảo gió tự động giúp cho luồng khí tạo ra được vươn xa hơn tới mọi địa điểm của căn phòng. Khả năng lắp đặt máy linh hoạt với chiều cao tối đa khoảng 4.3m vẫn có thể tạo ra được không khí mát lạnh mạnh mẽ hơn.

Đồng thời, dàn lạnh của điều hòa âm trần còn được tích hợp công nghệ Aqua Resin giúp cho việc động nước bị giảm mạnh mẽ hơn, giảm đi sự hình thành của các loại bụi bẩn, khả năng hoạt động với hiệu suất cao, có thể làm lạnh được các căn phòng có diện tích lớn.

Trên đây là top 3 máy điều hòa âm trần toshiba inverter tiết kiệm điện bán chạy nhất của Điện máy Thiên Phú. Hãy tham khảo một chiếc cho mifnh để giải nhiệt mùa nóng sắp tới nhé!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook