0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 điều hòa âm trần tiết kiệm điện, đáng mua

Ngày Đăng: 13:40 19/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Công nghệ inverter ngày càng được cải tiến vượt bậc giúp điều hòa tiết kiệm điện tiêu thụ. Dưới đây, Điện máy Thiên Phú xin giới thiệu 3 điều hòa âm trần với công nghệ tiết kiệm điện, bán chạy nhất hiện nay để bạn tham khảo cho mình nhé.

1. Điều Hòa Âm Trần Đaikin 2 Chiều FCF71CVM/RZA71BV2VA R32

Máy điều hòa âm trần Đaikin Inverter 2,5 HP FCF71CVM/RZA71BV2VA mang kiểu dáng đơn giản kết hợp với gam màu trắng trung tính sẽ mang lại vẻ đẹp thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng cho không gian nội thất của bạn.

Máy nhờ trang bị công nghệ Inverter duy trì nhiệt độ ổn định, tiết kiệm điện tối ưu cùng tính năng làm lạnh nhanh tức thì Powerful sẽ nhanh chóng đưa căn phòng đạt đến nhiệt độ cài đặt chỉ trong tích tắc.

Đặc biệt hơn, để nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện hơn hãng tích hợp cho điều hòa âm trần này chế độ Econo giúp máy lạnh hoạt động ở công suất thấp, giúp tiêu hao ít điện năng hơn nhưng không gây ảnh hưởng đến sự thoải mái của bạn.

2. Điều Hòa Âm Trần Gree Inverter GKH30K3FI/GUHD30NK3FO R410A

Máy điều hòa âm trần Inverter GKH30K3FI/GUHD30NK3FO sở hữu thiết kế đơn giản đặc trưng của thương hiệu Gree nhưng được làm gọn hơn, cực kì sang trọng, thích hợp bố trí cho nhiều không gian nội thất.

Chiếc điều hòa âm trần Gree này có thể hạ 5 độ C trong vòng 5 phút với công nghệ Turbo, giúp làm lạnh phòng nhanh chóng, tạo cho bạn cảm giác mát lạnh và thoải mái lập tức sau khi mở máy.

Khi cúp điện đột ngột, máy sẽ tự động ghi nhớ các cài đặt hiện tại như nhiệt độ, hướng gió,… và khi có điện lại, máy sẽ tự thiết lập lại các thông số đã ghi nhớ trước đó mà không cần sự can thiệp từ người dùng.

3. Điều Hòa Âm Trần Mitsubishi Inverter FDT125VG/FDC125VS 2 Chiều

Cuối cùng là máy điều hòa âm trần Mitsubishi heavy FDT125VG/FDC125VS có thiết kế đơn giản và kiểu dáng gọn gàng nhưng vẫn không kém phần sang trọng khi chiếc điều hòa này sở hữu màu trắng ngọc trai, tô điểm thêm cho căn phòng.

Trang bị công nghệ Inverter mang lại cho máy khả năng tự động điều chỉnh công suất phù hợp, nâng cao tính năng sử dụng, giúp máy vận hành êm ái, ổn định, đặc biệt là tiết kiệm điện năng đến mức tối đa, giúp người dùng giảm chi phí tiền điện nhiều hơn.

Và khả năng làm lạnh nhanh trong vòng 15 phút khi liên tục hoạt động ở hiệu suất cao với chế độ Hi – Power. Máy điều hòa âm trần còn có chế độ gió đa dạng, tính năng tự động đảo chiều gió thông minh với góc đảo cánh mở rộng, giúp làm mát đồng đều và rộng khắp, đảm bảo không khí lạnh lan tỏa đầy đủ đến mọi nơi trong phòng.

Trên đây là Top 3 điều hòa âm trần tiết kiệm điện, đáng mua của Điện máy Thiên Phú. Hãy tham khảo một chiếc cho mình để giải nhiệt cho những ngày nóng nhé!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook