0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 điều hòa âm trần mitsubishi heavy tiết kiệm điện, chất lượng tốt

Ngày Đăng: 13:23 26/02/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn đang tìm kiếm cho mình một chiếc điều hòa âm trần mitsubishi heavy inverter tiết kiệm điện để sử dụng thì đừng bỏ lỡ danh sách TOP 3 điều hòa âm trần mitsubishi heavy inverter chất lượng tốt, tiết kiệm điện dưới đây nhé.

1. Điều hòa âm trần Mitsubishi heavy 24000btu FDT71VG/FDC71VNX

Máy điều hòa âm trần Mitsubishi heavy 24000btu FDT71VG/FDC71VNX là chiếc máy điều hòa âm trần tập trung vào hiệu suất năng lượng cho khả năng tiết kiệm điện, đặc trưng với thiết kế dàn lạnh âm trên trần vừa tiết kiệm không gian lại vừa tăng khả năng làm lạnh cho sản phẩm này.

Ngoài ra, chiếc điều hòa âm trần Mitsubishi heavy 24000btu này còn được trang bị các tính năng như:

+ Chế độ Hi Power giúp máy hoạt động với công suất tối đa liên tục cho đến khi đạt được nhiệt độ mong muốn. Nhờ chế độ này mà không gian của bạn nhanh chóng trở nên mát lạnh sảng khoái nhanh chóng.

+ Chế độ ECO tiết kiệm điện chỉ với một nút bấm từ điều khiển, máy sẽ chuyển sang chế độ tiết kiệm điện để sử dụng khi không cần công suất làm lạnh tối đa mà không ảnh hưởng tới khả năng làm lạnh cho người dùng.

+ Bộ lọc Solar filter khử mùi ngăn chặn và loại bỏ các mùi hôi khó chịu như thuốc lá, mùi thức ăn…và các vi khuẩn có hại một cách hiệu quả cùng lớp phủ có khả năng giải phóng Ion âm khử mùi ngay cả khi máy không hoạt động đảm bảo sức khỏe về đường hô hấp cho bạn.

2. Điều hòa âm trần Mitsubishi heavy 36000btu FDT100VG/FDC100VS

Chiếc điều hòa âm trần Mitsubishi Heavy Inverter 36000btu FDT100VG/FDC100VS là chiếc máy điều hòa âm trần thuộc dòng máy điều hòa tiết kiệm điện đến từ thương hiệu Nhật Bản Mitsubishi Heavy. Đi cùng khả năng vận hành ấn tượng là thiết kế sang trọng, bắt mắt dễ dàng nổi bật trong mọi không gian nội thất.

Cùng công suất máy 4 HP, chiếc điều hòa âm trần mitsubishi này dễ dàng làm lạnh khoảng không gian từ 30 – 50m2

+ Công nghệ Inverter tiết kiệm điện cho khả năng vận hành mạnh mẽ, êm và ổn định nhưng vẫn cho hiệu quả sử dụng điện cao, giảm hẳn chi phí sử dụng điện cho bạn.

+ Chế độ ECO tiết kiệm điện máy sẽ chuyển sang chế độ tiết kiệm điện để sử dụng khi không cần công suất làm lạnh tối đa mà không ảnh hưởng tới khả năng làm lạnh cho người dùng.

+ Chế độ tự điều chỉnh nhiệt độ giúp máy tự động cân bằng nhiệt độ bên ngoài và nhiệt độ cơ thể, tự động tăng nhiệt độ phòng lên 1 – 2 độ C để phù hợp với thân nhiệt của cơ thể người dùng, mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu hơn cho người sử dụng.

3. Điều hòa âm trần Mitsubishi heavy 45000btu FDT125VG/FDC125VN

Máy điều hòa âm trần Mitsubishi heavy 45000btu FDT125VG/FDC125VN có cả hai chức năng làm lạnh và sưởi ấm tùy thuộc vào nhu cầu người sử dụng. Với chế độ Inverter giúp tiết kiệm điện đến 50% với công nghệ biến tần Inverter.

Bên cạnh đó kết hợp thêm tính năng diệt 99% vi khuẩn gây hại, khử sạch mùi hôi nhờ bộ lọc Solar Filter. Chế độ vận hành êm ái cho bạn giấc không gian yên tĩnh để nghỉ ngơi.

+ Chế độ HI Power cho phép máy làm lạnh nhanh chóng bầu sau khi nhiệt độ đã về mức cài đặt, máy sẽ tự trở về chế độ hoạt động ban đầu.

+ Tính năng tự chẩn đoán lỗi thông minh, tự động chẩn đoán các lỗi máy lạnh gặp phải và hiển thị trên màn hình điều khiển, giúp cho bạn dễ dàng nhận biết, chẩn đoán và sửa chữa lỗi máy lạnh nhanh chóng.

+ Tính năng Ecoo giúp tiết kiệm điện khi đã đạt được nhiệt độ lạnh mong muốn, tính năng Econo cho phép máy tự động điều chỉnh công suất để vừa đảm bảo đủ mát vừa tiết kiệm điện năng.

Trên đây là TOP 3 điều hòa âm trần mitsubishi heavy inverter chất lượng tốt, tiết kiệm điện. Hy vọng, bạn sẽ chọn được chiếc máy ưng ý nhất cho mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook