0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 điều hòa âm trần LG tiết kiệm điện tối ưu

Ngày Đăng: 07:53 08/01/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu xem điều hòa âm trần LG các sản phẩm nào tiết kiệm điện nổi bật giúp giảm thiểu tối đa những hao phí điện năng lại làm lạnh tốt để lựa chọn sử dụng cho mình nhé!

1. Điều Hòa Âm Trần LG Inverter 24000Btu ATNQ24GULA1/ATUQ24GTLA1

Điều hòa âm trần LG Inverter ATNQ24GULA1/ATUQ24GTLA1, 1 Chiều 24000Btu sở hữu thiết kế độc đáo, không chỉ tăng thêm vẻ đẹp căn phòng mà còn tạo cảm giác thư giãn thoải mái cho bạn sau những giờ làm việc mệt nhọc. Một số công nghệ độc đáo mà chiếc điều hòa âm trần lg này luôn được trang bị những nâng cấp có thể kể đến như:

Công nghệ Smart Inverter: Công nghệ Smart Inverter của LG với khả năng thay đổi tốc độ của máy nén để duy trì nhiệt độ mong muốn giúp tiết kiệm điện năng nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái khi sử dụng.

Chức năng Jet-cool: Làm lạnh căn phòng chỉ sau 3 phút khởi động, cho bạn nhanh chóng được tận hưởng bầu không khí mát lạnh mà không phải chờ đợi quá lâu.

Tự khởi động lại khi có điện: Điều hòa sẽ tự động chạy lại chương trình dang dở khi có điện lại mà không phải tốn thời gian điều chỉnh.

2. Điều Hòa Âm Trần LG Inverter ATNQ24GPLE6/ATUQ24GPLE6

Với công suất 2.5 HP, chiếc điều hòa âm trần LG Inverter ATNQ24GPLE6/ATUQ24GPLE6 sẽ là sự lựa chọn hòan hảo cho những căn phòng có diện tích trung bình từ dưới 30 – 35 m2 như phòng làm việc, văn phòng, siêu thị mini,…Cùng mặt nạ thiết kế mới với luồng gió đa hướng thổi, có thể thổi tròn 360 độ phân bổ nhiệt độ đồng đều hơn tới mọi góc trong căn phòng, đồng thời mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu.

Tấm vi lọc bảo vệ đa năng 3M: Điều hòa âm trần LG giá rẻ này sẽ lọc hết tất cả các vi khuẩn, bụi bẩn, nấm mốc trong phòng mang đến cho bạn luồng không khí trong sạch.

Công nghệ Smart Inverter V: Siêu tiết kiệm điện năng, bạn không còn phải lo lắng vì chi phí điện hằng tháng.

Chế độ kiểm soát năng lượng chủ động: Điều hòa sẽ tự cân chỉnh mức tiêu thụ điện năng và công suất hoạt động, giúp bạn tiết kiệm đáng kể chi phí điện hằng tháng.

3. Điều Hòa Âm Trần LG Inverter ATNQ36GNLE6/ATUQ36GNLE6

Không chỉ có thiết kế sang trọng và khả năng tiết kiệm điện đặc biệt, máy điều hòa âm trần 1 chiều LG 36.000 BTU ATNQ36GNLE6/ATUQ36GNLE6 này được trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả. Bên cạnh đó, khả năng thổi gió lớn và còn mang nhiều công nghệ đặc biệt khác như:

Làm lạnh nhanh tức thì: Cho bạn nhanh chóng được tận hưởng bầu không khí mát lạnh chỉ trong thời gian ngắn mà không phải chờ đợi quá lâu.

Khả năng êm ái: Đem đến cho bạn sự tập trung tuyệt đối, nhất là những lúc cần nghỉ ngơi hoặc làm việc.

Dàn tản nhiệt ngoài trời chống ăn mòn: Chiếc điều hòa âm trần này được phủ lớp sơn đặc biệt giúp làm giảm thời gian ăn mòn, tăng tuổi thọ cho máy.

Chức năng khử ẩm nhẹ: Điều hòa âm trần được tích hợp tính năng khử ẩm và làm sạch không khí bằng ion âm, đem lại bầu không khí trong lành đến với bạn.

Trên đây là top 3 điều hòa âm trần LG tiết kiệm điện tối ưu giúp cho bạn tiết kiệm một khoản tiền kha khá mỗi tháng. Nếu như bạn quan tâm và có câu hỏi cho những chiếc điều hòa âm trần LG này, hãy nhanh chân đến Điện máy Thiên Phú để chúng tôi có thể hỗ trợ, giải đáp thắc mắc cho bạn nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook