0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 điều hòa âm trần Inverter chạy êm tốt bền nhất

Ngày Đăng: 09:21 18/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Chất lượng làm mát tốt, bền bỉ và êm ái trong quá trình sử dụng, các dòng điều hòa âm trần Inverter luông mang tới cho người sử dụng sự lựa chọn tuyệt vời. Dưới đây, cùng tham khảo danh sách Top 3 điều hòa âm trần Inverter chạy êm tốt bền nhất tại Điện Máy Thiên Phú nhé !

1. Điều Hòa Âm Trần Mitsubishi Inverter FDT100VG/FDC100VS

Máy điều hòa âm trần Mitsubishi Inverter FDT100VG/FDC100VS sở hữu thiết kế khá đẹp mắt với kiểu dáng hiện đại, màu sắc trang nhã, có thể lắp đặt ở nhiều không gian khác máy. Đây là loại máy 2 chiều có thể sử dụng mùa đông và mùa hè khá tiện lợi.

Mitsubishi FDT100VG/FDC100VS có công suất làm lạnh 36000btu có khả năng làm mát và làm ấm kết hợp với việc sử dụng gas R410A, cho hiệu suất làm mát khá tốt phù hợp với diện tích khoảng 60m2.

Công nghệ tiết kiệm điện năng Inverter, giúp gia đình tiết kiệm được chi phí sinh hoạt hàng tháng đồng thời giúp máy hoạt động êm ái, không phát ra tiếng ồn lớn khi hoạt động. Ngoài ra máy còn có chế độ Econo tiết kiệm điện thông minh, giảm chi phí sinh hoạt hàng tháng. Bên cạnh đó, máy còn có chế độ vận hành khi ngủ tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp giúp bạn bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình đồng thời tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

2. Điều Hòa Âm Trần Daikin Inverter FCQ100KAVEA/RZQ100LV1 2 Chiều

Nếu bạn cần tìm mua một sản phẩm có mức giá rẻ hơn so với dòng Mitsubishi FDT100VG/FDC100VS thì có thể tham khảo máy điều hòa âm trần đaikin Inverter FCQ100KAVEA/RZQ100LV1 cũng công suất làm lạnh 36.000BTU. Máy có thiết kế đơn giản với nền trắng tinh tế, các đường gọn gàng. Máy cũng sử dụng công nghệ làm lạnh Powerful, giúp bạn nhanh chóng tận hưởng không gian mát lạnh mà không cần chờ đợi quá lâu. Công nghệ ECO có thể tự động điều chỉnh công suất giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả trong khi hoạt động để duy trì độ lạnh.

Ngoài ra, khi bạn đang cần nghỉ ngơi, bạn có thể cài đặt máy về chế độ ngủ, máy sẽ tự động thay đổi nhiệt độ vừa phải, không quá lạnh cũng không quá nóng giúp bạn có giấc ngủ ngon. Đi kèm theo đó là công nghệ mắt thần thông minh có thể đo nhiệt độ cơ thể người dùng vừa đảm bảo nhiệt độ không quá lạnh cho người dùng vừa đảm bảo máy hoạt động ở công suất vừa phải giúp tiết kiệm điện lại đảm bảo nhiệt độ ổn định.

3. Điều Hòa Âm Trần Gree Inverter GKH42K3FI/GUHD42NK3FO 2 Chiều

Sản phẩm cuối cùng trong top điều hòa âm trần Inverter chạy êm tốt bền nhất chính là điều hòa âm trần Gree 2 chiều inverter 42000btu GKH42K3FI/GUHD42NK3FO. Máy sử dụng gas R410A làm lạnh, kết hợp cùng nhiều lớp như: Màng lọc xúc tác quang học, Màng lọc Catechin trà xanh, Màng lọc Cacbon hoạt tính, Màng lọc Ion bạc… Có tác dụng phân hủy, loại bỏ 95% các tác nhân gây ung thư như tụ cầu, liên cầu khuẩn mang lại bầu không khí trong sạch cho người sử dụng hiệu quả.

Máy cũng được tích hợp các công nghệ tiện ích như cảm biến ifeed tự động tạo môi trường không khí có nhiệt độ phù hợp với người dùng, và tính năng làm lạnh nhanh sau khi khởi động, giúp người dùng thoải mái nhất! Đặc biệt hơn, máy điều hòa âm trần còn có chế độ hẹn giờ lên đến 24 tiếng, lớp phủ chống ăn mòn muối biển nên độ bền của máy được đảm bảo lâu hơn.

Trên đây là top 3 điều hòa âm trần Inverter chạy êm tốt bền nhất vừa qua. Với những thông tin trên đây chúng tôi hi vọng bạn sẽ có thêm sự lựa chọn cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook