0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 điều hòa âm trần gree 2 chiều bán chạy nhất trên thị trường

Ngày Đăng: 10:39 04/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Không chỉ sở hữu mẫu mã đẹp, chất lượng các dòng điều hòa âm trần gree 2 chiều vừa có khả năng làm mát vừa có khả năng làm lạnh vào cả 4 mùa. Dưới đây hãy cùng Điện máy Thiên Phú tham khảo TOP 3 điều hòa âm trần gree 2 chiều bán chạy nhất trên thị trường nhé !

1. Điều Hòa Âm Trần Gree GKH18K3HI/GUHN18NK3HO 2 Chiều

Quán quân trong danh sách này chính là chiếc điều hòa âm trần 2 chiều 18000btu Gree GKH18K3HI/GUHN18NK3HO sở hữu thiết kế thanh lịch kết hợp với màu trắng sang trọng cùng công suất làm lạnh 2.0 HP, sản phẩm này là một lựa chọn phù hợp cho những căn phòng có diện tích dưới 30 m2.

Máy được trang bị chế độ làm lạnh cực nhanh Turbo, chỉ 1 nút bấm Turbo trên remote máy sẽ chạy vượt công suất tối đa để đưa nhiệt độ phòng nhanh chóng đạt đến nhiệt độ cài đặt trong thời gian ngắn nhất đo được trong phòng thí nghiệm là 3 phút, không làm cho người dùng mất khá nhiều thời gian phải chờ đợi có luồng gió lạnh.

Cùng cảm biến I – Feel lên remote để cảm nhận được nhiệt độ xung quanh. Từ đó, dàn lạnh sẽ điều chỉnh tốc độ gió và công suất để làm cho khu vực này đạt được nhiệt độ chính xác với nhiệt độ cài đặt nhất. Và sử dụng gas R410A là môi chất làm lạnh mới với cấu tạo phức tạp hơn gas R22 cho điều hòa đạt hiệu suất làm lạnh cao hơn khoảng 1.6 lần.

2. Điều Hòa Âm Trần Gree GKH24K3FI/GUHD24NK3FO 2 Chiều

Thiết kế gọn gàng nhưng vô cùng thanh lịch, vỏ ngoài được sơn phủ bởi sắc trắng tinh tế, chiếc máy điều hòa âm trần 2 chiều Gree GKH24K3FI/GUHD24NK3FO đã xuất sắc cán đích ở vị trí thứ 2 trong danh sách này. Máy có công suất 2.5 HP, phù hợp với những căn phòng có diện tích nhỏ hơn 35m2 như phòng khách, phòng làm việc, văn phòng…

Chiếc máy điều hòa âm trần gree này được tích hợp nén biến tần Inverter cho khả năng tiết kiệm điện tối ưu, làm lạnh đồng đều và vận hành bền bỉ. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp máy vận hành êm ái, làm lạnh đồng đều hơn và bền hơn những chiếc điều hòa thông thường.

Đặc biệt với chế độ Sleep thông minh là chế độ tiết kiệm điện năng khá nhiều, giúp điều hòa hoạt động hiệu quả hơn với cơ chế thiết lập đặc biệt nhằm cân bằng nhiệt độ môi trường với nhiệt độ cơ thể, mang đến cảm giác thư thái cho người sử dụng khi ngủ.

3. Điều Hòa Âm Trần Gree Inverter GKH48K3FI/GUHD48NK3FO

Máy điều hòa âm trần 48000btu Gree Inverter GKH48K3FI/GUHD48NK3FO mang kiểu dáng đơn giản kết hợp với gam màu trắng trung tính sẽ mang lại vẻ đẹp thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng cho không gian nội thất của bạn.

Được ứng dụng công nghệ Inverter trong vận hành, máy sẽ vận hành vô cùng êm ái và bền bỉ. Không chỉ vậy bạn còn hòan toàn yên tâm về khả năng duy trì nhiệt độ ổn định nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm điện tối ưu.

Ngoài ra, chiếc điều hòa âm trần gree 2 chiều còn có hàng loạt các tính năng tiện nghi có thể kể đến như: I Feel, Có tự điều chỉnh nhiệt độ (chế độ ngủ đêm), Hẹn giờ bật tắt máy, Làm lạnh nhanh tức thì, Màn hình hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh, Chức năng tự làm sạch…mang lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời.

Trên đây là top 3 điều hòa âm trần gree 2 chiều bán chạy nhất trên thị trường, hy vọng sẽ là những gợi ý lí tưởng cho bạn trước khi chọn mua điều hòa cho mục đích của mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook