0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 điều hòa âm trần 28000btu giá rẻ, giá rẻ, chất lượng tốt

Ngày Đăng: 15:54 12/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hãy cùng tham khảo ngay danh sách top 3 điều hòa âm trần 28000btu giá rẻ, giá rẻ, chất lượng tốt dưới đây để lựa chọn được cho mình một chiếc điều hòa âm trần phù hợp với túi tiền của mình nhé.

1. Điều Hòa Âm Trần Funiki 27000Btu 1 Chiều CC-27

Đến từ thương hiệu nổi tiếng Funiki của nước ta, điều hòa âm trần Funiki 27000btu 1 chiều CC-27 mang vẻ bề ngoài tinh tế, mềm mại vô cùng cuốn hút, cùng gam màu trắng sang trọng đảm bảo phù hợp với mọi không gian nội thất hiện đại. Có công suất làm lạnh 3 HP, chiếc điều hòa âm trần này phù hợp với căn phòng vừa và nhỏ dưới 45 m2.

Làm lạnh nhanh tức thì: Làm lạnh nhanh chóng bầu không khí trong phòng, sau đó tự động trở về chế độ hoạt động ban đầu.

Kháng khuẩn khử mùi tiên tiến: Lọc sạch bụi bẩn và vi khuẩn, virus tại màng lọc, giúp bảo vệ sức khỏe của bạn một cách tối đa nhất.

Chế độ chống lạnh: Cho phép điều hòa âm trần funiki tự động cân bằng nhiệt độ môi trường và nhiệt độ của cơ thể, giúp bạn và người dùng không bị lạnh khi nhiệt độ không cân bằng.

2. Điều Hòa Âm Trần 2 Chiều Nagakawa NT-A2836M 28000Btu

Điều hòa âm trần Nagakawa NT-A2836M với thiết kế vuông vắn, khỏe khoắn và khả năng hoạt động vô cùng mạnh mẽ, phù hợp lắp đặt trong những không gian lớn và không gian mở. Cùng giá thành sản phẩm rẻ hơn rất nhiều so với các đối thủ khác cùng mức công suất.

+ Màng lọc ngăn bụi, kháng khuẩn Golden Fin: Bộ lọc này có nhiệm vụ lọc sạch bụi bẩn và tiêu diệt các vi khuẩn có kích thước siêu nhỏ, bảo vệ sức khỏe của bạn.

+ Chứ năng sưởi ấm: Nhờ việc tích hợp thêm tính năng sưởi bổ trợ vào những ngày đông lạnh giá bạn có thể bật chế độ này để sưởi ấm không gian của mình.

+ Chế độ làm lạnh mát nhanh: Tăng cường tốc độ thổi gió, hạ nhiệt độ phòng nhanh chóng, giúp bạn tận hưởng bầu không khí mát lạnh tức thì.

3. Điều Hòa Âm Trần Daikin Inverter FCFC85DVM/RZFC85DVM

Chiếc điều hòa âm trần đaikin này thuộc dòng máy sang trọng cao cấp đền từ thương hiệu Nhật Bản. Đi cùng khả năng vận hành ấn tượng là thiết kế sang trọng, bắt mắt dễ dàng nổi bật trong mọi không gian nội thất chắc chắn model FCFC85DVM/RZFC85DVM sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Với công nghệ inverter bạn sẽ không còn lo hao tốn điện năng khi sử dụng sản phẩm này.

+ Công nghệ Inverter và chế độ Econo Cool: Giúp điều hòa đaikin âm trần tiết kiệm điện năng và tăng hiệu suất sử dụng điện năng hiệu quả, giúp giảm chi phí sinh hoạt cho gia đình bạn.

+ Làm lạnh nhanh tức thì Powerful: Giúp điều hòa làm lạnh cực nhanh, cho phép bạn tận hưởng bầu không khí mát lạnh mà không cần chờ đợi quá lâu.

+ Phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan: Phin lọc hấp thụ mạnh bụi bẩn và tiêu diệt vi khuẩn gây hại, giúp không khí trong lành và sạch khuẩn.

Vừa rồi chính là TOP 3 điều hòa âm trần 28000btu giá rẻ, giá rẻ, chất lượng tốt mà Điện máy Thiên Phú đã giới thiệu. Hãy nhanh đến ngay Điện máy Thiên Phú để đặt ngay cho mình chiếc điều hòa âm trần thích hợp nhé!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook