0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 điều hòa âm trần 2 HP bán chạy nhất tại Điện máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 13:41 07/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn đang tìm cho mình một chiếc điều hòa âm trần với công suất làm mát khoảng 2 HP tương đương với 18000btu để sử dụng cho không gian 30m2 thì đừng bỏ qua danh sách top 3 điều hòa âm trần mà Điện máy Thiên Phú giới thiệu đến bạn dưới đây nhé.

1. Điều Hòa Âm Trần Mitsubishi Inverter FDT50VG/SRC50ZSX-S 2 Chiều 18000Btu

Vị trí đầu tiên trong danh sách thuộc về chiếc điều hòa âm trần 18000btu đến từ thương hiệu Mitsubishi Heavy với thiết kế độc đáo sẽ làm nổi bật bất kì không gian nào đi kèm gam màu trắng tinh chắc chắn sản phẩm mitsubishi FDT50VG/SRC50ZSX-S sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

+ Công nghệ Inverter: Ngoài khả năng tiết kiệm điện tối ưu, công nghệ này còn mang lại khả năng làm lạnh nhanh và gia tăng tuổi thọ cho máy nén.

+ Công nghệ Hi-Power: Máy điều hòa âm trần có khả năng chạy hết công suất để đạt được nhiệt độ lạnh mong muốn trong thời gian ngắn để hơi lạnh tỏa đều khắp mọi ngóc ngách của căn phòng.

+ Tính năng Econo: Máy sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp để đảm bảo độ lạnh mong muốn mà vẫn tiết kiệm điện hiệu quả.

2. Điều Hòa Âm Trần Gree 1 Chiều 18000Btu GUD50T/A-K-GUL50W/A-K

Vị trí thứ 2 là chiếc máy lạnh đến từ thương hiệu Gree – máy điều hòa âm trần gree 18000btu GUD50T/A-K-GUL50W/A-K, máy có màu trắng truyền thống mang lại sự tinh tế cho không gian đặt máy. Thêm vào đó, sản phẩm này còn được trang bị các công nghệ hiện đại gồm:

+ Chế độ làm lạnh cực nhanh: Với chức năng turbo trong 3 phút điều hòa sẽ tạo ra một lưu lượng gió lớn hơn để có thể đạt được nhiệt độ làm lạnh mong muốn.

+ Cảm biến I-Feel: Trên remote sẽ hỗ trợ cảm nhận được nhiệt độ xung quanh, giúp người dùng có thể có được bầu không khí trong lành mát mẻ, mà không cần phải điều chỉnh thường xuyên.

+ Chế độ X- Fan: Chế độ này sẽ giúp ngăn chặn mùi ẩm mốc, cùng màng lọc kháng khuẩn ngăn ngừa các loại vi khuẩn phát triển trong dàn lạnh, giúp bảo vệ sức khỏe cho gia đình một cách tốt nhất.

3. Điều Hòa Âm Trần Daikin Inverter 18000Btu FCFC50DVM/RZFC50DVM

Tiếp theo là máy điều hòa âm trần 18000btu Daikin FCFC50DVM/RZFC50DVM kiểu dáng đơn giản, sắc trắng tinh tế nhưng không kém phần sang trọng, hứa hẹn sẽ làm hài lòng bất kì vị gia chủ khó tính nào. Đi kèm với đó, sản phẩm điều hòa âm trần được trang bị các công nghệ hiện đại như:

+ Công nghệ Inverter: Giúp điều hòa tiết kiệm điện năng tiêu thụ hiệu quả và còn duy trì nhiệt độ phòng luôn được ổn định, máy hoạt động êm ái.

+ Chế độ Econo: Chế độ này sẽ hoạt động công suất thấp giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả cho bạn đặc biệt còn mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu.

+ Chế độ Powerful: Máy sẽ đẩy mạnh công suất hoạt động, giúp căn phòng được làm lạnh nhanh tức thì chỉ trong thời gian ngắn, nhờ vậy bạn sẽ được tận hưởng không gian mát lạnh mà không phải chờ đợi lâu.

Trên đây là Top 3 TOP 3 điều hòa âm trần 2 HP bán chạy nhất tại Điện máy Thiên Phú. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook