0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 điều hòa âm trần 2 chiều giá tốt

Ngày Đăng: 07:15 04/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nếu bạn đang có nhu cầu mua điều hòa âm trần 2 chiều để sử dụng thì đừng bỏ lỡ danh sách top 3 điều hòa âm trần 2 chiều giá tốt mà Điện Máy Thiên Phú sẽ giới thiệu tới bạn ngay sau đây.

1. Điều Hòa Âm Trần Gree GKH36K3HI/GUHN36NM3HO 2 Chiều

Vị trí đầu tiên là máy điều hòa âm trần 2 chiều Gree GKH36K3HI/GUHN36NM3HO mang kiểu dáng đơn giản kết hợp với gam màu trắng trung tính sẽ mang lại vẻ đẹp thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng cho không gian nội thất của bạn.

Nhằm góp phần chăm sóc sức khỏe cho người già và trẻ nhỏ trong gia đình, điều hòa âm trần Gree này được trang bị rất nhiều màng lọc như: màng lọc xúc tác quang học, màng lọc Catechin trà xanh, màng lọc Cacbon hoạt tính, màng lọc Ion bạc… Có tác dụng phân hủy, loại bỏ 95% các tác nhân gây ung thư như tụ cầu, liên cầu khuẩn mang lại bầu không khí trong sạch cho người sử dụng.

Bên cạnh đó, chức năng hút ẩm của điều hòa âm trần 2 chiều này cũng có tác dụng làm giảm hơi ẩm trong không khí, giúp cho căn phòng được khô ráo và thoáng mát hơn.

2. Điều Hòa Âm Trần Casper 2 Chiều 50000Btu CH-50TL22

Cái tên thứ hai trong danh sách này là máy điều hòa âm trần Casper 2 chiều CH-50TL22 được thiết kế với những đường nét thanh lịch cùng đường nét cá tính. Lớp vỏ bên ngoài màu trắng ngọc trai kết hợp với đường viền gọn gàng, sẽ giúp cho không gian lắp đặt trở nên sang trọng và bắt mắt hơn.

Máy điều hòa âm trần Casper được trang bị chế độ thổi gió dễ chịu, áp dụng kĩ thuật cánh quạt đảo gió được thiết kế hướng lên giúp ngăn ngừa các luồng khí lạnh thổi trực tiếp vào người làm cho bạn thoải mái hơn.

Một chế độ tiện ích nữa là chế độ ngủ đêm với cách vận hành hoạt động siêu êm mang lại những giấc ngủ ngon cho cả nhà, phù hợp với người lớn tuổi và trẻ em.

3. Điều Hòa Âm Trần Midea 2 Chiều MCD-60HRN1 60000Btu

Và cuối cùng là điều hòa âm trần Midea 60000btu MCD-60HRN1 với thiết kế tinh tế, đơn giản mang đến cho không gian nội thất của gia đình một vẻ đẹp tinh tế, thanh lịch.

Nhờ được trang bị khả năng làm mát bằng môi trường xung quanh thấp với bộ xung quanh thấp được xây dựng hoặc PCB được thiết kế đặc biệt, tốc độ quạt ngoài trời có thể được thay đổi tự động theo nhiệt độ ngưng tụ từ đó máy điều hòa có thể chạy các hoạt động làm mát ngay cả khi nhiệt độ môi trường ngoài trời xuống -15 độ.

Đi kèm chức năng Turbo là mát nhanh khi kích hoạt máy sẽ hoạt động ở tốc độ cực nhanh và đạt được nhiệt độ đặt cài đặt nhanh hơn chỉ sau khi chạy 20 phút.

Trên đây là Top 3 điều hòa âm trần 2 chiều giá tốt tại Điện máy Thiên Phú. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook