0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 điều hòa âm trần 2 chiều giá rẻ đáng mua tại Điện máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 11:00 20/05/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa âm trần 2 chiều là sự kết hợp hòan hảo giữa điều hòa và máy sưởi, đặc biệt phù hợp với những khu vực miền Bắc nước ta. Dưới đây Điện máy Thiên Phú xin giới thiệu 3 chiếc điều hòa âm trần 2 chiều giá rẻ đáng mua này.

1. Điều Hòa Âm Trần Daikin FCQ50KAVEA/RZQS50AV1 2 Chiều 18000Btu

Chiếc điều hòa âm trần Daikin FCQ50KAVEA/RZQS50AV1 này có thiết kế gọn gàng, với tông màu trắng trang nhã, đường nét sang trọng, tinh tế tạo nên điểm nhấn mạnh mẽ cho nội thất của gia đình bạn. Với công suất 18000btu, sản phẩm điều hòa âm trần đaikin này có thể là lựa chọn phù hợp cho không gian từ 25 – 30m2.

Ngoài ra đây còn là loại điều hòa âm trần 2 chiều lạnh/sưởi ngoài tính năng làm lạnh cơ bản còn trang bị thêm tính năng sưởi ấm, mát trong mùa hè và sưởi ấm trong mùa đông. Đây là lựa chọn lý tưởng để lắp đặt cho nhu cầu sử dụng đa dạng, giúp chống lại sự khắc nghiệt của thời tiết ở Việt Nam. Và được tích hợp công nghệ biến tần Inverter tiết kiệm điện. Dĩ nhiên, đi kèm với ưu điểm đó là giá thành sẽ bị đội cao hơn một chút nhưng về mặt lâu dài, chi phí bạn bỏ ra trong quá trình sử dụng sẽ được tiết kiệm một cách đáng kể.

Cùng việc sử dụng gas R410A là môi chất làm lạnh mới với cấu tạo phức tạp hơn gas R22. Gas R410A đạt hiệu suất làm lạnh cao hơn khoảng 1.6 lần so với gas R22 giúp điều hòa tiết kiệm năng lượng, làm lạnh tốt hơn.

2. Điều Hòa Âm Trần Mitsubishi Inverter FDT50VG/SRC50ZSX-S 2 Chiều

Chiếc điều hòa âm trần 2 chiều Mitsubishi Inverter FDT50VG/SRC50ZSX-S bên cạnh việc được trang bị màn hình hiển thị hiện đại khá lớn trên dàn lạnh giúp người dùng dễ dàng quan sát thì phần mặt pannel còn được thiết kế vô cùng tinh tế, khiến điều hòa trở thành một điểm nhấn nổi bật cho căn phòng của bạn.

Với công suất 18000btu, điều hòa âm trần cassette FDT50VG/SRC50ZSX-S sẽ phù hợp với những công trình có không gian rộng như phòng họp, hội trường, văn phòng làm việc…. Nếu phòng có diện tích lớn hơn hoặc có khả năng thất thoát nhiệt, bạn có thể cân nhắc lựa chọn công suất lớn hơn.

Ứng dụng công nghệ inverter mang đến khả năng làm lạnh ổn định, êm ái, không gây tiếng động ồn ào mà chiếc máy điều hòa âm trần Inverter đến từ thương hiệu Mitsubishi này còn giúp tiết kiệm điện năng vô cùng hiệu quả, bạn không còn phải lo lắng về chi phí điện mỗi tháng nữa. Ngoài ra, chế độ Econo giúp máy hoạt động ở công suất thấp nhưng vẫn đảm bảo khả năng làm lạnh tốt, giúp giảm tiêu thụ điện năng của máy đi đáng kể.

3. Điều Hòa Âm Trần Fujitsu AUY45UUAS 2 Chiều 45000Btu

Vị trí cuối trong danh sách điều hòa âm trần giá rẻ loại 2 chiều chính là chiếc điều hòa âm trần Fujitsu AUY45UUAS 2 chiều 45000btu với tông màu trắng tinh tế, có thiết kế đơn giản đặc trưng của Toshiba, chiếc máy điều hòa âm trần này phù hợp với mọi không gian nội thất. Nếu bạn có dự định lắp máy lạnh cho phòng dưới 75 m2 thì chiếc máy điều hòa âm trần 2 chiều Fujitsu AUY45UUAS chính là một sự lựa chọn vô cùng lý tưởng.

Tích hợp chế độ cài đặt ban đêm, chỉ với một nút nhấn trên điều hòa âm trần cassette ngay lập máy điều hòa sẽ tự động chọn sang chế độ cài đặt ban đêm giúp tránh sự thay đổi nhiệt độ đột ngột trong phòng trong khi ngủ bằng cách nhẹ nhàng tăng hay giảm nhiệt độ trước khi máy điều hòa tự động tắt.

Trên đây là TOP 3 điều hòa âm trần 2 chiều giá rẻ đáng mua tại Điện máy Thiên Phú. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook