0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 đèn sưởi nhà tắm Hans được ưa chuộng nhất hiện nay

Ngày Đăng: 16:54 18/09/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhắc đến đèn sưởi nhà tắm thì Hans là một trong những thương hiệu tốt nhất trên thị trường về dòng sản phẩm này.Vậy những sản phẩm nào của Hans đang được ưa chuộng hiện nay? Hãy cùng điện máy Thiên Phú khám phá top 3 đèn sưởi nhà tắm Hans được ưa chuộng nhất hiện nay nhé.

1.Đèn sưởi nhà tắm Hans H2B610 2 bóng trắng

Top 3 đèn sưởi nhà tắm Hans được ưa chuộng nhất hiện nay

Ở sản phẩm 2 bóng, thì H2B610 đứng đầu về chất lượng.

  • Đèn có công suất 550W với 2 bóng hồng ngoại, giúp không khí ấm lên ngay lập tức, đạt được nhiệt độ 30ºC sau khoảng 30 giây mà không đốt cháy oxy, rất ấm áp.

-Đặc biệt tiết kiệm điện, trung bình hết khoảng 150đ tiền điện cho 1 lần tắm.

  • Đèn được thiết kế với các chất liệu chống nước IPX4, chống chập điện, hệ thống kiểm soát nhiệt độ (tự làm mát khi quá nóng), nên sẽ rất an toàn cho người sử dụng.

Ngoài ra, thì đèn hồng ngoại thiết kế ở đèn còn giúp làm mềm da, những mạch máu liti được lưu thông tốt, kích thích sinh trưởng tế bào da mới, mất đi tế bào da chết v.v… rất có lợi cho sức khỏe của con người.

Tuy nhiên, sản phẩm chỉ có 2 bóng đèn , nên sẽ phù hợp với phòng tắm có diện tích bé, khoảng 2-4m2.

Giá tham khảo: 700.000đ

2.Đèn sưởi nhà tắm Hans H3B110 3 Bóng Trắng

Top 3 đèn sưởi nhà tắm  Hans được ưa chuộng nhất hiện nay

Đèn sưởi nhà tắm H3B110 giá rẻ với công suât sưởi tối đa là 825W, người dùng có thể sử dụng 3 mức công suất khác nhau tùy theo bật 1 bóng, 2 bóng hay 3 bóng sưởi.

Bên trong chóa của đèn hồng ngoại đã được tráng bề mặt kim cương nhân tạo ,có khả năng tăng cường tối đa phản xạ nhiệt độ từ sợi đốt. Thế nên cấu tạo đó làm cho tăng thêm sức ấm áp vượt xa nếu đem so với đèn dùng để thắp sáng.

Ngoài hiệu suất đem đến ấm áp đến cho người sử dụng,đèn hồng ngoại còn có nhiều ích lợi lớn lao mang lại cho sức khỏe của chúng ta. Theo những phản hồi từ người dùng thời gian qua thì khi việc dùng đèn sưởi Hans H3B110 sẽ đem lại ích lợi vô cùng tốt mang lại cho chúng ta như những điều sau:

  • Không còn đối mặt cảm lạnh trong lúc tắm và sau tắm gội
  • Không bị ho khúc khắc, co thắt phế quản hoặc viêm hai bên phổi sau khi tắm giặt, cọ rửa.
  • Đem lại ích lợi đáng quý mang lại cho xương khớp, đèn tia hồng ngoại giúp làm ấm đem lại cho hệ xương khớp của người già ít việc vấp phải những cơn đau buốt. Xương khớp trong cơ thể của trẻ con được thỏa sức đổi mới tăng lên trong lúc lạnh lẽo hiếm gặp ánh nắng từ mặt trời.
  • Nâng cao thông suốt cho cho máu, tia hồng ngoại làm ấm áp và đẩy mạnh sinh sản năng lượng nuôi tế bào ở trong lớp bề mặt da dẻ, do vậy làm cho lớp biểu bì của người tắm thêm khỏe khoắn, thêm căng sáng…

Đèn sưởi nhà tắm H3B110 được thiết kế 3 bóng đèn, nên sẽ phù hợp cho diện tích phòng khoảng 6m2. Với những chất liệu làm chống nước, chống điện giật cao cấp, H3B110 mang lại sự an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Giá tham khảo :840.000đ

3.Đèn sưởi nhà tắm Hans H4B176 4 Bóng Âm Trần

Top 3 đèn sưởi nhà tắm  Hans được ưa chuộng nhất hiện nay

Đèn sưởi nhà tắm Hans 4 bóng H4B176 được coi là dòng sản phẩm đầu tiên đưa tên tuổi đèn sưởi hồng ngoại thương hiệu Hans để gần với người tiêu dùng như hiện nay.

Tính năng nổi bật của đèn sưởi nhà tắm H4B176:

  • Đèn sưởi nhà tắm Hans 4 bóng H4B176 sưởi ấm tức thì chỉ trong 3s
  • Không gây khô da, ánh sáng hồng ngoại tốt cho sức khỏe người sử dụng
  • Tuyệt đối an toàn, bóng hồng ngoại có khả năng chống cháy nổ cao
  • Tiết kiệm điện năng
  • Thời hạn bảo hành đèn Hans 4 bóng lâu dài trong vòng 1 năm: 1 đổi 1 trong thời gian bảo hành
  • Điều khiển: 4 công tắc điều khiển riêng biệt: 1 cho chiếu sáng, 1 cho quạt thông gió và 2 cho sưởi ấm
    +Chức năng: 3-trong-1. Chiếu sáng, quạt thông gió và sưởi ấm tức thì (dùng mùa đông khi tắm), bởi vậy phòng tắm không cần dùng thêm quạt thông gió và bóng chiếu sáng nữa.
    +- Tính năng: chống nước IPX4, chống chập điện, hệ thống kiểm soát nhiệt độ (tự làm mát khi quá nóng)

Giá tham khảo : 1.450.000đ

Trên đây là 3 sản phẩm đèn sưởi nhà tắm Hans được ưa chuộng nhất hiện nay, hi vọng sẽ giúp cho bạn chọn được chiếc đèn sưởi tốt cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook