0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 dàn nóng điều hòa trung tâm được lựa chọn nhiều hiện nay

Ngày Đăng: 08:02 17/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nhắc tới điều hòa trung tâm hiện nay phải nhắc tới điều hòa trung tâm Đaikin, một … từng dàn lạnh, đường ống độc lập từ dàn nóng đến từng dàn lạnh. … trên thị trường Việt Nam, vì lượng máy điều hòa trung tâm của hãng này … những thương hiệu điều hòa được nhiều người tin dùng lựa chọn.

1. Dàn nóng điều hòa trung tâm Mitsubishi Heavy KXZ FDC1300KXZE1 46 HP 1 chiều 443600 BTU.

Dàn nóng điều hòa trung tâm Mitsubishi Heavy 1 chiều này là dòng điều hòa trung tâm 1 chiều Loại tiêu chuẩn với kích thước gọn và dải công suất phù hợp cho các công trình cỡ lớn (10 – 60 HP), dòng KXZ là sự lựa chọn lý tưởng cho các căn hộ chung cư, biệt thự và văn phòng có diện tích lớn. Với hệ thống dàn lạnh đa dạng về mẫu mã để khách hàng thoải mái lựa chọn theo yêu cầu thẩm mỹ và công năng sử dụng.

Các hệ thống thu hồi nhiệt của điều hòa trung tâm giá rẻ KXZ từ Hệ thống Nhiệt của Mitsubishi Heavy Industries KX là một phần của yêu cầu đặc biệt đối với khách sạn cao cấp và bến xe buýt theo kiểu sân bay. Hệ thống Nhiệt của Mitsubishi Heavy Industries Các hệ thống KXZ có công nghệ biến tần tiên tiến điều chỉnh công suất của máy nén phù hợp với nhu cầu làm mát hoặc sưởi ấm của các đơn vị trong nhà để tiết kiệm năng lượng và loại bỏ sự dao động nhiệt độ.

Những tính năng cơ bản của dàn nóng điều hòa trung tâm Mitsubishi Heavy.

Tiết kiệm điện với chức năng VTCC (KXZ).Chức năng Variable Temperature and Capacity Control ( VTCC) – là một chức năng tiết kiệm năng lượng mới được phát triển và thiết kế bởi Mitsubishi Heavy Industries Thermal Systems. Tính năng này giúp tiết kiệm năng lượng tới 34% * cả ở chế độ làm mát và sưởi ấm. VTCC là một chức năng được thiết kế đặc biệt để tối đa hóa tiết kiệm năng lượng trong điều kiện tải từng phần trong suốt các mùa.

Chế độ bình thường.VTCC điều chỉnh áp suất mục tiêu của chu trình làm lạnh trong các đơn vị ngoài trời tự động theo nhu cầu của các đơn vị trong nhà trong điều kiện tải từng phần.Những điều chỉnh mượt này đảm bảo việc sử dụng năng lượng tối ưu của các đơn vị trong nhà cũng như tiết kiệm năng lượng tối đa. Cuối cùng điều này cũng làm tăng sự thoải mái cho người dùng.

Chế độ tiết kiệm năng lượng.Ví dụ, trong điều kiện tải từng phần nơi bạn có yêu cầu làm mát và sưởi ấm thấp, VTCC giảm tần số máy nén và điều khiển các bộ truyền động trong bộ phận ngoài trời. Nhìn chung với chức năng VTCC, bạn sẽ luôn tiết kiệm được tới 34% (tùy thuộc vào cấu hình và cách sử dụng của hệ thống) trong yêu cầu tải làm mát và sưởi ấm thấp.

2. Dàn nóng tiết kiệm diện tích điều hòa trung tâm Đaikin VRV IV RXQ42TASYM(E) 1 chiều 42 HP – Tổ hợp ba.

Thiết kế nhỏ gọn.Là một nhà phát minh hàng đầu thế giới, Đaikin đã đạt được tiến bộ vượt bậc trong việc kết hợp 2 mô đun máy truyền thống thành 1 mô đun dành cho model 20 HP. Điều này cho phép hệ thống điều hòa trung tâm Đaikin VRV IV giảm 43% diện tích lắp đặt so với model 20 HP của hệ thống VRV III trước đây.

Gia tăng diện tích bề mặt của dàn trao đổi nhiệt giúp trao đổi nhiệt tốt hơn:Dàn trao đổi nhiệt 4 mặt đặc biệt đảm bảo đủ diện tích bề mặt cho việc trao đổi nhiệt so với dàn trao đổi nhiệt 3 mặt truyền thống. Đặc điểm này cải thiện hiệu suất tản nhiệt mà không cần gia tăng diện tích dàn nóng.

Làm mát đầy đủ cho các thành phần điện.Model 20 HP mới được thiết kế với hộp điện đặt bên trên ở giữa khu vực áp suất thấp và cao. Thiết kế này cho phép lưu lượng gió lớn hơn đi từ áp suất thấp đến áp suất cao do chênh lệch áp suất cao hơn. Những lỗ nhỏ được tạo ra trong hộp điện gần đường vào của quạt thổi, vì thế có thể đạt được mức chênh lệch áp suất đáng kể so với VRV III.

Tiết kiệm điện năng.Hệ thống điều hòa trung tâm Đaikin giá rẻ VRV IV hiện nay sử dụng công nghệ VRT. VRT tự động điều chỉnh nhiệt độ môi chất lạnh theo nhu cầu của từng khu vực và điều kiện thời tiết, do đó cải thiện hiệu suất năng lượng thường niên và duy trì sự thoải mái. Với công nghệ tiên tiến này, chi phí vận hành được giảm xuống thấp nhất.

Chức năng vận hành dự phòng kép cho những sự cố không mong muốn.Chức năng vận hành dự phòng kép: Hệ thống điều hòa Đaikin VRV IV được tăng cường chức năng vận hành dự phòng kép, bảo đảm việc sử dụng máy điều hòa tại khu vực này ở mức độ lớn nhất bằng việc kích hoạt khẩn cấp các chức năng vận hành dự phòng ngay cả khi có sự cố xảy ra ở một hệ thống thiết bị điều hòa không khí. Trong trường hợp sự cố xảy ra, chế độ vận hành khẩn cấp có thể được kích hoạt dễ dàng cho phép hệ thống còn lại hoạt động ở một mức giới hạn nào đó.

Chức năng vận hành dự phòng máy: Nếu xảy ra sự cố ở một dàn nóng… Chế độ vận hành khẩn cấp được thiết lập và kích hoạt một cách dễ dàng bằng điều khiển từ xa cho dàn lạnh (dành cho các hệ thống bao gồm hai hoặc nhiều dàn nóng).

Chức năng vận hành máy nén dự phòng: Nếu sự cố xảy ra ở một máy nén… Chế độ hoạt động khẩn cấp dễ dàng được thiết lập và kích hoạt bởi dàn nóng (dành cho hệ dàn nóng đơn model RX(Y)Q14-20TA).

3. Điều hòa trung tâm Midea MRCT-175CWN1-R 1 Chiều 208000Btu.

Thiết kế nhỏ gọn.Mặt bích của lối vào và lối thoát gió theo tiêu chuẩn.Nó phù hợp để lắp đặt trên tầng thượng và mặt đất.Độ bền cao.Tấm vỏ ngoài được sơn lót trước qua 1000 giờ Kiểm tra muối Kiểm tra độ bền.Xây dựng chịu thời tiết với nắp đậy và các tấm trên cùng dốc.G90 tấm thép mạ kẽm theo tiêu chuẩn ASTM-A-653.Dễ dàng lắp đặt.Cửa ra vào có thể tháo ra được trên hộp điện. Nó dễ dàng đểDi chuyển vỏ hộp điện.Chỉ kết nối dây cung cấp điện, và không cầnĐể kết nối bất kỳ dây tín hiệu

Các tính năng điều hòa trung tâm Midea.

Điều hòa trung tâm Midea giá rẻ này thuận tiện cho việc lựa chọn đơn vịKhoảng công suất làm mát rộng từ 48000Btu / h đến 358000Btu / h.Khả năng làm mát rộng phạm vi Thiết kế nhỏ gọn.Mặt bích của lối vào và lối thoát gió theo tiêu chuẩn.Nó phù hợp để lắp đặt trên tầng thượng và mặt đất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook