0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 dàn nóng điều hòa trung tâm đaikin chất lượng tốt nhất 2019

Ngày Đăng: 17:06 26/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn đang tìm lựa chọn một vài dàn nóng thuộc dòng máy điều hòa trung tâm của đaikin để sử dụng mà chẳng lựa chọn được dàn nóng này thì dưới đây cùng Điện máy Thiên Phú tham khảo qua một vài sản phẩm để lựa chọn.

1. Dàn nóng điều hòa trung tâm Daikin VRV IV RXQ18TAYM(E) 1 chiều 18 HP

Daikin VRV IV RXQ18TAYM là dàn nóng điều hòa trung tâm thuộc loại 1 chiều sở hữu thiết kế đẹp với đường nét gọn gàng giúp tối ưu không gian lắp cùng công suất 180.000BTU đủ cấp lạp cho cả mội hệ thống điều hòa công trình lớn.

Dàn lạnh Model Daikin VRV IV RXQ18TAYM sở hữu một tổ hợp các dàn lạnh VRV và dàn lạnh dân dụng có thể được kết hợp trong cùng một hệ thống, mở ra thời kỳ mới của các thế hệ dàn lạnh vận hành êm ái, hợp thời trang. Có tổng cộng 20 loại dàn lạnh với 103 model.

Đặc biệt dàn nóng này còn sở chế độ hoạt động êm ban đêm sẽ được kích hoạt trong vòng 8 tiếng sau khi hệ thống đạt được nhiệt độ cao nhất và trở lại chế độ bình thường sau đó 10 tiếng. Mức độ ồn ban đêm có thể được tùy chỉnh với các lựa chọn ở 3 mức độ âm cho giấc ngủ sâu hơn.

2. Dàn nóng điều hòa trung tâm Daikin VRV IV RXQ50TASYM(E) 1 chiều 50 HP

Đứng vị trí thứ 2 là dàn nóng điều hòa trung tâm Daikin VRV IV RXQ50TASYM(E) cũng thuộc loại dàn 1 chiều với dàn nóng được thiết kế mới được tối ưu hóa cho dòng máy này mang lại vẻ thanh thoát cho không gian bên ngoài căn hộ.

Với sự kết hợp giữa các công nghệ tiên tiến gồm máy nén được trang bị động cơ DC từ trở và miệng hút gió biên dạng cong và quạt hướng trục giúp máy tối ưu hóa hiệu suất và hoạt động êm ái.

Thêm vào đó, dàn nóng của điều hòa trung tâm đaikin này sở hữu công nghệ hoạt động êm ái giúp máy vận hành gần như không tạo ra tiếng ồn ảnh hưởng đến người tiêu dùng.

3. Dàn nóng điều hòa trung tâm Daikin VRV IV RXQ36TASYM(E) 1 chiều

Đứng cuối cùng trong danh sách mode Daikin VRV IV RXQ36TASYM(E) được thiết kế cho mục đích tiết kiệm không gian giúp lắp đặt dễ dàng và nhanh chóng đồng thời tiết kiệm năng lượng nhờ sở hữu công nghệ inverter, đặc biệt công nghệ inverter còn giúp máy vận hành êm ái, t ăng khả năng làm lạnh của máy.

Với tính năng tự động làm sạch chất bẩn bên trong đường ống trong quá trình nạp môi chất lạnh, loại bỏ những công việc liên quan đến vệ sinh giúp máy vận hành tốt hơn. Đặc biệt, dàn nóng này còn tích hợp công nghệ VRT được lựa chọn để tiết kiệm điện hơn và tránh làm lạnh quá mức.

Ngoài khả năng tiết kiệm điện dàn nóng điều hòa trung tâm đaikin này còn sở hữu chức năng tự động điều chỉnh hệ thống VRV cho hiệu suất hàng năm tối ưu.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook