0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 chiếu Tủ Lạnh Samsung được nhiều người mua nhất hiện nay

Ngày Đăng: 09:47 24/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Tủ Lạnh Samsung Inveter RT20HAR8DDX/SV 2 Cánh 208 Lít

Tủ Lạnh Samsung Inveter RT20HAR8DDX/SV 2 Cánh 208 Lít là dòng tủ lạnh ngăn đá trên quen thuộc và dễ sử dụng, kết hợp cùng tông màu nâu thanh lịch và hiện đại hứa hẹn sẽ mang đến một không gian bếp vô cùng bắt mắt bạn. Với dung tích 208 lít, chiếc tủ lạnh này phù hợp với gia đình từ 3 đến 4 người.

Công nghệ Digital Inverter được ứng dụng trên tủ lạnh Samsung cho khả năng tự điều chỉnh tốc độ máy nén, làm lạnh hiệu quả. Bên cạnh đó, công nghệ hiện đại này giúp tủ lạnh hoạt động êm ái hơn, bền bỉ và tiết kiệm điện năng.

Tủ lạnh Samsung 2 cánh được trang bị bộ lọc khử mùi từ than hoạt tính giúp loại bỏ mùi khó chịu, giữ không khí trong tủ lạnh luôn tươi mát cho bạn sự trong lành dễ chịu bên trong tủ lạnh và thực phẩm trọn vị tươi ngon. Đồng thời, bộ lọc còn giúp hạn chế tối đa sự phát triển của vi khuẩn đảm bảo thực phẩm không bị lẫn mùi và giữ trọn được vị ngon.

Công nghệ Mr. Cool Pack có khả năng giữ lạnh tại ngăn đông của tủ lạnh Samsung. Khay Cool Pack có khả năng giữ nhiệt cực tốt khi mất điện, với khả năng đông đá tới 1 giờ và giữ lạnh tới 8 giờ thì mối lo bảo quản thực phẩm mỗi khi mất điện của bạn sẽ không còn nữa.

2. Tủ Lạnh Samsung Inveter 2 cánh RT22M4032DX/SV 236 Lít

Tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4032DX sở hữu thiết kế hiện đại với ngăn đá trên truyền thống đơn giản, cùng gam màu nâu cá tính. Với dung tích 236 lít chiếc tủ lạnh này sẽ đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhà có 3 – 4 thành viên.

Bộ lọc khử mùi Cacbon hoạt tính trên chiếc tủ lạnh Samsung này có khả năng khử mùi tối ưu, lọc sạch những mùi hôi khó chịu do thức ăn bám lại bên trong tủ lạnh và loại bỏ hòan toàn vi khuẩn gây bệnh bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.

Công nghệ làm lạnh sử dụng luồng khí lạnh đa chiều được ứng dụng trên tủ lạnh Samsung giá rẻ cho phép hơi mát được thoát ra từ nhiều vị trí khác nhau, phân phối đều khắp các ngăn, duy trì nhiệt độ luôn ở mức ổn định ở mọi vị trí trong tủ. Nhờ đó, thực phẩm sẽ luôn được bảo quản tươi ngon dù bạn đặt ở bất cứ ngóc ngách nào.

Ngăn cấp đông mềm này giúp thực phẩm được bảo quản lạnh ở nhiệt độ -1 độ C mà không bị đóng băng, dễ dàng nấu ăn ngay không cần rã đông, giảm thiểu việc mất dưỡng chất, từ đó đảm bảo lưu giữ hương vị cũng như các chất dinh dưỡng đầy đủ như khi mới mua về.

3. Tủ Lạnh Samsung Inverter 2 Cánh RT29K5532S8/SV 299 Lít

Tủ lạnh Samsung Inverter 299 lít RT29K5532S8/SV là dòng tủ lạnh hiện đại mang phong cách độc đáo kết hợp với gam màu bạc cá tính giúp cho không gian bếp nhà bạn nổi bật hơn rất nhiều. Bảng điều khiển cảm ứng hiện đại bên ngoài, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp với các loại thực phẩm ở từng ngăn mà không cần đóng, mở tủ nhiều lần.

Tủ lạnh Samsung được trang bị công nghệ Digital Inverter giúp tiết kiệm điện trung bình mỗi ngày chỉ tiêu thụ khoảng 1,16 kW điện. Cùng khả năng làm lạnh nhanh chóng, ổn định nhiệt độ và bền bỉ.

Công nghệ Twin Cooling Plus với 2 dàn lạnh độc lập có trên tủ lạnh Samsung RT29K5532S8/SV giúp làm lạnh cho cả 2 ngăn, và khả năng lưu giữ độ ẩm lên đến 70% không lo thực phẩm bị lẫn mùi giữa các ngăn, hoặc mùi hôi do thức ăn bám lại tủ đem lại không khí trong lành thông thoáng.

Tủ lạnh Samsung Inverter 2 Cánh RT29K5532S8/SV 299 Lít được trang bị 5 chế độ chuyển đổi, cho phép lựa chọn chế độ bảo quản phù hợp với nhu cầu sử dụng, góp phần giúp thực phẩm được bảo quản tối ưu nhưng vẫn tiết kiệm điện năng hiệu quả :

– Chế độ thông thường; Tủ lạnh sẽ hoạt động như bao tủ lạnh thông thường.- Chế độ tắt ngăn đông: Nếu như không cần sử dụng ngăn đông trong thời gian sắp tới bạn có thể tắt đi để chỉ sử dụng ngăn lạnh.- Chế độ tắt ngăn mát: Nếu như hiện tại bạn đang chưa có nhu cầu tích trữ thực phẩm nhiều, bạn có thể tắt ngăn lạnh đi chỉ sử dụng mỗi ngăn đông, chế độ này khá tốt nếu như bạn có chuyến đi chơi xa.- Chế độ 2 ngăn mát: Nếu hiện tại nhu cầu bảo quản thực phẩm của bạn quá lớn, bạn có thể tạm thời tắt ngăn đá chuyển thành ngăn lạnh để có thêm không gian bảo quản thực phẩm- Chế độ ngăn lạnh nhỏ: Ở chế độ này bạn sẽ tắt ngăn lạnh bên dưới đi và sử dụng ngăn đá đã chuyển sang thành ngăn lạnh như vậy sẽ tiết kiệm điện cho bạn trong quá trình sử dụng.

Trên đây, là 3 chiếc tủ lạnh Samsung được nhiều người chọn mua nhất hiện nay. Bởi đây, không chỉ là dòng tủ lạnh giá rẻ mà còn sở hữu rất nhiều công nghệ mới. Bạn hãy liên hệ Điện Máy Thiên Phú qua số Hotline : 0918969699 để được tư vấn mua hàng nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook